TRỢ LÝ ĐIỀU HÀNH - BÌNH THẠNH

Công ty TNHH TM SX Organic Herbs

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Hành chính / Thư ký , Nhân sự
  3. Cấp bậc: Nhân viên
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: Thỏa thuận

 

Mô tả công việc

• Xác định mục tiêu cụ thể, lập kế hoạch hoạt động cho phòng ban;

• Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu công việc của công ty, báo cáo với BGĐ để điều phối, giám sát hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp;

• Soạn thảo văn bản, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, hồ sơ dự án liên quan;

• Thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự (tuyển dụng, đánh giá …);

• Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác; tổ chức các cuộc họp;

• Ghi chép và lập biên bản cuộc họp, tổng hợp các kế hoạch hành động thống nhất;

• Thực hiện công việc hỗ trợ Ban Giám đốc, điều hành, giám sát, quản lý công việc theo yêu cầu. Chi tiết trao đổi khi tham gia phỏng vấn.

Nơi làm việc: Lầu 2 - Số 9 D2 Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Yêu cầu công việc

Lương: thoả thuận theo năng lực.

Kinh nghiệm/yêu cầu:

- 3 năm ở vị trí tương tự.

- Sử dụng thành thạo MS office.

– Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.

– Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.

Kỹ năng công việc cần có

pearl

Thông tin công ty

Công ty TNHH TM SX Organic Herbs
Tòa nhà Secoin. Sô 9 duong D2. 92 nguyen hữu cảnh. P22. Binh thanh
https://www.herbstory.vn/
Quy mô: 25 - 99

Công ty TNHH TM SX Organic Herbs được thành lập tháng 11/2015. Là đơn vị đi đầu về lĩnh vực sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm hoàn toàn từ tự nhiên. Công ty luôn tự hào về chất lượng sản phẩm mà công ty đem đến tay người tiêu dùng cùng với đội ngũ nhân viên luôn nhiệt huyết với công việc,...

Xem thêm »

Việc làm cùng công ty (11)

  1. NHÂN VIÊN TƯ VÂN CSKH SHOWROOM
  2. TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH
  3. NHÂN VIÊN KINH DOANH
  4. TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC
  5. Nhân viên Pháp Lý