Trưởng Phòng Tuyển Dụng – Hà Nội, Việt Nam

People Profilers

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hà Nội
  2. Ngành nghề: Tài chính / Đầu tư
  3. Cấp bậc: Quản lý
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: Thỏa thuận

 

Mô tả công việc

Trách Nhiệm

Có trách nhiệm xây dựng và quản lý đội tuyển dụng từ 5-10 người để đạt được các mục tiêu tuyển dụng nhân sự do công ty đề ra (chỉ tiêu khoảng 50-100 nhân sự liên tục hàng tháng)

Mô tả công việc

  • Cập nhật các quy trình tuyển dụng hiện tại và thiết kế xây dựng các quy trình tuyển dụng mới
  • Xây dựng và phát triển một mạng lưới rộng lớn các ứng viên trong ngành bảo hiểm nhân thọ, tài chính.
  • Tìm kiếm, phỏng vấn, đánh giá năng lực và kinh nghiệm của ứng viên để đảm bảo phù hợp với nhu cầu tuyển dụng ( chủ yếu là tuyển nhân sự vào với yêu cầu rất đơn giản: sẵn sàng đến ngồi nghe các chuyên gia đào tạo về bảo hiểm nhân thọ trong 4 ngày liên tục, sau đó họ sẽ được thi và được cấp chứng chỉ đại lý bảo hiểm. Phòng tuyển dụng chỉ có trách nhiệm tuyển người vào học, đủ số lượng từ 50-100 người mỗi tháng, việc còn lại sẽ do Phòng đào tạo và các cấp quản lý phụ trách.)
  • Quản lý, đôn thúc nhóm tuyển dụng và chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc của nhóm
  • Triển khai các phương pháp tìm nguồn lực cung ứng mới (ví dụ: tuyển dụng trên mạng xã hội, Linkedin, Facebook… )
  • Nghiên cứu và lựa chọn các tùy chọn quảng cáo việc làm
  • Đề xuất các cách để cải thiện thương hiệu tuyển dụng cho Công ty
  • Phối hợp với quản lý bộ phận để dự báo nhu cầu tuyển dụng trong tương lai
  • Luôn cập nhật luật lao động và thông báo cho nhà tuyển dụng và người quản lý về những thay đổi trong quy định
  • Tham gia hội chợ việc làm và sự kiện cơ hội nghề nghiệp
  • Xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp của công ty thông qua các mối quan hệ với các chuyên gia nhân sự, trường cao đẳng và các đối tác khác…
  • Đào tạo, hướng dẫn cho các nhân viên cấp dưới
  • Truyền lửa, truyền cảm hứng, đúc đẩy tinh thần làm việc mạnh mẽ, tích cực cho nhóm.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm trưởng nhóm, quản lý đội tuyển dụng từ 5-10 người
  • Nắm rõ kiến thức cơ bản về luật lao động
  • Kinh nghiệm phỏng vấn (điện thoại và gặp trực tiếp), sàng lọc và đánh giá ứng viên
  • Quen thuộc với mạng xã hội và các mạng chuyên nghiệp khác (như Facebook, Linkedin…)
  • Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản và quản lý nhóm xuất sắc
  • Kỹ năng ra quyết định mạnh mẽ
  • Có kĩ năng thuyết trình và đào tạo