Chuyên Viên Hành Chính - Thủ Quỹ

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SÂN MÂY

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Bán lẻ / Bán sỉ , Hành chính / Thư ký , Nhân sự
  3. Cấp bậc: Nhân viên
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: Thỏa thuận

 

Mô tả công việc

1. Hành chính

  • Tiếp nhận, tổng hợp và thanh toán các khoản chi phí hàng tháng của Công Ty như điện, nước, điện thoại, xăng dầu, chuyển phát nhanh, mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ, ….
  • Tổ chức lưu giữ toàn bộ hệ thống công văn, giấy tờ pháp lý, Hợp đồng thuộc Bộ phận HCNS, tài liệu liên quan. Sắp xếp hồ sơ lưu trữ và theo dõi luân chuyển của hồ sơ.
  • Lập danh sách công cụ dụng cụ cấp phát cho các Cửa hàng. Theo dõi tình hình sử dụng và cập nhật thông tin xuất nhập kho công cụ dụng cụ vào phần mềm quản lý của Công Ty.
  • Tổ chức mua sắm văn phòng phẩm, cấp phát cho các Bộ phận và theo dõi tình hình sử dụng.
  • Tổ chức mua sắm đồng phục nhân viên, cấp phát khi có yêu cầu, theo dõi tồn kho và tình hình chất lượng sản phẩm sau khi sử dụng.
  • Tổ chức mua sắm, sửa chữa, quản lý công cụ dụng cụ và tài sản cố định của Công Ty.
  • Theo dõi, kiểm kê công cụ dụng cụ, tài sản cố định.
  • Thực hiện công tác kiểm kê định kỳ 2 lần/năm (tháng 6 và tháng 12). Lập Hội đồng kiểm kê và báo cáo sau kiểm kê.
  • Đề xuất thanh lý tài sản, CCDC (nếu có) sau kiểm kê.

2. Thủ Quỹ

  • Thu chi tiền mặt và quản lý phiếu thu chi kế toán. Hỗ trợ Bộ phận Kế toán giao dịch hoặc nộp các chứng từ liên quan Ngân hàng.
  • Phối hợp cùng BP Kế toán kiểm tra két thu ngân thời gian ngẫu nhiên trong tháng tại bất kỳ các Cửa hàng trong hệ thống.
  • Theo dõi điện nước, phát hành thông báo thu điện nước các mặt bằng đang cho thuê của Công Ty.
  • Chủ động lên kế hoạch tổ chức thăm hỏi CBNV trong các dịp đau ốm (Công đoàn Công Ty).

3. Các công việc khác

  • Phối hợp cùng các Bộ phận liên quan, sắp xếp và tổ chức các buổi họp mặt, team building và sự kiện của Công Ty.
  • Hỗ trợ Giám đốc HCNS thực hiện, quản lý hoạt động hành chánh văn phòng và chăm sóc đời sống tinh thần NLĐ.

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm thu mua nội bộ, quản lý tài sản Công ty.
  • Kinh nghiệm cân đối, kiểm soát chi phí văn phòng.
  • Trung thực, chính trực.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Cẩn trọng trong giao tiếp.
  • Kỹ năng giao tiếp và quản lý.
  • Kỹ năng thương lượng & thuyết phục.
  • Kỹ năng quản lý chi tiêu.
  • Kỹ năng kiểm tra giám sát các hoạt động chi phí.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo (word, excel,...).
  • Kỹ năng thiết lập các mối quan hệ tốt với các Nhà cung cấp.
  • Từ 23 đến 35 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.

Kỹ năng công việc cần có

excel

Thông tin khác

  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Phụ cấp đồng phục (hiện vật và tiền mặt): tổng giá trị 3,000,000 đ/năm
  • Phụ cấp cơm (điểm mua hàng hoặc tiền mặt): tổng giá trị 730,000 đ/tháng.
  • Chính sách mua hàng trên hệ thống Cửa hàng My Market (giảm giá trực tiếp 7-10% tùy mặt hàng).
  • Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên…
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương thực tế
  • Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo Luật quy định.
  • Chế độ thăm hỏi: sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
  • Khám sức khỏe định kì hàng năm.
  • Du lịch hằng năm.
  • Bảo hiểm tai nạn

Thông tin công ty

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SÂN MÂY
Trụ sở chính: Lầu 2, tòa nhà Imperia, số 5 Đường Đông Tây 1, Khu phố 5, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
https://mymarket.com.vn/

Tập trung định hướng và phát triển My Market sẽ trở thành thương hiệu lớn trong lĩnh vực siêu thị trong tương lai gần. Và phát triển xa hơn, My Market sẽ mở rộng với quy mô và diện tích lớn hơn so với các siêu thị My Market hiện có. My Market sẽ là một siêu thị năng động, đặt trọng tâm vào chất...

Xem thêm »

Việc làm cùng công ty (9)

  1. Chuyên Viên Thu Mua - Nhiều Ngành Hàng
  2. Quản Lý Cửa Hàng My Market
  3. Chuyên Viên IT - Công Nghệ Thông Tin
  4. Chuyên viên C&B