Customer Service Executive ( Chăm sóc Khách hàng) - Dịch vụ công nghệ hỗ trợ người bán hàng.

Công Ty TNHH Mediastep Software Việt Nam

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng , Tư vấn
  3. Cấp bậc: Nhân viên
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: Thỏa thuận

 

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng qua fanpage, Zalo, hệ thống CRM của công ty
- Chăm sóc khách hàng sau sale, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách khi sử dụng dịch vụ.
- Là cầu nối, phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp

 

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu giới tính, không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được training khi nhận việc.
- Chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến, thích môi trường startup, không ngại thử thách các task mới/ multi-task.
- Kỹ năng vi tính, văn phòng
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản, kí năng viết ổn

Kỹ năng công việc cần có

service executive crm sale training

Thông tin khác

  •  Lĩnh vực: Dịch vụ công nghệ hỗ trợ người bán hàng.
  • Thời gian làm việc : 9:00 – 18:00 Mon – Friday . 1 tuần làm 5 ngày. Thứ 7 trực luân phiên tại nhà (1 tháng khoảng 1 lần).
  • Mức lương: 7.000.000-9.000.000 vnđ
  • Địa chỉ: Tòa Nhà Vietjet Plaza, Số 60A Trường Sơn, P2, Quận Tân Bình