Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Shopee

Bellsystem24

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Tư vấn
  3. Cấp bậc: Nhân viên
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức , Bán thời gian
  5. Mức lương: Thỏa thuận

 

Mô tả công việc

- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.

- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn

Yêu cầu công việc

-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt

- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng

- Làm việc theo nhóm tốt

- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt

- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới

- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.

- Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm

- Có thể làm việc vào cuối tuần

Kỹ năng công việc cần có

Giao tiếp Tư vấn

Thông tin khác

-THU NHẬP:

Agent Full-time: LCB: 5.500.000 + KPI (max) 1.500.000

Agent Part-time: LCB: 26.000/giờ + KPI (max) 750.000

• Thử việc 2 tháng (85%)

• Được cung cấp thiết bị làm việc.

• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.

• Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.

• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty

• Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)