Kế Toán Thanh Toán - Mảng BĐS Cho Thuê

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SÂN MÂY

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Bất động sản , Kế toán / Kiểm toán
  3. Cấp bậc: Nhân viên
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Mức lương: Thỏa thuận

 

Mô tả công việc

  • Kiểm tra bảng kê hàng hóa mua vào, tập hợp sắp xếp hóa đơn đúng theo bảng kê hóa đơn mua vào trên hệ thống.
  • Đối chiếu công nợ nhà cung cấp (NCC)
  • Dựa theo hợp đồng, thỏa thuận thương mại, hệ thống tất cả các điều khoản hỗ trợ, chiết khấu từng nhà cung cấp theo tháng/ Quý/ Năm gửi thông tin cho Trưởng phòng IT cập nhật vào hệ thống báo cáo Jet
  • Gửi mail đối chiếu, theo dõi xác nhận từ NCC, cấn trừ công nợ sau khi xuất xuất Hóa đơn, gửi biên bản cấn trừ công nợ cho NCC ký xác nhận.
  • Hạch toán vào hệ thống các khoản thu chiết khấu, hỗ trợ bằng tiền mặt/ cấn nợ, theo đúng từng đối tượng.
  • Lập đề nghị thanh toán định kỳ, đột xuất.
  • Tải lệnh lên hệ thống ngân hàng
  • Kiểm tra tính hợp lệ của từng lệnh
  • Lập phiếu hạch toán, kiểm tra lệnh đã duyệt so với bảng kê
  • Hạch toán thanh toán công nợ, phí chuyển khoản sau khi lệnh được duyệt
  • Kiểm tra số dư ngân hàng và sổ chi tiết tài khoản đổi ứng
  • Theo dõi công nợ phải trả từng NCC
  • Lưu trữ đầy đủ, khoa học để thuận tiện tra cứu nhanh chóng khi cần thiết
  • Thực hiện các công việc phát sinh liên quan.

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm làm việc trên các phần mềm quản lý kế toán, quản lý hàng hóa, bán hàng chuyên nghiệp.
  • Trung thực, cần cù, không ngại khó, chịu áp lực cao.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Tôn trọng lẫn nhau trong công việc.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Tư suy sáng tạo
  • Vi tính văn phòng khá tốt (đặc biệt là excel)
  • Kinh nghiệm sử dụng hệ thống, phần mềm kế toán, quản lý hàng hóa (ví dụ: SAP, ERP, BRAVO,…)
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán.
  • Kinh nghiệm làm việc kế toán từ 02 năm trở lên.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực bán lẻ, phân phối, hàng tiêu dùng...

Kỹ năng công việc cần có

sap erp

Thông tin khác

  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Phụ cấp đồng phục (hiện vật và tiền mặt): tổng giá trị 3,000,000 đ/năm
  • Phụ cấp cơm (điểm mua hàng hoặc tiền mặt): tổng giá trị 730,000 đ/tháng.
  • Chính sách mua hàng trên hệ thống Cửa hàng My Market (giảm giá trực tiếp 7-10% tùy mặt hàng).
  • Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên…
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương thực tế
  • Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo Luật quy định.
  • Chế độ thăm hỏi: sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
  • Khám sức khỏe định kì hàng năm.
  • Du lịch hằng năm.
  • Bảo hiểm tai nạn.

Thông tin công ty

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SÂN MÂY
Trụ sở chính: Lầu 2, tòa nhà Imperia, số 5 Đường Đông Tây 1, Khu phố 5, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
https://mymarket.com.vn/

Tập trung định hướng và phát triển My Market sẽ trở thành thương hiệu lớn trong lĩnh vực siêu thị trong tương lai gần. Và phát triển xa hơn, My Market sẽ mở rộng với quy mô và diện tích lớn hơn so với các siêu thị My Market hiện có. My Market sẽ là một siêu thị năng động, đặt trọng tâm vào chất...

Xem thêm »

Việc làm cùng công ty (9)

  1. Chuyên Viên Thu Mua - Nhiều Ngành Hàng
  2. Quản Lý Cửa Hàng My Market
  3. Chuyên Viên IT - Công Nghệ Thông Tin
  4. Chuyên Viên Hành Chính - Thủ Quỹ
  5. Chuyên viên C&B