QUẢN LÝ CỬA HÀNG - HÀ NỘI

CÔNG TY CỔ PHẦN HASAKI BEAUTY & CLINIC

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hà Nội , Hà Nội
  2. Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh
  3. Cấp bậc: Quản lý
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Giới tính: Nữ
  6. Mức lương: 10 - 13 tr.VND

 

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch, triển khai hoạt động bán hàng cho nhân viên tại cửa hàng;
  • Quản lý hàng hóa: theo dõi đặt hàng, kiểm soát tồn kho, thất thoát;
  • Quản lý thương mại: trưng bày, luân chuyển hàng hoá, đề xuất CTKM, quản lý hàng hủy;
  • Quản lý dịch vụ khách hàng: giải quyết khiếu nại, điều chỉnh thái độ phục vụ của nhân viên,..
  • Quản lý nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, đánh giá, khen thưởng;
  • Báo cáo định kỳ cho Quản lý khu vực;

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành thương mại, kinh doanh,...
  • Kiến thức về thị trường bán lẻ và ngành hàng sức khỏe và mỹ phẩm;
  • Tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm tại các ngành hàng tiêu dùng nhanh, 1 năm đảm nhận chức vụ quản lý và 1 năm làm việc với ngành hàng Sức khỏe và Mỹ phẩm;
  • Giao tiếp tốt;
  • Biết sử dụng các phần mềm bán hàng, tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint);
  • Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc nhóm, nhạy bén trong kinh doanh;

Thông tin khác

Quyền lợi:

  • Hỗ trợ giữ xe và cơm trưa;
  • Tham gia chương trình đào tạo từ đội ngũ nhân viên của Công ty và các chuyên gia của các nhãn hàng mỹ phẩm;
  • Hệ thống đánh giá tăng lương định kỳ 6 tháng/ 1 lần, khen thưởng, lương tháng 13;
  • Kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực đang phát triển tại Công ty;
  • Lộ trình thăng tiến tự động để phát triển năng lực nhân viên;
  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đề cao giá trị năng lực nhân viên;

Thời gian làm việc (Xoay ca theo sắp xếp):

  • Ca sáng: 8h00-16h00;
  • Ca gãy: 10h00-18h00;
  • Ca chiều: 14h00-22h00.