TUYỂN NHÂN VIÊN SALE ADMIN - LÀM VIỆC TẠI QUẬN 12

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Hành chính / Thư ký
  3. Cấp bậc: Nhân viên
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: Thỏa thuận

 

Mô tả công việc

Nhiệm vụ

Khái quát công việc

Tuân thủ quy định, thời gian công việc

  • Tuân thủ đúng thời gian làm việc 8-12h; 13h00-17h30
  • Trong khung giờ vàng làm việc của công ty phải tuân thủ đúng công việc
  • Quản trị thời gian và công việc hiệu quả trong suốt thời gian làm việc.

Tác phong

  • Tác phong lịch sự, đúng chuẩn mực
  • Ngôn ngữ: tuyệt đối không sử dụng ngôn từ địa phương, sử dụng ngôn từ hay khi trao đổi công việc.

Chăm sóc khách hàng đại lý, phát triển đơn hàng, doanh thu

  • Chăm sóc khách hàng đại lý do Công ty giao và Lên kế hoạch chăm sóc hàng tuần.
  • Chăm sóc qua điện thoại, email
  • Giới thiệu sản phẩm, sản phẩm mới, chương trình tiếp thị bán hàng
  • Báo giá
  • Nhận đơn hàng
  • Nhập đơn hàng trên phần mềm MISA (Cty hướng dẫn)
  • Kiểm tra đơn hàng đi giao
  • Theo dõi công nợ
  • Phối hợp Phòng Kế toán thu hồi nợ, nhắc nợ theo quy trình

Công việc làm tìm kiếm đại lý mới

  • Lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng/nhà phân phối tiềm năng qua data, danh bạ online, internet
  • Lên Kế hoạch tiếp cận qua điện thoại
  • Chào hỏi khách hàng
  • Trao đổi giới thiệu thông tin và mời hợp tác
  • Nắm bắt nhu cầu khách hàng
  • Chốt cuộc hẹn đàm phán hợp tác
  • Tiếp cận đủ số lượng mục tiêu đạt ra trong ngày

Báo cáo đi ra ngoài và kết quả mang về

  • Báo cáo ra ngoài theo đúng quy định
  • Mạng theo đầy đủ bản mẫu, báo giá, hợp đồng mẫu
  • Phải thể hiện được hình ảnh sau khi đi ra ngoài theo quy định
  • Báo cáo được kết quả sau khi đi ra ngoài theo quy định

Gửi email marketing chăm sóc, chào hàng

  • Gửi email giới thiệu sản phẩm mới, chăm sóc đại lý cũ
  • Gửi email marketing mời hợp tác với đại lý mới
  • Định mức 100 email marketing/ngày nếu ngày đó ở văn phòng để tiếp cận/chăm sóc khách hàng.

Nhập đơn hàng lên misa

  • Tạo đối tượng nhận hàng trên hệ thống
  • Điền thông tin đơn hàng
  • Nhập số liếu chính xác đơn hàng

Quản trị thời gian công việc

  • Thực hiện đúng thời gian vàng trong công việc
  • Thực hiện công việc online 24/24
  • Nắm bắt khách hàng trên trang Online

Báo cáo công việc cuối ngày

  • Thể hiện chi tiết kết quả công việc làm việc trong ngày
  • Đầy đủ các hạng mục và các file công việc đính kèm
  • Hàng ngày phải báo cáo qua mail kết quả làm việc (Theo mẫu báo cáo ngày) & bàn giao chứng từ Phiếu chăm sóc khách hàng, đơn đặt hàng của nhà phân phối cho Phụ trách văn phòng Công ty triển khai công việc & lưu.

 

Bảo mật thông tin khách hàng kèm biên bản bảo mật thông tin

  • Tuyệt đối không sử dụng số điện thoại cá nhân để trao đổi với khách hàng
  • Nghiêm cấm để thông tin khách hàng ra bên ngoài hoặc cung cấp cho bên thứ ba

Yêu cầu công việc

 

  1. Mục đích:
  • Gíup Nhân viên saleadmin nắm rõ hơn công việc, chi tiết công việc hàng ngày, hàng tháng và định kỳ. Tránh trường hợp giam việc và chậm việc trong công việc và cũng là quy định công việc mà Nhân viên saleadmin phải tuân thủ thực hiện.

 

  1. Yêu cầu công việc Saleadmin:
  • Chăm sóc khách hàng đại lý, báo giá, tư vấn sản phẩm và nhận đơn hàng.
  • Nhập đơn hàng vào phần mềm MISA
  • Kết nối và mời đại lý mới hợp tác bán hàng.

Kỹ năng công việc cần có

sale online marketing

Thông tin khác

- Chính sách lương hấp dẫn:

+ Lương cứng cố định hàng tháng và lương hoa hồng theo doanh số.

+ Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13.

+ Chính sách lương thâm niên từ 20.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng từ năm thứ 2 đến năm thứ 10 trở đi tương ứng.

- Cơ hội thăng tiến: các vị trí quan trọng của Công ty sẵn sàng chào đón các ứng viên đủ năng lực: quản lý phòng, Giám đốc khu vực, Giám đốc kinh doanh.

- Cơ hội được nâng cao kỹ năng và kiến thức:
   + Được đào tạo các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.
   + Nâng cao các kỹ năng tay nghề.

+ Được cử tham gia các khóa học nâng cao trình độ tại các Trường đào tạo hàng đầu tại Việt Nam.

+ Đặc biệt, tại BAVICO có tổ chức Câu Chuyện Cà phê Chiều Thứ 7 tại cty nhằm nâng cao kiến thức, học hỏi thực tế qua các đề tài hấp dẫn do các thành viên ưu tú của Công ty chủ trì.

- Môi trường làm việc:

+ Đội ngũ làm việc trẻ, năng động, nhiệt huyệt và thân thiện.

+ Tính chủ động & sáng tạo trong tất cả công việc luôn được đề    cao, khuyến khích.

+ Tính công bằng luôn được tôn trọng, sự cầu tiến luôn được chấp cánh.

+ Đề cao tính gắn kết lâu dài cùng phát triển.

- Phúc lợi:

+ Phúc lợi đầy đủ dành cho nhân viên như sinh nhật, ốm đau…

+ Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ. 

+ Du lịch định kỳ hàng năm,công ty có lương Nhân đạo.

+ Chế độ nghỉ phép, nghỉ Lế, Tết và các ngày Chủ Nhật theo quy định của nhà nước.

Thông tin công ty

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 26 – 28 Đường DD11 Khu biệt thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP.HCM, VN
https://bangvietbavico.edu.vn/
Quy mô: 25 - 99

♥ Công ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục BAVICO được ra đời Ngày 01 Tháng 09 năm 2003 với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là cung cấp các loại bảng viết chất lượng cao cấp và đa dạng phục vụ cho ngành giáo dục.

♥ Từ bước ban đầu sản xuất các loại bảng thông dụng như bảng mika, bảng từ compusic với quy mô...

Xem thêm »

Việc làm cùng công ty (176)

  1. Nhân Viên Kinh Doanh Online - Quận 12
  2. Kế Toán Kho Củ Chi - Bảng Viết BAVICO
  3. Trưởng Phòng Kinh Doanh Online
  4. Nhân Viên Kinh Doanh Chăm Sóc Nhà Phân Phối
  5. Nhân Viên Kinh Doanh Trường Học - Quận 12