3 Cuốn Sách Kinh Doanh Bạn Cần Đọc Vào Năm 2022

Cải thiện bản thân hay tăng trưởng lãnh đạo là mục tiêu của năm mới? Bắt đầu với những tựa sách mới này.

Năm mới đã bắt đầu, vì vậy không có thời gian nào tốt hơn để tận dụng sự khởi đầu mới và thay đổi cuộc sống của bạn. Đây là thời gian để suy nghĩ về những gì bạn luôn muốn làm nhưng chưa bao giờ dành thời gian để lên kế hoạch hoàn thành.

Hãy để tôi giúp bạn ra ngoài. Ba cuốn sách đáng chú ý đã đi qua bàn của tôi mà tôi tin rằng sẽ giúp bạn trải nghiệm một năm hạnh phúc hơn và hiệu quả hơn, bất kể mục tiêu cụ thể nào bạn hy vọng sẽ hoàn thành.

1. Choose Your Story, Change Your Life: Im lặng Nhà phê bình bên trong của bạn và viết lại cuộc sống của bạn từ trong ra ngoài

Kindra Hall, cuốn sách bán chạy nhất của WSJ và Giám đốc kể chuyện tại Tạp chí SUCCESS, nói rằng đã đến lúc chúng ta ngừng tự kể cho mình những câu chuyện tiêu cực. Trong cuốn sách mới của mình, Choose Your Story, Change Your Life, Hall chỉ ra rằng không ai trong chúng ta nhận ra sự tự phá hoại mà chúng ta làm cho chính mình hàng ngày. Cuốn sách sẽ giúp bạn kiểm soát những câu chuyện bạn đang tự kể.

Hall viết, "Trong khi bạn không có được sự lựa chọn trong việc liệu những câu chuyện có được kể hay không - như nó hay không, câu chuyện đang xảy ra - tin tốt là sự lựa chọn những câu chuyện bạn kể hoàn toàn là của bạn. Bởi vì trong khi chắc chắn có những câu chuyện khiến bạn bị mắc kẹt, khiến bạn cảm thấy nặng nề và khiến bạn tự hỏi liệu bạn có bao giờ vượt qua sự phân chia lớn hay không, cũng có những câu chuyện có thể giải phóng bạn.

Có những câu chuyện có thể thúc đẩy bạn tiến lên phía trước. Có những câu chuyện có thể nâng bạn lên và vượt qua những thách thức, những câu chuyện có thể vượt qua các rào cản. Khoa học, nghiên cứu và bằng chứng từ mỗi trải nghiệm của chúng ta trong thế giới khó khăn, tuyệt vời, đầy câu chuyện này chỉ ra một điều mạnh mẽ: Nếu bạn có thể thay đổi câu chuyện của mình, bạn có thể thay đổi cuộc sống của mình.

2. Take Charge of You: Làm thế nào tự huấn luyện có thể thay đổi cuộc sống và sự nghiệp của bạn

Ngày nay, mọi người đều tìm kiếm một nghề nghiệp hoặc cơ hội mới, và nhiều người thuê một huấn luyện viên để thúc đẩy họ đi từ chỉ mơ ước đến thực sự đạt được. Thật không may, huấn luyện viên giỏi là quá đắt hoặc không có sẵn.

Bây giờ, một phương pháp gọi là "tự huấn luyện" có sẵn cho tất cả mọi người với việc xuất bản Take Charge Of You: How Self Coaching Can Transform Your Life and Career của David Novak, đồng sáng lập và cựu CEO và Chủ tịch của Yum! Brands và Jason Goldsmith, huấn luyện viên cho một số ngôi sao golf PGA tốt nhất thế giới.

Novak và Goldsmith viết, "Quan trọng như các huấn luyện viên, chỉ là không có đủ những người tốt để đi xung quanh - trên thực tế, có một thâm hụt huấn luyện thực sự ngoài kia. Và các huấn luyện viên tồn tại thường quá đắt và có nhu cầu quá cao đối với hầu hết mọi người để xem xét việc thuê riêng của họ. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên đi mà không có.

Cuộc sống của bạn quá quan trọng để có thể để sự phát triển cá nhân và phát triển nghề nghiệp của bạn có cơ hội. Đã đến lúc chịu trách nhiệm huấn luyện trong tay của chính bạn và cho mình những gì bạn cần để thành công, phát triển và có một cuộc sống trọn vẹn hơn. Đã đến lúc chịu trách nhiệm về bạn và học cách huấn luyện bản thân."

3. Bridge the Gap: Công cụ giao tiếp đột phá để chuyển đổi mối quan hệ công việc từ thách thức sang hợp tác

Jennifer Edwards và Katie McCleary là huấn luyện viên cho các công ty fortune 500 và các doanh nghiệp xã hội.  Là tác giả của cuốn sách sắp ra đời Bridge the Gap, Edwards và McCleary thừa nhận hậu quả của việc sống trong một thế giới bị chia rẽ: chúng ta không còn hiểu và tôn trọng các đồng nghiệp của mình nữa. Cuốn sách này sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng giao tiếp và nuôi dưỡng các mối quan hệ của bạn trong công việc.

Edwards và McCleary viết: "Mọi tương tác bạn có đều có sức mạnh để cải thiện hoặc làm xấu đi mối quan hệ chuyên nghiệp quan trọng. Bạn có sức mạnh để thúc đẩy công việc của mình bằng cách xuất hiện với ý định kết nối, tham gia và giao tiếp. ngay cả thông qua căng thẳng, xung đột hoặc lúng túng. Tương tự như vậy, bạn cũng có sức mạnh để đóng cửa mọi người, xây dựng những bức tường gây chia rẽ, tạo ra kịch tính, xấu hổ và đổ lỗi, và ném đá thành công của chính bạn và của công ty bạn.

Hầu hết thời gian, sự lựa chọn thực sự là của bạn. Tất nhiên, có những lúc bạn có thể không có sự lựa chọn - người khác có thể phá hoại bạn, quấy rối bạn hoặc đập tan các giá trị của bạn vì chúng có nghĩa là có nghĩa là. Chúng tôi gọi những hẻm núi này, không phải những khoảng trống... Tuy nhiên, áp đảo, hầu hết mọi người có thể thu hẹp khoảng cách và nâng cao kinh nghiệm làm việc (và cuộc sống) của họ bằng cách sử dụng các công cụ của chúng tôi.

Dịch bởi: Findjos.vn

Nguồn: Inc

 

Các tin khác

  1. Những Cân Nhắc Trước Khi Tuyển Dụng Nhân Sự
  2. Kiểm Tra Chất Lượng Để Cải Thiện Quy Trình Làm Việc Nhân Sự
  3. Nhà Tuyển Dụng Kiệt Sức: Tại Sao Nó Xảy Ra Và Những Gì Bạn Có Thể Làm
  4. Các Nhà Lãnh Đạo Nên Tuyển Dụng Và Giữ Chân Nhân Tài Trong Năm 2022
  5. 5 Cách An Toàn Giúp Đảm Bảo Tuân Thủ Các Quyết Định Trong Sự Nghiệp Vào Năm 2022
  6. Để Tuyển Dụng Được Người Tài Phù Hợp
  7. Khi Nhà Tuyển Dụng Ra Quyết Định Nhanh Chóng
  8. Làm Sao Để Giảm Căng Thẳng Và Trở Thành Một Lãnh Đạo Tốt
  9. Ghét HR? Hãy Nghĩ Lại? Dưới Đây Là 3 Quan Niệm Sai Lầm Về HR.
  10. 6 Kỹ Năng Mềm Hàng Đầu Cho Nhà Tuyển dụng