NGÀY HỘI LÃNH ĐẠO TRẺ LỚN NHẤT VIỆT NAM CHÍNH THỨC NHẬN ĐĂNG KÝ

-Bạn đang ở ranh giới của sự vô định, vô định khi chưa biết lựa chọn lối đi nào giữa muôn vàn ngã rẽ sự nghiệp? -Ngoài kia có muôn vàn cơ hội nhưng bạn chưa tự tin nắm bắt lấy vì chưa biết mình phù hợp với cái nào? Muốn mài dũa cây kim, trước tiên hãy có một thanh sắt! Tương tự như vậy, muốn mài dũa giá trị cốt lõi của thân, trước tiên bạn hãy “cảm” chính mình và “thấu” được nó. Chính vì thế Leadership Conference 2022 với sứ mệnh giúp bạn - những người đang mơ hồ về con đường sự nghiệp tương lai của mình

 

 

Hướng nghiệp

NGÀY HỘI LÃNH ĐẠO TRẺ LỚN NHẤT VIỆT NAM CHÍNH THỨC NHẬN ĐĂNG KÝ Bạn đang ở ranh giới của sự vô định, vô định khi chưa biết lựa chọn lối đi nào giữa muôn vàn ngã rẽ sự nghiệp? -Ngoài kia có muôn vàn cơ hội nhưng bạn chưa tự tin nắm bắt lấy vì chưa biết mình phù hợp với cái nào?...
  1. Năm Chiến Lược Đàm Phán Lương Cho Nhân Viên Cấp Cao
  2. Bức Thư Giữa Hai Ngừơi Bạn Và Câu Chuyện Về Sự Thăng Tiến Trong Sự Nghiệp
  3. "Sếp Dí", "Khách Rượt" Giờ Nghỉ Trưa

Chuẩn bị hành trang

Làm Nhiều Việc Một Lúc Không Hiệu Quả Như Bạn Nghĩ! Kỹ năng Multitasking, hay làm việc đa nhiệm, thường được coi là một chìa khóa thành công để đảm bảo năng suất làm việc hiệu quả. Tuy nhiên, bạn có biết, rất hiếm người có khả năng làm nhiều việc cùng lúc mà không ảnh...
  1. Lựa Chọn Của Gen Z Giữa Kinh Doanh Hay Học Đại Học?
  2. Cách "Thông Não" Khi Đột Ngột Tắc Ý Tưởng
  3. Nếu Muốn Phát Triển Sự Nghiệp, Đừng Ngại Hỏi Sếp 5 Điều Này

Vượt qua thử thách

Bí Quyết Tìm Việc Thành Công Cho Người Hướng Nội Không như những tính cách hướng ngoại hay hướng trung, là người hướng nội, mọi người đều rất sợ cảnh đi xin việc. Sau đây là chia sẻ những lời khuyên đã áp dụng để giúp thành công khi đi xin việc
  1. 8 Chứng Chỉ Thực Sự Gây Ấn Tượng Với Nhà Tuyển Dụng
  2. Cách Gọi Điện Cho Nhà Tuyển Dụng Sau Khi Phỏng Vấn
  3. 4 Mẹo Trả Lời 'Vì Sao Bạn Muốn Công Việc Này?

Khởi nghiệp

“Truyền” mà sao không “thông”: 5 Cách tạo sức hút khi trò chuyện Cũng một nội dung nhưng mỗi người lại cảm nhận và hiểu khác nhau. Tại sao lại như vậy? Trong các tình huống giao tiếp hằng ngày, sẽ không ít lần bạn rơi vào trường hợp người nghe không hiểu ý bạn muốn nói, hay thậm...
  1. Khi Bạn Giỏi Hơn Quản Lý Của Mình!
  2. 5 Thói Quen “Toxic” Chốn Công Sở
  3. 10 Cách Đối Phó Với “Drama nơi Công Sở”

Góc chia sẻ

Cách Giao Tiếp Hiệu Quả Qua Email Trong Môi Trường Công Sở Email là công cụ được sử dụng rộng rãi nhất để giao tiếp trong công việc. Trung bình những nhà quản lý đọc và soạn ít nhất 50-60 email mỗi ngày. Email được viết kém, không rõ ràng, gây hiểu lầm hoặc không hiệu quả...
  1. 5 Căn Bệnh Là Nỗi Ám Ảnh Của Dân Văn Phòng
  2. Khám Phá Môi Trường Việc Làm Phù Hợp Giúp Bạn Phát Triển Qua Nhân Số Học
  3. Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Tìm công việc mơ ước