5 Quyển Sách Truyền Cảm Hứng Cho Doanh Nhân

Ngay bây giờ là thời gian bạn dành cho việc tham gia vào hàng ngũ đổi mới người sẽ quyết định nhảy đến việc khởi nghiệp. Nếu vậy, bạn rất may mắn. Có nhiều doanh nhân đã đi cùng một con đường và chia sẽ những bài học cũng như kinh nghiệm của họ. Và điều đó là nghĩa bạn muốn bắt đầu trò chơi khởi nghiệp.

Trước tất cả thông tin trên thế giới cũng không thể giữ ngọn lửa của bạn nhấp nháy. Nó sẽ rất điều hành và cố giữ cảm hứng khi mà hàng ngày bạn ngồi trên ghế và trôi qua vô vị. Đó là khi những cuốn sách sau sẽ giúp đỡ bạn.

Theo dõi và thúc đẩy tinh thần làm việc sẽ thu hút được cả não bộ và trái tim của bạn. Cũng đừng ngạc nhiên nếu chúng thúc đẩy những “hạt giống” của doanh nghiệp phát triển vượt trội trong tương lai.

Elijah Stacy - A Small If

Dù cho việc đối mặt với một tình trạng bệnh ở giai đoạn cuối, nhưng Elijiah Stacy đã cho ra mắt một quyển sách phi lợi nhuận và xuất bản câu chuyện hấp dẫn của mình dưới cái tên A Small If. Tại đây, Stacy đã đưa ra rất nhiều bài học bí mật mà ông ấy đã được học về việc thích nghi với hoàn cảnh tồi tệ, đặt biệt với những điều chống lại với ông ấy và cách ông ấy vượt qua nghịch cảnh.

Ngoài việc truyền cảm hứng bởi khả năng phục hồi của Stacy, bạn còn có cơ hội biết đến những bài học thúc đẩy sự phát triển cũng như những bài học mang ý nghĩa tích cực vững chắc của ông. Chúng bao gồm như làm cách nào để kiểm soát những gì bạn có? Sống đúng với tính cách của mình và đặt nhu cầu của người khác lên hàng đầu. Cuốn sách này sẽ để lại cho bạn sự khuyến khích cũng như cách để bước qua những khó khăn mà bạn đang phải đối mặt.

Shannon Susko – Metronomics

Bạn là một khách hàng yêu thích những cuốn sách kinh doanh và những chủ đề liên quan? Bạn có thể sẽ hào hứng với những gì Shannon Susko chia sẽ trong quyển Metronomics: Nó nói về những việc bạn cần làm khi bị cảm xúc chi phối, nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể làm chủ nó. Do đó, bạn cần bình tĩnh để có những ý tưởng lớn hơn để có một lộ trình cụ thể để hiện thục chúng.

Với tác giả Suskio, bạn sẽ được học cách làm cho mọi thứ hiểu về mình cũng như bạn hiểu về mọi thứ để xây dựng một doanh nghiệp phù hợp. Metronomics được ra mắt sau các tác phẩm khác của cô, bao gồm 3HAG thảo luận về “ HAGs” hoặc “những mục tiêu được đề cao”. Nó là thời gian để bạn hình dung một con đường khác cho công ty, mang chúng ta tập hợp lại và tạo nên những điều tuyệt vời cũng như giành những thành công mà bạn đáng phải có được.

Darshan Mehta - Getting to Aha!

Bạn không thể hiểu được khách hàng của bạn, dù bạn đã cố gắng xem xét toàn bộ dữ liệu của họ. Getting to Aha! Nó có thể giúp điều đó dễ dàng hơn bạn nghĩ. Hãy để Darshan Mehta hướng dẫn cho bạn cách để bạn có thể theo kịp xu hướng nóng nhất ngày hôm nay hay hiểu được tâm lý về người mua.

Một trong những niềm tin của Mehta là ba xu hướng đang ảnh hưởng đến tâm lý người tiêu dùng: Kỷ nguyên trải nghiệm, Kỷ nguyên pha trộn và Kỷ nguyên suy nghĩ (Không). Bằng cách hiểu thì mỗi kỷ nguyên sẽ ảnh hưởng đến hình dáng khách hàng và khách hàng mục tiêu, bạn có thể bắt đầu cải thiện việc chuyển đổi của mình đổi của mình và mức độ trung thành của người mua sắm thương hiệu. Nếu bạn đang thiếu một số "Ahas!" trong văn phòng của bạn, bạn không thể đi sai bằng cách lật qua các chương của Mehta.

John Butler - Health Insurance Sucks

Là một người đứng đầu tại công ty, bạn cần biết nhân viên của bạn cần gì để có thể mang đến chính xác nhứng gì họ cần. Đồng thời, bạn cũng cần biết những gì mà Jonh Butler đã nói một cách to và rõ ràng trong tiêu đề của cuốn sách: Health Insurance Sucks. Vì vậy, có cách nào để giảm chi phí kinh doanh nhưng vẫn mang lại hiệu quả cho công ty lẫn nhân viên của bạn không? Khi mà bảo hiểm là quyền lợi của họ xứng đáng được nhận và có thể nhiều hơn thế?

Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho những câu hỏi đó và các câu hỏi lợi ích dai dẳng khác trong suốt cuốn sách ngắn gọn đáng ngạc nhiên này. Điểm mấu chốt là bạn không cần phải lấy những gì đang được cung cấp. Bạn có nhiều tự do hơn bạn tưởng tượng. Tất cả những gì bạn cần là tìm hiểu "những sự thật ít được biết đến" về ngành chăm sóc sức khỏe, mà Butler rất vui khi chia sẻ.

Dr. Dennis O’Neil and Greg Hiebert - Changing Altitude

Sau cuốn sách bán chạy nhất của Greg Hiebert, You Can't Give What You Don't Have, ông đã kết hợp với Tiến sĩ Dennis O'Neil để phát hành Changing Altitude. Bạn sẽ đánh giá cao lời khuyên huấn luyện của họ, được thiết kế cho người lần đầu tiên trong thế giới doanh nhân nhưng cũng chứa cốm trí tuệ cho các nhà lãnh đạo dày dạn kinh doanh.

Đứng đầu một tổ chức có thể làm cạn kiệt năng lượng và sự nhiệt tình của bạn. Tận dụng những gì bạn nghe được từ O'Neil và Hiebert để lấy lại sự phấn khích của bạn và hiểu cách chia sẻ nó với những người xung quanh bạn. Từ tám chiến lược ảnh hưởng của họ đến Mô hình thay đổi toàn diện đặc trưng, bạn sẽ đặt độ cao thay đổi sẵn sàng để giải quyết hội nghị thượng đỉnh tiếp theo của bạn.

Bắt đầu một thương hiệu từ đầu có thể cảm thấy như một công việc cô đơn - nhưng bạn có nhiều sự hỗ trợ hơn bạn có thể nhận ra từ những người đã ở đó, làm điều đó. Sẵn sàng để lấy lại sự phấn khích đã khiến bạn đội mũ của người sáng lập? Bắt đầu với một chuyến đi đến hiệu sách kỹ thuật số.

Dịch bởi: Findjobs.vn

Nguồn: Forbes

 

Các tin khác

  1. 3 Điều Kiện Có Thể Mang Tài Năng Trở Lại
  2. 3 Lời Khuyên Để Các Nhà Đào Tạo Làm Việc Từ Xa Với Nhóm
  3. 4 Câu Hỏi Phỏng Vấn Độc Đáo Giúp Bạn Tìm Ra Những Nhân Viên Giỏi Nhất
  4. 6 Điểm Yếu Phổ Biến Của Các Nhà Lãnh Đạo Và Cách Để Khắc Phục
  5. Những Lầm Tưởng Khi Làm Lãnh Đạo Mà Bạn Không Nên Tin
  6. Lãnh đạo toàn diện: Lãnh Đạo Nhân Viên Của Bạn Như Những Người Bạn
  7. Làm Thế Nào Để Bạn Tuyển Dụng Và Giữ Chân Nhân Viên Linh Hoạt?
  8. Làm Thế Nào Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Tốt Nhất Cho Thực Tập Của Bạn
  9. 5 Chiến Lược Tuyển Dụng Và Duy Trì Thực Sự Hiệu Quả
  10. 4 bộ phim Bollywood doanh nhân phải xem