“We’re Finding Jobs For You” Chương Trình Hỗ Trợ Người Lao Động Tìm Việc Và Doanh Nghiệp Tuyển Dụng Trong Đại Dịch Covid – 19

Đại dịch Covid – 19  đã tạo ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế nói chung và thị trường lao động nói riêng trên toàn thế giới. Tại cuộc họp báo sáng ngày 24/04/2020, Tổng cục thống kê (GSO) cho biết, trong ba tháng đầu năm gần 1 triệu lao động bị ảnh hưởng và tính tới đầu tháng 4 số lao động bị ảnh hưởng tăng đột biến lên gần 5 triệu. Tỷ lệ thất nghiệp tăng lên, tỷ lệ thiếu việc làm của lao động trong độ tuổi từ 15 cũng ở mức cao nhất trong 5 năm.

Ngoài ra theo khảo sát của cơ quan thống kê cũng cho biết, gần 85% doanh nghiệp được hỏi đã trả lời rằng họ gặp khó khăn do Covid – 19. Trong đó, doanh nghiệp quy mô lớn và quy mô vừa chịu tổn thương nhiều hơn với tỷ lệ 90% tự đánh giá gặp khó khăn trong 4 tháng đầu năm.

Nhận thấy được tình hình thực tế trên cùng với sứ mệnh “trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của người Việt Nam trên con đường sự nghiệp” trang web tuyển dụng Findjobs.vn phát động chương trình “We’re finding jobs for you” nhằm mục đích tạo ra hơn 10.000 việc làm cho người lao động và hỗ trợ các doanh nghiệp gặp khó khăn vì tác động của đại dịch Covid – 19.

Chương trình sẽ tài trợ 1 tỷ đồng cho 2000 doanh nghiệp sử dụng gói đăng tuyển không giới hạn CPA – Cost Per Application với giá chỉ ưu đãi chỉ 500.000đ so với giá gốc là 1.000.000đ. Trong vòng một năm (kể từ ngày kích hoạt đơn hàng) các doanh nghiệp có thể đăng không giới hạn số lượng tin tuyển dụng (bao nhiêu công việc cũng được). Findjobs khuyến khích các doanh nghiệp đăng thật nhiều vị trí nhằm tạo ra nhiều nhất cơ hội việc làm cho người lao động bị mất việc do hậu quả của đại dịch. Đồng thời hỗ trợ các công ty tuyển dụng thêm nhân tài vượt qua khoảng thời gian khó khăn.

Trong giai đoạn thách thức này, hãy cùng Findjobs.vn lan tỏa thông điệp tích cực, chung tay góp phần vượt qua đại dịch và phục hồi nền kinh tế bằng cách chia sẻ chương trình này cùng hình ảnh (hình phía trên) với hastag “Finding_jobs_for_you”  để tạo động lực tinh thần và cùng nhau vượt qua thử thách này.

Chương trình bắt đầu từ ngày 11/05/2020 và dự kiến kết thúc vào ngày 31/07/2020, chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi đủ số lượng doanh nghiệp đăng ký tham gia.

Đăng ký tham gia chương trình tại đây.

Hoặc liên hệ hotline: (028) 7102 8666 để được tư vấn thêm.

Nguồn: Findjobs.vn

 

Các tin khác

  1. Lá Thư Phòng Dịch Của Một Vị CEO Gửi Nhân Viên: "Hãy Sống Thật Dũng Cảm Trong Thế Giới Đầy Biến Động Bất Định"
  2. Bill Gates Chia Sẻ 5 Lời Khuyên Quan Trọng Để Khắc Phục Đại Dịch Coronavirus
  3. 10 Xu Hướng Nhân Sự Cần Chú Ý Trong Năm 2020 Từ Góc Nhìn Chuyên Gia (P2)
  4. 4 Sai Lầm Doanh Nghiệp Thường Mắc Phải Khi Mở Rộng Quy Mô Kinh Doanh
  5. 10 Xu Hướng Nhân Sự Cần Chú Ý Trong Năm 2020 Từ Góc Nhìn Chuyên Gia (P1)
  6. 7 Phương Pháp Giúp Theo Dõi Công Việc Nhân Viên Hiệu Quả Nhất
  7. 4 Bí Quyết Tạo Môi Trường Làm Việc Truyền Cảm Hứng Giúp Nhân Viên Tăng Năng Suất
  8. Tái Hoạt Động Doanh Nghiệp: 3 Cách Để Hỗ Trợ Nhân Viên Của Bạn
  9. Đây Chính Là Lý Do Vì Sao Nhân Viên Của Bạn Từ Chối Cơ Hội Thăng Chức!
  10. Sở Hữu Một Trong Số 8 Hành Vi Này Hoặc Hơn, Bạn Đang Là 'Sếp Tồi' Mà Không Biết