TRỢ LÝ ĐIỀU HÀNH DỰ ÁN ẨM THỰC ONLINE :

CÔNG TY TNHH DU HỌC DU LỊCH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Á ÂU

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Thực phẩm & Đồ uống , Thương mại điện tử , Tiếp thị / Marketing
  3. Cấp bậc: Nhân viên
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: Thỏa thuận

 

Mô tả công việc

  • Tổ chức, triển khai các chỉ đạo, mục tiêu BTGĐ cho các bộ phận, giám sát theo dõi, đốc thúc, hỗ trợ việc thực hiện.
  • Tham mưu, hỗ trợ Ban Giám Đốc trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu
  • Theo dõi và kết hợp tuyển dụng nhân sự bộ phận cho dịch vụ ẩm thực online.
  • Kết hợp với đội ngũ quản lý dự án xây dựng các quy trình, biểu mẫu và các chính sách
  • Kết hợp với độ ngũ liên quan đến dự án Đào tạo, phát triển , kiểm tra giám sát hoạt động dịch vụ
  • Tham mưu, hỗ trợ Ban Giám Đốc trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu
  • Kết hợp với bộ phận liên quan đến dự án xây dựng, cập nhật, kiểm soát thực hiện các quy trình bán hàng TMĐT (quy trình đặt hàng, bán hàng, giao hàng, thanh toán...)
  • Kết hợp giám sát và xây dựng bố cục, giao diện và các chức năng tiện ích của trang web
  • Hỗ trợ Kiểm tra hình ảnh sản phẩm khi đưa lên website, kiểm soát thông tin mẫu mã, giá bán, chương trình khuyến mại, chính sách... được công bố trên website...
  • Hỗ trợ thu thập thông tin thị trường sale online – Phân tích sự biến động của thị trường và đối tác cùng lĩnh vực. Tham mưu cho BTGĐ về chiến lược, chính sách giá, chương trình bán hàng và các giải pháp.
  • Trợ giúp BTGĐ kiểm soát tiến độ công việc
  • Báo cáo trực tiếp BTGĐ và triển khai các công việc phát sinh theo yêu cầu của BTGĐ.
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu công việc

  • Có kiến thức chuyên sâu về thương mại điện tử
  • Có kiến thức về luật liên quan tới thương mại điện tử
  • Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức, điều hành, đàotạo, lãnh đạo.
  • Khả năng truyền thông: giao tiếp, đàm phán, trình bày.
  • Kỹ năng khác: Kiểm soát, lập báo cáo, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột. Chịu được áp lực công việc .
  • Thành thạo chương trình MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
  • Tốt nghiệp các trường Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kinh tế.
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương ngành F&B
  • Kỹ năng quản lý con người và xây dựng đội nhóm
  • Am hiểu hệ thống/ thị trường F&B
  • Ưu tiên đã làm việc tại các đơn vị như Now food, Grab food hoặc các dịch vụ thương mại điện tử.
  • Có Tiếng Anh tốt là một lợi thế

Kỹ năng công việc cần có

online web sale excel

Thông tin khác

  • Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.
  • Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Công ty.
  • Nghỉ mát, tổ chức sinh nhật.
  • Được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Công ty ….

Thông tin công ty

CÔNG TY TNHH DU HỌC DU LỊCH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Á ÂU
52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
https://duhocaau.vn/
Quy mô: 25 - 99

CÔNG TY TNHH DU HỌC DU LỊCH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Á ÂU thành lập năm 1999, là một trong những công ty tư vấn du học đầu tiên của Việt Nam, hoạt động theo giấy phép của Bộ Giáo dục và Đào tạo số: 12834/ĐH. Sau hơn 20 năm hoạt động, Công ty đã đưa được hàng chục ngàn lượt học sinh, sinh viên Việt Nam...

Xem thêm »

Việc làm cùng công ty (7)

  1. KẾ TOÁN DOANH THU
  2. KẾ TOÁN NỘI BỘ
  3. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
  4. NHÂN VIÊN TƯ VẤN – LĨNH VỰC DU HỌC, DU LỊCH