Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN TIÊN PHONG (TP BANK)

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Ngân hàng , Tài chính / Đầu tư
  3. Cấp bậc: Nhân viên
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: 8 - 11 tr.VND

 

Mô tả công việc

- Nghe cuộc gọi đến và kiểm tra chất lượng cuộc gọi
- Thực hiện gọi ra các cuộc gọi miss call và theo dõi tình hình miss call.
- Cập nhật, xác định và thông báo những vấn đề quan trọng liên quan đến xử lý cuộc gọi.
- Làm đầu mối giải quyết các vấn đề giữa phòng CSKH và chi nhánh, 3rd party và các phòng ban khác.
- Hỗ trợ nhận các cuộc gọi inbound, gặp gỡ và tiếp khách trực tiếp để giải đáp thắc mắc, khiểu nại của khách hàng

Yêu cầu công việc

- Bằng Đại học/ Cao đẳng
- Có kinh nghiệm làm việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng qua tổng đài, trong ngành ngân hàng, tài chính.
- Ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt với khách hàng
- Biết tiếng Anh là 1 lợi thế.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt qua điện thoại, hành văn tốt, giọng nói rõ ràng dễ nghe.

Kỹ năng công việc cần có

Giao tiếp thuyết phục lắng nghe trình bày

Thông tin công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN TIÊN PHONG (TP BANK)
214 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
https://tpb.vn/
Quy mô: 1.000 - 4.999

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu quả, bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông và khách hàng. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm...

Xem thêm »

Việc làm cùng công ty (2)

  1. Cộng tác viên Nhắc phí/ Thu hồi nợ