SALE ONLINE

CÔNG TY TNHH 4MEN GROUP

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Hành chính / Thư ký , Thời trang
  3. Cấp bậc: Nhân viên
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: 5 - 8 tr.VND

 

Mô tả công việc

- Tiếp nhận đơn hàng, tư vấn và bán hàng qua điện thoại, facebook, website công ty.
- Đóng gói và xếp lịch giao hàng cho bộ phận giao nhận hàng ngày.
- Quản lý đơn hàng: tình trạng đơn hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến quá trình
giao hàng; Chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc của khách hàng liên quan đến chương trình
bán hàng, khuyến mãi, chất lượng hàng hóa...
- Thời gian làm việc: Ca 1: 08h30-15h30 ; Ca 2: 15h-22h

Yêu cầu công việc

- Giọng nói miền Nam chuẩn, không nói ngọng.
- Có khả năng giao tiếp, biết nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng thuyết phục tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, ham học hỏi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc vị trí CSKH, Call Center, bán hàng online.

Kỹ năng công việc cần có

online facebook

Thông tin khác

- Thưởng doanh số bán hàng cao.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Phép năm 12 ngày / năm.
- Lương tháng 13.
- Du lịch cùng công ty 1 lần / năm.
- Chế độ phát triển, thăng tiến cho nhân viên giỏi có năng lực.