Thư giãn

Làm thế nào để đặt mục tiêu cho năm 2022 Bạn có thể không thể tin được, nhưng đã là tháng 2 năm 2022 và chúng ta vẫn đang sống qua một thời đại dịch toàn cầu. Gắn bó với các quyết định trong năm mới là khó khăn ngay cả trong một năm. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là đặt ra các mục tiêu hợp lý và quan trọng đối với bạn, và bạn thực sự có cơ hội đạt được. Điều này đúng mỗi năm, nhưng đặc biệt đúng trong khi chúng ta đang sống trong những thời điểm khó khăn như vậy.
3 Cuốn Sách Kinh Doanh Bạn Cần Đọc Vào Năm 2022 Năm mới đã bắt đầu, vì vậy không có thời gian nào tốt hơn để tận dụng sự khởi đầu mới và thay đổi cuộc sống của bạn. Đây là thời gian để suy nghĩ về những gì bạn luôn muốn làm nhưng chưa bao giờ dành thời gian để lên kế hoạch hoàn thành.
5 Cách An Toàn Giúp Đảm Bảo Tuân Thủ Các Quyết Định Trong Sự Nghiệp Vào Năm 2022 Bạn có muốn cải thiện sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống? Hay một vai diễn mới, thú vị hơn? Còn trách nhiệm ở vị trí hiện tại thì sao? Theo Katy Milkman, giáo sư tại Trường Wharton của Đại học Pennsylvania và là tác giả của Cách thay đổi, năm mới thực sự có thể là một cơ hội tuyệt vời để áp dụng một số hành vi mới, vì năm dương lịch mới có thể tượng trưng mạnh mẽ cho một phiến đá sạch sẽ, một khởi đầu mới.
5 Quyển Sách Truyền Cảm Hứng Cho Doanh Nhân Ngay bây giờ là thời gian bạn dành cho việc tham gia vào hàng ngũ đổi mới, người sẽ quyết định nhảy đến việc khởi nghiệp.Trước tất cả thông tin trên thế giới cũng không thể giữ ngọn lửa của bạn nhấp nháy. Nó sẽ rất điều hành và cố giữ cảm hứng khi mà hàng ngày bạn ngồi trên ghế và trôi qua vô vị. Đó là khi những cuốn sách sau sẽ giúp đỡ bạn.
4 bộ phim Bollywood doanh nhân phải xem Bạn thường làm gì khi muốn bắt đầu kinh doanh? Bạn đọc sách, tương tác với mọi người, lướt internet, tham dự các sự kiện, xây dựng mạng lưới với mọi người và những điều khác không. Nhưng bạn đã bao giờ thử xem phim trước khi bắt đầu chưa?
8 Bộ Phim Truyền Cảm Hứng Mà Mọi Nhà Tuyển Dụng Nên Xem Phim không chỉ đơn thuần là giải trí mà còn có thể đóng vai trò như một công cụ học tập hấp dẫn. Cảm ơn thế giới điện ảnh, có rất nhiều bài học kinh doanh và cuộc sống mà người ta có thể học một cách thú vị. Ngay cả các trường học hàng đầu và các tập đoàn toàn cầu cũng lấy ví dụ từ các bộ phim để truyền đạt lý thuyết quản lý, khả năng lãnh đạo, động lực nhóm và các bài học quý giá khác về cách xử lý cho học sinh.
Các HR Đang Gặp Khó Khăn Trong Việc Phát Triển Các Nhà Lãnh Đạo Hiệu Quả Theo một nghiên cứu mới đây, một phần ba các nhà lãnh đạo nhân sự cho biết họ gặp khó khăn trong việc phát triển các nhà lãnh đạo cấp cao hiệu quả. Sự phát triển của các nhà lãnh đạo cấp trung hiệu quả cũng được coi là thách thức 45%
10 Xu Hướng Công Nghệ Định Hướng Năm 2021 Khi tìm kiếm khả năng tiên đoán trong một thế giới không thể dự đoán trước, tiến bộ của trí tuệ nhân tạo (AI), đột phá lượng tử và điện toán đám mây được coi là dự đoán công nghệ trong năm mới.
Kinh Tế Việt Nam 2020: Nhiều "Trái Ngọt" Trong Năm Đại Dịch Bất chấp những tác động tiêu cực từ dịch bệnh COVID-19, Việt Nam vẫn đạt được mức tăng trưởng tích cực trong bối cảnh kinh tế toàn cầu lao dốc.
Sự Bùng Phát Của Virus Covid-19 Sẽ Đẩy Nhanh Quá Trình Định Hình Lại Xu Hướng Bán Lẻ Toàn Cầu “Khách hàng ngày nay ít quan tâm đến độ đa dạng của chủng loại hàng hóa mà chú ý nhiều hơn về tính sẵn có”. Theo một báo cáo mới của KPMG, Covid-19 đã thúc đẩy các xu hướng bán lẻ toàn cầu cơ bản đang định hình lại ngành.
  1. 1
  2. 2
  3. 3
  4. 4
  5. 5
  6. 6