Chuyên viên C&B

Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Minh Nguyệt

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Hành chính / Thư ký , Nhân sự
  3. Cấp bậc: Nhân viên
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: 10 - 17 tr.VND

 

Mô tả công việc

 + Thực hiện các thủ tục hội nhập cho nhân viên mới: nhận hồ sơ, tạo mã nhân viên, ký kết hợp đồng lao động, thỏa thuận bảo mật thông tin

+ Cập nhật tình trạng hồ sơ nhân viên khi nhận việc và nghỉ việc.

+ Theo dõi và soạn thảo việc ký kết hợp đồng lao động cho nhân viên: ký mới, gia hạn, phụ lục hợp đồng

+ Sắp xếp hồ sơ nhân sự một cách khoa học: hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động, phụ lục, quyết định,…

+ Đăng ký MST cho nhân viên và kiểm tra hồ sơ đăng ký giảm trừ gia cảnh

+ Thực hiện các công tác BHXH, BHYT, BHTN đảm bảo quyền lợi cho nhân viên được hưởng đầy đủ các chế độ.

+ Theo dõi, tổng hợp dữ liệu lương khối shop: bảng công, bảng thưởng và các khoản phụ cấp

+ Tham mưu cho Trưởng Bộ phận và Ban Giám Đốc tình hình mức lương trên thị trường

+ Xây dựng quy chế, quy định có liên quan đến lương thưởng và các chế độ phúc lợi dành cho nhân viên.

+ Giải đáp các thắc mắc của nhân viên về quyền lợi và pháp luật lao động.

Yêu cầu công việc

+ Nam/NữTốt nghiệp CĐ/Đại Học 

+ Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm, ưu tiên ứng viên làm trong ngành bán lẻ có quy mô từ 300 nhân viên trở lên.

+ Trung thực, chăm chỉ, có trách nhiệm và chủ động trong công việc;

+ Có tinh thần làm việc tích cực, hòa đồng, có kỷ luật;

+ Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.

+ Nắm vững luật Lao Động, BHXH và thuế TNCN.

Kỹ năng công việc cần có

tin học văn phòng tính lương bhxh

Thông tin khác

Địa điểm làm việc: 350-352 Võ Văn Kiệt, Cô Giang, Quận 1