Cẩm nang tuyển dụng

ĐĂNG TUYỂN THẢ GA - KHÔNG LO VỀ GIÁ Ưu đãi lên đến 70% các gói đăng tuyển không giới hạn cùng gói quà tặng trị giá lên đến 18.000.000 đồng.
Vì Sao Bạn Nên Học Tập Người Hướng Nội Để Lãnh Đạo Tốt Hơn? Nếu bạn là người hướng ngoại, hãy sử dụng những cách thức sau để điều chỉnh các kỹ thuật quản lý. Còn nếu vốn đã hướng nội, thực hành kiên định các thói quen bên dưới sẽ giúp bạn lãnh đạo đội nhóm hiệu quả.
6 Cách Quản Lý Để Team WFH Làm Việc Hiệu Quả Quản lý team vốn đã không dễ. Hình thức làm việc tại nhà đang rất phổ biến còn khiến quản lý team nhiêu khê và gây đau đầu hơn. Dẫn đến một số khó khăn như: thiếu vắng tương tác và giám sát trực tiếp giữa các bộ phận; khó khăn trong trao đổi, hội họp; hạn chế kết nối cảm xúc giữa các thành viên trong nhóm. Tham khảo những lời khuyên sau sẽ giúp bạn phần nào tìm ra hướng đi giúp nhóm làm việc hiệu quả, đồng thời giảm bớt nỗi lo quản lý.
Bỏ Ngay 5 Thói Quen Này Để Trở Thành Là Một Nhà Lãnh Đạo Tài Năng Khi là nhà lãnh đạo, bạn luôn muốn mình thật hoàn hảo, tuy nhiên trong thực tế, một số thói quen không tốt có thể len lỏi vào cuộc sống hằng ngày mà đôi khi mình lại không hề nhận ra sự tồn tại của chúng. Những thói quen này có thể nhỏ bé, nhưng chúng cũng có thể cản trở cơ hội thành công.
4 Cách Thông Minh, Hiện Đại Để Tìm Ứng Viên Sáng Giá Công ty của bạn chưa đủ nổi bật làm các ứng viên quan tâm tới, bạn phải mất công tìm kiếm, bởi vì nhân tố của bạn có thể đang ở đâu đấy bên ngoài thị trường lao động rộng lớn kia. Dưới đây là bốn phương pháp để phát hiện ra những luồng ứng viên tiềm năng mới mong muốn được tiếp nhận.
Phỏng Vấn Tuyển Dụng Nhân Viên Bán Hàng: Ba Câu Hỏi Không Nên Sử Dụng Tuyển dụng nhân viên bán hàng là một nhiệm vụ quan trọng hàng đầu đối với các doanh nghiệp vì đội ngũ này là lực lượng chính tạo ra doanh thu và lợi nhuận cho công ty.
Xu hướng tuyển dụng và tuyển dụng sẽ được mong đợi vào năm 2022 Vào đầu năm mới, các doanh nghiệp ở khắp mọi nơi đang tìm cách phục hồi từ khoảng thời gian 24 tháng hỗn loạn. Ngay cả các tổ chức đã vượt qua đại dịch tương đối tốt cũng đang phải đối mặt với một thách thức lờ mờ khác vào năm 2022 - cuộc đấu tranh để tìm kiếm và giữ chân tài năng hàng đầu.
Làm Thế Nào Để Quản Lý Các Cuộc Trò Chuyện Khó Xử Khi Tuyển Dụng Sẽ không tuyệt vời nếu các cuộc trò chuyện vụng về chỉ dành cho thời gian đánh giá hiệu suất? Thật không may, đó không phải là trường hợp. Các cuộc trò chuyện không thoải mái đang trở nên phổ biến hơn trong quá trình tuyển dụng, nhờ đại dịch, và thậm chí còn xuất hiện trong quá trình lên tàu.
Những Cân Nhắc Trước Khi Tuyển Dụng Nhân Sự Việc tuyển dụng sai đối tượng hoặc thừa nhân viên chắc chắn sẽ tạo thêm nhiều chi phí không cần thiết và làm lợi nhuận của doanh nghiệp bị teo lại. Nhưng nếu nhân sự bị thiết hụt, những mảng công việc quan trọng như dịch vụ khách hàng có thể bị suy giảm chất lượng, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và uy tín của doanh nghiệp.
Kiểm Tra Chất Lượng Để Cải Thiện Quy Trình Làm Việc Nhân Sự Kiểm tra chất lượng là một phần quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp nào, nhưng hầu hết chúng ta đều nghĩ về kiểm tra tài chính khi thuật ngữ được đưa ra. Tất cả các chức năng của công ty thực hiện một số hình thức kiểm tra chất lượng - từ đo lường số liệu hiệu suất đến đánh giá độ chính xác của dữ liệu, chuẩn bị tài liệu tuân thủ để theo dõi hàng tồn kho.
  1. 1
  2. 2
  3. 3
  4. 4
  5. 5
  6. 6
  7. 7
  8. 8
  9. 9
  10. 10