nhân viên chăm sóc khách hàng VNPT

Bellsystem24-HoaSao

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân
  3. Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: Thỏa thuận

 

Mô tả công việc

✮ Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng Doanh nghiệp, tư vấn, giải đáp về dịch vụ nhà mạng VNPT - Vinaphone cung cấp như VNPT-CA, VNPT-TAX,VNPT-EDU, Fiber VNN, Mega VNN... qua tổng đài 18001260. Không bán hàng, chỉ trực điện thoại và hỗ trợ khách hàng của VNPT.
✮ Làm việc văn phòng máy lạnh, được cấp máy tính và điện thoại.

Yêu cầu công việc

✮ Không yêu cầu kinh nghiệm.
✮ Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
✮ Có khả năng gõ văn bản cơ bản.
✮ Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương.

Thông tin khác

Thu nhập: 6.000.000 VND – 9.000.000 VND
✮ Được đào tạo nghiệp vụ có phụ cấp
✮ Thử việc nhận 100% lương, không giam không giữ.
✮ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, hỗ trợ nghiệp vụ 100%. Ngoài ra công ty đầy đủ máy lạnh, máy nước nóng/lạnh đầy đủ cho nhân viên.
✮ Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
✮ Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của nhà nước.
✮ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
✮ Một năm được nghỉ 11 ngày Lễ, 12 ngày phép năm, lương tháng 13, tổ chức sinh nhật, du lịch hàng năm.
✮ Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm...
✮ Môi trường trẻ trung - năng động – sáng tạo – thu nhập ổn định, có cơ hội thăng tiến.