Chăm Sóc Khách Hàng (Remote)

FindTalent's Clients

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh , Đồng Nai , Long An
  2. Ngành nghề: Tư vấn , Dịch vụ khách hàng , Bán hàng / Kinh doanh
  3. Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
  4. Hình thức làm việc: Nghề tự do
  5. Mức lương: Thỏa thuận

 

Mô tả công việc

Hỗ trợ kỹ thuật phần mềm:

  • Hướng dẫn khách hàng cài đặt, đăng nhập, và sử dụng các tính năng của phần mềm.
  • Giải đáp thắc mắc về chức năng, lỗi phần mềm hoặc sự cố kỹ thuật qua điện thoại, email, hoặc chat.
  • Ghi nhận và phối hợp với bộ phận kỹ thuật để xử lý các vấn đề phức tạp.

Đào tạo & onboarding khách hàng mới:

  • Tổ chức buổi đào tạo (online/offline) giới thiệu phần mềm và các tính năng chính.
  • Theo dõi quá trình khách hàng làm quen với phần mềm trong 1–4 tuần đầu.

Chăm sóc & duy trì khách hàng:

  • Liên hệ định kỳ để kiểm tra mức độ hài lòng và khai thác thêm nhu cầu.
  • Gửi hướng dẫn cập nhật, tài liệu mới hoặc mẹo sử dụng phần mềm hiệu quả.
  • Đề xuất nâng cấp gói dịch vụ hoặc tính năng phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Tiếp nhận và xử lý phản hồi:

  • Thu thập ý kiến góp ý, đánh giá từ khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để cải thiện sản phẩm/dịch vụ.

Theo dõi dữ liệu sử dụng:

  • Giám sát mức độ tương tác và tần suất sử dụng phần mềm của khách hàng.
  • Chủ động nhắc nhở hoặc hỗ trợ thêm khi phát hiện dấu hiệu khách hàng không sử dụng thường xuyên

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesales, hỗ trợ kỹ thuật hoặc các công việc liên quan.
  • Giao tiếp tốt, nói chuyện thân thiện, kiên nhẫn và có kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.
  • Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo, đặc biệt là các công cụ online (Google Workspace, Zoom, Zalo, v.v.), có điện thoại thông minh
  • Biết cách sử dụng hoặc có kiến thức cơ bản về phần mềm là lợi thế (không bắt buộc).
  • Yêu thích thú cưng là một điểm cộng!
  • Có thể làm việc độc lập, chủ động và có trách nhiệm trong công việc khi làm việc từ xa.

Kỹ năng công việc cần có

Customer Service Telesales IT Software

Thông tin khác

  • Thu nhập cạnh tranh.
  • Làm việc linh hoạt tại nhà, không yêu cầu đến văn phòng.
  • Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Môi trường thân thiện, năng động và được làm việc với những người yêu thú cưng.