Lãnh đạo toàn diện: Lãnh Đạo Nhân Viên Của Bạn Như Những Người Bạn

Kể từ đầu năm 2020, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và nhân viên của họ đã cẩn thận điều hướng các vùng chưa được khám phá cùng nhau. Cả hai đều được thử thách để thích nghi với bối cảnh kinh doanh thay đổi, nhưng không phải lúc nào cũng hiểu được trải nghiệm của nhân viên theo cùng một cách.

Trong đại dịch, công nghệ nhân sự đã cho phép tuyển dụng và đưa các thành viên mới trong nhóm, nhưng nhiều người trong số những cá nhân đó vẫn chưa gặp trực tiếp các đồng nghiệp và người quản lý của họ. Các cuộc gọi zoom đã cho phép chúng tôi duy trì liên lạc trực tiếp trong nhiều trường hợp, nhưng sự phụ thuộc quá mức vào công nghệ có thể cảm thấy mất nhân tính đối với các ứng cử viên và nhân viên trung thành, phục vụ lâu dài. Chúng ta cần một cách tiếp cận quan tâm hơn đến lãnh đạo để thu hẹp khoảng cách.

Các nhà lãnh đạo phải suy nghĩ về trải nghiệm của nhân viên giống như cách họ làm trải nghiệm của khách hàng. Để tạo ra các kịch bản đôi bên cùng có lợi, họ phải trở thành những nhà lãnh đạo thực sự toàn diện và lắng nghe những tiếng nói đa dạng trong tổ chức của họ và dành thời gian để hiểu điều gì là quan trọng đối với họ để mở khóa những hiểu biết có giá trị sẽ thông báo cho những thành công trong tương lai.

Thu hẹp khoảng cách giữa văn phòng và nhà

Khi thế giới mở cửa trở lại, lợi thế cạnh tranh sẽ cần phải được tận dụng để các tổ chức phục hồi nhanh chóng. Giải quyết những vấn đề, tư duy sáng tạo và hợp tác liền mạch giữa các nhóm sẽ giúp họ giao tiếp chân thực bằng giọng nói đa dạng như khán giả của họ. Tất cả điều này đòi hỏi một cách tiếp cận khác nhau để lãnh đạo trong thế giới công việc mới.

Trước đại dịch, các nhà lãnh đạo tập trung vào việc nhân viên của họ hoạt động trong văn phòng. Sau đại dịch toàn cầu để phá vỡ sự mất kết nối giữa công việc và cuộc sống gia đình và cho phép mọi người đưa bản thân đích thực của họ vào công việc. Các cuộc gọi hội nghị truyền hình đã cho phép chúng tôi chứng kiến cách các đồng nghiệp tương tác với gia đình, vật nuôi hoặc giao bưu kiện bất tiện trong một cuộc họp quan trọng. Bằng cách này, bây giờ chúng tôi có thể đồng cảm tốt hơn với nhau và xây dựng niềm tin trong các nhóm của chúng tôi.

Các nhà lãnh đạo bây giờ cần nắm lấy cơ hội này để lãnh đạo toàn bộ con người để giúp cả nhóm và tổ chức của họ đạt được nhiều hơn.

Tại sao các nhà quản lý cần phải lãnh đạo toàn bộ con người

Nhân viên tìm đến các nhà lãnh đạo để được hướng dẫn để có thể giúp họ vượt qua những thách thức. Một nhà lãnh đạo chu đáo hiểu rằng họ sẽ nhận được nhiều hơn từ nhóm của họ bằng cách xây dựng mối quan hệ với những người lãnh đạo. Nhưng để làm điều này, họ cũng biết rằng họ cần phải nhìn xa hơn các đánh giá hiệu suất và cuộc sống bên trong nơi làm việc. Để lãnh đạo toàn bộ con người, các nhà lãnh đạo phải xem xét tâm trí, cơ thể, tinh thần và cảm xúc của những người mà họ lãnh đạo.

Bằng cách đầu tư thời gian để nhìn thế giới qua con mắt của nhân viên, phần thưởng có thể được mở khóa thông qua việc tăng hiệu suất trong tổ chức của bạn. Nhưng trước khi bạn có thể lãnh đạo toàn bộ con người, bạn cần xây dựng một không gian an toàn, nơi mọi nhân viên có thể cảm thấy thoải mái khi chia sẻ nỗi sợ hãi, câu hỏi và mối quan tâm của họ mà không phán xét.

Có nhiều cách để bạn có thể xây dựng một nền văn hóa lắng nghe. Bạn có thể trao quyền cho các nhóm tạo ra các diễn đàn mở như bàn tròn hoặc giờ cà phê để kết nối ở mức độ sâu hơn với người của họ.

Lãnh đạo toàn diện trong quá trình tuyển dụng

Nó không quan trọng nếu bạn đang làm việc trong một môi trường B2C hoặc B2B. Tất cả chúng ta đều làm việc giữa người với người. Mỗi tổ chức phải đa dạng như khán giả của mình để phát triển mạnh và tồn tại trong một môi trường ngày càng cạnh tranh. Những thay đổi này cũng đòi hỏi một cách tiếp cận khác để tuyển dụng.

ROI của một lực lượng lao động đa dạng đảm bảo mọi người đều cảm thấy được bao gồm và cảm giác thuộc về sẽ thay đổi văn hóa của bạn và mở đường cho sự thành công trong tương lai của bạn. Ngược lại, các silo bộ phận và công nghệ nhân sự cảm thấy mất nhân tính đối với các ứng cử viên tiềm năng muốn tham gia nhóm của bạn sẽ ngăn chặn bất kỳ tiến bộ nào trong các bài hát của nó.

Lãnh đạo toàn diện cũng rất quan trọng trong quá trình tuyển dụng, đặc biệt là khi tuyển dụng các nhà quản lý mới. Nếu chúng ta không truyền đạt được niềm tin và tính xác thực và đặt ra những kỳ vọng đó khi chúng ta tiến lên, các nhà lãnh đạo sẽ không thích sự phản ánh của chính họ mà họ thấy. Điểm mấu chốt là những nhân viên không phát triển cảm thấy không được đánh giá cao và không cảm thấy an toàn hoặc bắt chước hành vi kém của một nhà lãnh đạo tồi sẽ nhanh chóng dẫn đến tinh thần thấp và văn hóa độc hại.

Phil Cohen, người sáng lập và chủ tịch của Cohen Architectural Woodworking, đã đề cập đến trách nhiệm của nhà lãnh đạo để dẫn dắt toàn bộ con người với tôi: "Chúng ta phải nhận thức được rằng mọi người trình bày với ống kính độc đáo của riêng họ dựa trên nền tảng của họ. Chúng tôi chấp nhận điều đó khi chúng tôi đưa họ vào như một nhân viên. Họ không chỉ để nó ở cửa."

Sự hiểu biết rằng có một khoảng cách trong nhận thức giữa cách nhà tuyển dụng cảm nhận trải nghiệm của nhân viên mà họ cung cấp so với phản hồi của nhân viên mà họ nhận được chỉ là giai đoạn đầu tiên trong nhiều giai đoạn trong hành trình cải tiến liên tục của bạn. Lãnh đạo toàn bộ con người không phải là một khái niệm có thể mở rộng. Đó là xây dựng mối quan hệ cá nhân với người dân của chúng tôi và chú ý đến các chi tiết của cuộc sống của họ.

Bây giờ chúng ta có thể làm việc từ bất cứ đâu và ở khắp mọi nơi. Cách chúng tôi xác định nơi làm việc đã hoàn toàn thay đổi chỉ trong một năm. Từ quá trình tuyển dụng và onboarding để quản lý toàn bộ trải nghiệm của nhân viên, đã đến lúc phong cách lãnh đạo chu đáo thu hẹp khoảng cách và trao quyền cho các nhà quản lý để lãnh đạo toàn bộ con người.

Heather R. Younger - tác giả của Nghệ thuật lãnh đạo chăm sóc - là một diễn giả quốc tế, nhà tư vấn, giáo sư lãnh đạo tổ chức phụ trợ và người hỗ trợ, người đã giành được danh tiếng của mình là "Người thì thầm nhân viên". Là một nhà vô địch cho sự thay đổi tích cực tại nơi làm việc, cộng đồng và thế giới của chúng ta nói chung, Heather thành lập Employee Fanatix, một công ty tư vấn và đào tạo phát triển lãnh đạo và tham gia hàng đầu của nhân viên, Để truyền cảm hứng cho người khác bằng cách dạy loại lãnh đạo chăm sóc thúc đẩy kết quả kinh doanh thực sự.

Phiên dịch bởi: Findjobs.vn

Nguồn: Resources.workable

 

Các tin khác

  1. Làm Thế Nào Để Bạn Tuyển Dụng Và Giữ Chân Nhân Viên Linh Hoạt?
  2. Làm Thế Nào Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Tốt Nhất Cho Thực Tập Của Bạn
  3. 5 Chiến Lược Tuyển Dụng Và Duy Trì Thực Sự Hiệu Quả
  4. 4 bộ phim Bollywood doanh nhân phải xem
  5. Chỉ Với 5 Nguyên Tắc Bạn Sẽ Xây Dựng Được Nguồn Nhân Lực Có Năng Lực Vượt Khó
  6. Lãnh Đạo Cần Làm Gì Để Dẫn Dắt Doanh Nghiệp Vượt Qua Đại Dịch
  7. Đánh Giá Trải Nghiệm Của Ứng Viên
  8. Lý Do Trải Nghiệm Ứng Viên Quan Trọng Trong Thời Đại Ngày Nay
  9. 7 Bí Kíp "Săn" Nhân Tài Từ Các CEO
  10. Cách Để Đối Phó Với Những Nhân Viên Tiêu Cực