Đây Là Cách Làm Cho Nhân Viên Hợp Đồng Trung Thành Với Doanh Nghiệp Của Bạn

Một doanh nghiệp không có cộng đồng nhân viên là một thất bại đang chờ đợi xảy ra.

 

 

Gần đây tôi đã đến thăm người bạn vừa sinh em bé. Họ cẩn thận đưa cô ấy đi khắp nơi và không muốn có điều gì làm hại cô ấy. Khi đến lúc thảo luận về kế hoạch du lịch sắp tới của chúng tôi, chủ đề ai sẽ là người trông nom cô ấy xuất hiện.

Tôi lắng nghe và quan sát khi họ nói qua người mà họ tin tưởng để coi sóc và trông nom đứa con quý giá của họ. Mặc dù hôm nay tôi không phải là một người cha, nhưng tôi cảm thấy như mình có một đứa con, công việc kinh doanh của tôi là một thứ mà tôi đã lớn lên và lớn lên nhanh chóng với nó.

Bạn sẽ không để bất cứ ai trông trẻ sơ sinh giống như bạn sẽ không để bất kỳ chuyên gia nào đến và làm việc cho bạn. Ai là người bạn thuê để giúp bạn nuôi dưỡng và phát triển các vấn đề kinh doanh của bạn?

Trong những năm qua tôi đã thuê một số nhân viên, phần lớn trong số đó là các nhân viên hợp đồng. Điều tôi nhận ra là hợp đồng tuyển dụng khiến mọi người hài lòng. Họ được tuyển dụng cho bộ kỹ năng mà họ có chuyên môn và đam mê, họ có thể được tận dụng trực tiếp khi cần, và chúng tôi không thể đi đến thống nhất mà không đề cập đến vô số lợi ích của nhân viên, thuế và các chính sách bảo hiểm và tránh việc thảo luận về nó với các nhân viên toàn thời gian .

Trong nền kinh tế đang phát triển, các nhân viên hợp đồng có vô số lựa chọn về nơi sẽ làm việc và người mà họ chọn làm việc cùng. Là một chủ doanh nghiệp, trách nhiệm thuộc về bạn để khiến họ cảm thấy muốn xây dựng một mối quan hệ lâu dài với doanh nghiệp dựa trên lòng trung thành.

Tôi đã sử dụng ba công cụ này để xây dựng văn hóa nội bộ và một nhóm các nhân viên hợp đồng quan tâm đến những gì chúng tôi làm, cách chúng tôi làm và quan trọng nhất là tại sao chúng tôi làm điều đó.

1. Cho họ thấy nơi họ làm việc phù hợp với tầm nhìn của công ty.

Xây dựng một tầm nhìn, và ghi lại nó. Tôi đọc cuốn sách “Vivid Vision” của Cameron Herald, cuốn sách này đã mở ra cho tôi giá trị sâu sắc mà một tầm nhìn mang lại. Từ đó, tôi đã tạo ra một tài liệu tầm nhìn dài 10 trang kể câu chuyện về doanh nghiệp và phác thảo sứ mệnh, giá trị và tầm nhìn cho tương lai của chúng ta là gì.

Trước khi thuê bất cứ ai, tôi yêu cầu mỗi người nhân viên hợp đồng đọc nó và giải thích họ phù hợp với tầm nhìn của công ty như thế nào. Điều này đặt tất cả mọi người, cho dù là đại diện dịch vụ khách hàng hoặc cố vấn tài chính, vào vị trí để xem vai trò của họ qua cùng một lăng kính.

Mọi người bẩm sinh luôn muốn cảm thấy mình là người cần thiết, và khi bạn chỉ cho họ cách thức để những gì họ mang đến bàn làm việc tạo nên sự khác biệt thì họ sẽ có xu hướng gắn bó và quan tâm hơn. Khi tầm nhìn về doanh nghiệp của bạn phù hợp với từng giá trị của nhân viên, bạn sẽ tạo ra một cộng đồng hướng tới một mục tiêu duy nhất.

2. Hãy đối xử với họ như một người lao động có giá trị.

Nhân viên hợp đồng không phải là một con robot mà bạn có thể bật và tắt. Họ là những con người. Bạn càng đối xử với các nhân viên hợp đồng của bạn như thể họ là nhân viên toàn thời gian, họ sẽ càng cảm thấy như vậy. Cho họ ngày nghỉ, và biến họ thành một phần của các cuộc họp nhóm.

Mỗi sáng thứ Hai và thứ Sáu, chúng tôi tổ chức một cuộc họp mà tất cả các thành viên trong nhóm đều được mời. Trong thời gian này, chúng tôi ăn mừng thành tích của nhau và hét to với các thành viên trong nhóm vì đã làm được điều gì đó tuyệt vời. Xây dựng văn hóa nhóm làm việc thống nhất sẽ hướng tới cùng một mục tiêu mà có thể biến bất kỳ ai, dù là nhân viên toàn thời gian hay nhân viên hợp đồng thành những người được đầu tư vào sự thành công của doanh nghiệp.

Càng thống nhất bạn có thể làm cho các nhân viên hợp đồng của bạn cảm thấy họ sẽ càng cam kết với cộng đồng. Là con người chúng ta đều khao khát cộng đồng, vì vậy việc trở thành một công ty cung cấp một cộng đồng đối với họ. Trở thành một nhân viên hợp đồng đôi khi có thể trở nên cô độc và có một khách hàng (công ty của bạn) ở đó để khiến họ cảm thấy có giá trị và được chào đón sẽ tạo ra sự khác biệt lớn trên con đường nơi họ quyết định quay trở lại để làm việc nhiều hơn.

3. Quan tâm đến những gì họ muốn.

Hãy tự hỏi làm thế nào doanh nghiệp của bạn có thể giúp họ. Khi bạn mang đến một nhà thầu mới, hãy có một cuộc trò chuyện chân thực để hiểu họ muốn làm gì để cải thiện, tìm hiểu ước mơ cá nhân của họ là gì và dòng thời gian mà họ muốn tiếp cận họ.

Nướng trong ưu đãi hoặc phương án bồi thường mà khuyến khích họ để đạt được điều đó nhanh hơn. Xây dựng thành công kinh doanh của bạn vào cách họ sẽ đạt được mục tiêu của riêng họ. Khi bạn thể hiện sự quan tâm đầu tư vào thành công của họ, cả hai bạn sẽ giành chiến thắng.

Các nhà thầu sẽ không đi đâu bất cứ lúc nào sớm và nếu bạn muốn doanh nghiệp của mình, em bé của bạn, thành công lâu dài hãy bắt đầu hành động ngay bây giờ để tạo ra một nền văn hóa không chỉ chào đón mà còn nuôi dưỡng nhân viên hợp đồng.

 

Nguồn: Inc.

 

Các tin khác

  1. Làm Chuyện Không Tưởng bao Giờ Cũng Vui
  2. Năm Cách Nhân Viên Bán Hàng Có Thể Đóng Góp Cho Trải Nghiệm Khách Hàng Tuyệt Vời
  3. 8 Bài Học Kinh Doanh Từ Người Giàu Nhất Hành Tinh
  4. 7 Bài Học Kinh Doanh Trường Học Không Bao Giờ Dạy Bạn
  5. Kinh Doanh Cũng Như Hẹn Hò, Muốn Thành Công Bạn Phải Toàn Tâm Toàn Ý Với Mục Tiêu Như Khi Theo Đuổi Tình Yêu Của Cuộc Đời
  6. 5 Lợi Ích Cho Doanh Nghiệp Khi Nhận Thực Tập Sinh
  7. Dành cả đời đi tìm hạnh phúc, nhưng đáp án không nằm ở sự giàu có hay thành công: Cách ta làm chủ cuộc đời mình mới quyết định tất cả!
  8. Cách Để Quản Lý Một Nhóm Lớn
  9. Gửi Sếp Động Lực Làm Việc Của Nhân Viên
  10. 5 Kỹ Thuật Xây Dựng Lòng Tin Và Giải Quyết Xung Đột