Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel

Bellsystem24

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Nhân sự
  3. Cấp bậc: Nhân viên
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: 0 - 0 tr.VND

 

Mô tả công việc

• Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài 198 và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Viettel - Không áp doanh số.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca hoặc cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30 ca xoay
Ca 2: 14h30-22h30 ca cố đinh
Ca 3: 22h00 - 7h00 ca xoay
Ca 6: 17h-23h30 ca xoay
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL - 158/2A Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình.

Yêu cầu công việc

Nam/ Nữ, tuổi từ 18-35, tốt nghiệp THPT hoặc trung cấp trở lên, có giọng nói dễ nghe, không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình, chỉ cần biết sử dụng word, Excel, có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài.

-Tốt nghiệp THPT trở lên (Không phân biệt nghành nghề).
-Bạn có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).
-Bạn sử dụng được tin học văn phòng căn bản.
☑ Chấp nhận các ứng viên chưa có kinh nghiệm.
☑ Đào tạo không mất phí và có lương

Kỹ năng công việc cần có

Giao tiếp Tư vấn

Thông tin khác

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

THU NHẬP = LCB + KPI + % VAS + Phụ cấp = 6.000.000 – 10.000.000 VNĐ / 01 tháng (26 ngày công)+ Tăng ca (không giới hạn): Tính theo cơ chế làm thêm giờ. 150%, 200%, 300% Lương
- Thời gian đào tạo nghiệp vụ: 10 - 12 ngày. Hỗ trợ 1.400.000 VNĐ
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty