Góc chia sẻ

Hướng Đến Giá Trị Hay Sự Cân Bằng Trong Doanh Nghiệp? Hiển nhiên, cách tiếp cận công việc chú trọng vào giá trị là sai: Bạn đã bao giờ xem bộ phim Office Space - khi ông sếp gọi mọi người lại để công bố một banner mới trên tường với một câu hỏi "Điều này có tốt cho công ty không?" Về mặt giá trị nó đem lại, gần như là bằng không, họ chỉ buồn liếc nhìn một cái rồi lại thôi
4 Cách Người Doanh Nhân Nghỉ Ngơi Để Tránh Kiệt Sức Khi bạn không dành thời gian cho bản thân, doanh nghiệp của bạn sẽ gánh chịu, nhưng khi bạn chăm sóc cho bản thân, doanh nghiệp của bạn có thể phát triển. Bạn có phải là một người doanh nhân hay đang trên đường trở thành một? Bạn nên biết về một vấn đề thường xuyên gặp phải trong nhóm này - sự không yên. Người doanh nhân hiếm khi tìm thời gian để nghỉ ngơi. Cuộc sống của một người doanh nhân diễn ra nhanh chóng, không còn gì để nghi ngờ. Thường xuyên, họ chỉ đang cố gắng để đầu đừng chìm dưới nước. Các nhiệm vụ vô tận và các hạn chót đóng góp vào việc tích luỹ căng thẳng cho hầu hết các doanh nhân.
Đánh Thức Lại Đam Mê Công Việc: Khi Thời Điểm Đã Đến (Phần 2) Đôi khi, để đánh thức người ta cần một điều thúc đẩy, có thể lớn hoặc nhỏ. Sự thức tỉnh như vậy có thể xuất phát từ một cơn đau tim, mất mát người thân yêu, hoặc một thảm kịch thế giới. Nó cũng có thể xuất phát từ điều gì đó ít ồn ào hơn, như phải thích nghi với sự trống trải của ngôi nhà hoặc kỷ niệm một ngày sinh quan trọng.
Giải Quyết Tình Trạng Quá Tải Email Email quá tải xảy ra khi một cá nhân nhận được một lượng lớn email và sau đó không thể quản lý chúng. Điều này xảy ra khi lượng email vượt quá khả năng của cá nhân để theo kịp và thường là kết quả của sự tổ chức kém và quản lý không hiệu quả. Những yếu tố bổ sung có thể gây ra sự quá tải email bao gồm việc nhận một lượng lớn email, giao tiếp email không hiệu quả và tính kết nối liên tục.
7 Chiến Lược Để Làm Việc Cùng một Người Sếp Tồi Thực sự dành cảm thông cho những ai đang phải chịu đựng một người sếp tồi. Điều đó làm bạn dần mất đi cảm hứng trong công việc, khiến bạn cảm thấy bị đánh giá thấp và tự hỏi liệu bạn có nên bắt đầu tìm kiếm một công việc mới hay không. Nhưng trước khi bắt đầu lên một chiến lược để thoái lui, bạn nên suy nghĩ lại về cách quản lý tốt hơn người sếp hiện tại của mình.
Đánh Thức Lại Đam Mê Công Việc: Khi Thời Điểm Đã Đến (Phần 1) “Mình có đang thực sự sống theo cách mà mình muốn không?” Tất cả chúng ta đều đấu tranh với câu hỏi về ý nghĩa cá nhân trong suốt cuộc đời mình.
11 Lý Do Nghỉ Việc Trước Đó Khi Trả Lời Phỏng Vấn Nếu bạn không biết phải nói gì khi được hỏi vì sao bạn rời công việc trước đó, hãy xem qua những lý do sau để bạn có một câu trả lời tốt trong cuộc phỏng vấn tiếp theo. Nền kinh tế và thị trường việc làm hiện đại gần như đòi hỏi nhân viên có kỹ năng chuyển từ công việc này sang công việc khác để kiếm được nhiều tiền nhất có thể và tối đa hóa tiềm năng nghề nghiệp của họ. Việc trả lời câu hỏi tất yếu này trong cuộc phỏng vấn công việc có thể gây khó khăn: Tại sao bạn đã rời công việc trước đó? Tuy nhiên, bạn không phải lo lắng nếu gặp câu hỏi này.
Cách Giao Tiếp Hiệu Quả Qua Email Trong Môi Trường Công Sở Email là công cụ được sử dụng rộng rãi nhất để giao tiếp trong công việc. Trung bình những nhà quản lý đọc và soạn ít nhất 50-60 email mỗi ngày. Email được viết kém, không rõ ràng, gây hiểu lầm hoặc không hiệu quả không chỉ gây mất thời gian và năng suất mà còn có thể gây tổn hại đến danh tiếng của một người bằng việc để lại ấn tượng kém cho người đọc.
5 Căn Bệnh Là Nỗi Ám Ảnh Của Dân Văn Phòng Vì tính chất công việc bận rộn và phải tiếp xúc nhiều với máy tính, đồng thời ít vận động nên hầu hết dân văn phòng đều có nguy cơ mắc phải những "bệnh nghề nghiệp" này.
Khám Phá Môi Trường Việc Làm Phù Hợp Giúp Bạn Phát Triển Qua Nhân Số Học Thần số học (Nhân số học) hiện đang được biết đến rộng rãi từ cộng đồng. Đây là một khoa học khám phá bản thân thông qua những con số. Thần số học là gì?
  1. 1
  2. 2
  3. 3
  4. 4
  5. 5
  6. 6
  7. 7
  8. 8
  9. 9
  10. 10

Tìm công việc mơ ước