Chuyên Viên Điều Phối Kinh Doanh (Sale Admin)

Công Ty CP GreenFeed Việt Nam

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
  3. Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: Thỏa thuận

 

Mô tả công việc

1. Nhận yêu cầu đặt hàng từ nhân viên kinh doanh.

2. Thông báo và cung cấp các thông tin cần thiết cho đội OTT ngay sau khi tiếp nhận nhu cầu.

3. Chịu trách nhiệm soạn thảo hợp đồng mua bán

.4. Chịu trách nhiệm gửi chứng từ cho bộ phận kế toán để tạo mã khách hàng.

5. Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và thông báo lịch giao hàng.Phối hợp với các bộ phận liên quan (Trưởng trại của Greenfarm, nhân viên kinh doanh, OTT và nhóm giao heo) để kế hoạch giao heo cho khách hàng theo đúng hợp đồng đã được ký.

6. Chịu trách nhiệm cập nhật giá heo ( các loại) trên thị trường  từ nhân viên kinh doanh và OTT

7. Tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của công ty từ bộ phận kinh doanh hoặc đội OTT.

8. Thu thập đầy đủ các chứng từ liên quan đến nghiệp vụ bán hàng từ các bộ phận liên quan sau khi giao hàng.

9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

  • Đại học chuyên ngành Kinh Tế, Chăn nuôi thú y (ưu tiên cho nhân viên đã từng làm Sale admin trong lĩnh vực chăn nuôi, trang trại, thuốc thú y)
  • Hiểu biết sâu về quy trình điều phối
  • Hiểu biết về quy trình bán hàng
  • Hiểu biết về lĩnh vực chăn nuôi con giống( heo giống)

Kỹ năng công việc cần có

sale ott

Thông tin khác

PHÚC LỢI

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm