CHUYÊN VIÊN C&B - BÌNH THẠNH

Công ty TNHH TM SX Organic Herbs

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Nhân sự
  3. Cấp bậc: Nhân viên
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: Thỏa thuận

 

Mô tả công việc

* Kiểm tra việc chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…

* Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ lương, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương.

* Cập nhật số liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho người lao động.

* Lập danh sách nhân sự cần nộp thuế thu nhập cá nhân, tiến hành lập hóa đơn thu nộp thuế cho từng nhân viên.

* Cập nhật quy định của Pháp luật về chế độ, mức lương, chính sách… để kịp thời bổ sung, chỉnh sửa. Tham khảo bài viết: để đảm bảo quyền lợi cho người lao động theo đúng pháp luật.

* Làm việc với ngân hàng về việc lập hồ sơ làm thẻ ATM cho nhân viên.

* Giải quyết đề xuất nghỉ việc của nhân viên.

* Giải đáp mọi thắc mắc về tiền lương.

 

Nơi làm việc: Lầu 2 - Số 9 D2 Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm/yêu cầu:
- 3 năm ở vị trí tương tự.
- Sử dụng thành thạo MS office.
– Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
– Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.

Kỹ năng công việc cần có

atm pearl

Thông tin công ty

Công ty TNHH TM SX Organic Herbs
Tòa nhà Secoin. Sô 9 duong D2. 92 nguyen hữu cảnh. P22. Binh thanh
https://www.herbstory.vn/
Quy mô: 25 - 99

Công ty TNHH TM SX Organic Herbs được thành lập tháng 11/2015. Là đơn vị đi đầu về lĩnh vực sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm hoàn toàn từ tự nhiên. Công ty luôn tự hào về chất lượng sản phẩm mà công ty đem đến tay người tiêu dùng cùng với đội ngũ nhân viên luôn nhiệt huyết với công việc,...

Xem thêm »

Việc làm cùng công ty (11)

  1. NHÂN VIÊN TƯ VÂN CSKH SHOWROOM
  2. TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH
  3. NHÂN VIÊN KINH DOANH
  4. TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC
  5. Nhân viên Pháp Lý