Quản Lý Cửa Hàng - TPHCM

CÔNG TY CỔ PHẦN HASAKI BEAUTY & CLINIC

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Tư vấn
  3. Cấp bậc: Quản lý
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: Từ 12 tr.VND

 

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, triển khai các hoạt động bán hàng đến nhân viên
- Quản lý hàng hóa: theo dõi đặt hàng, kiểm soát tồn kho, kiểm soát thất thoát hàng hóa
- Quản lý thương mại: trưng bày hàng hóa, cập nhật hoặc đề xuất chương trình khuyến mãi, nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa, quản lý hàng hủy…
- Quản lý dịch vụ khách hàng: đảm bảo các tiêu chuẩn của không gian bán hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng, kiểm soát thái độ phục vụ của nhân viên…
- Quản lý nhân sự cửa hàng: tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, đánh giá, khen thưởng và đảm bảo tiêu chuẩn hoạt động và an toàn lao động cho nhân viên.
- Theo dõi đơn hàng online, làm việc với Shipper tại chi nhánh đảm nhiệm
- Báo cáo định kỳ cho Quản lý về tình hình kinh doanh cửa hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành kinh tế hoặc thương mại
- Kiến thức về thị trường bán lẻ và ngành hàng sức khỏe và sắc đẹp.
- Tối thiểu 3 - 5 năm kinh nghiệm tại các ngành hàng tiêu dùng nhanh, 2 năm đảm nhận chức vụ quản lý và 1 năm làm việc với ngành hàng Sức khỏe và Sắc đẹp
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn
- Giao tiếp tốt
- Biết sử dụng các phần mềm bán hàng, tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
- Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc nhóm, nhạy bén trong kinh doanh.

Kỹ năng công việc cần có

online excel