Chuyên viên C&B

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SÂN MÂY

Thông tin tuyển dụng

  1. Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  2. Ngành nghề: Nhân sự
  3. Cấp bậc: Nhân viên
  4. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  5. Giới tính: Nữ
  6. Mức lương: Thỏa thuận

 

Mô tả công việc

  • Theo dõi, thực hiện các công việc liên quan đến chấm công, tính chi lương, thưởng và các chế độ phúc lợi cho NLĐ chính xác, đúng thời hạn, đúng quy định của Công ty và pháp luật.
  • Theo dõi, thực hiện các công việc liên quan đến chế độ bảo hiểm bắt buộc, bảo hiểm tai nạn, thuế TNCN cho NLĐ kịp thời, đầy đủ, đúng quy định của Công ty và pháp luật.
  • Thực hiện thanh toán các khoản BH bắt buộc, thuế TNCN, Công đoàn, và các thanh toán khác (nếu có) theo đúng quy trình, quy định của Công ty và pháp luật.
  • Theo dõi, thực hiện các công việc liên quan đến việc ký kết hoặc kết thúc các loại hợp đồng (HĐTV, HĐLĐ, HĐKV, ...) với NLĐ theo đúng quy định của Công ty và pháp luật.
  • Thực hiện các báo cáo nội bộ, báo cáo với cơ quan nhà nước theo đúng yêu cầu và đúng thời gian quy định.
  • Cập nhật, tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến Luật lao động, Luật thuế TNCN, Luật bảo hiểm và các Luật khác (nếu có) nhằm đảm bảo Công ty tuân thủ đúng các quy định của pháp luật.
  • Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc về quyền lợi và trách nhiệm cho NLĐ.
  • Phối hợp với các Bộ phận để hoàn thành công việc chung của Công ty.
  • Tuân thủ các quy trình, quy định, chính sách của Công ty.
  • Báo cáo tiến độ công việc và các báo cáo theo yêu cầu của TBP/QLTT.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP/QLTT.

Yêu cầu công việc

  • Nắm vững các kiến thức về Luật lao động, Luật bảo hiểm, Luật thuế TNCN và các vấn đề liên quan đến vị trí C&B.
  • Kinh nghiệm xử lý các vấn đề liên quan đến xử lý kỷ luật Lao động.
  • Kinh nghiệm làm việc với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Làm việc dưới áp lực cao.
  • Kỹ năng trình bày và thuyết phục.
  • Kỹ năng giao tiếp, đối nội – đối ngoại.
  • Kỹ năng tuân thủ hướng dẫn và thủ tục.
  • Kỹ năng quản lý mục tiêu cá nhân.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo, đặc biệt là excel.
  • Từ 25 đến 40 tuổi
  • Tốt nghiệp Đại học Quản trị nhân sự, Luật, Kế toán hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Thông tin khác

  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Phụ cấp đồng phục (hiện vật và tiền mặt) theo quy định Công ty (tổng giá trị 3.000.000 đ/năm).
  • Phụ cấp cơm (chi bằng tiền mặt hoặc điểm mua hàng trên hệ thống cửa hàng My Market có tổng giá trị 730,000 đ/tháng).
  • Chính sách mua hàng trên hệ thống Cửa hàng My Market (giảm giá trực tiếp 7-10% tùy mặt hàng).
  • Thưởng tháng 13.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương thực tế.
  • Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo Luật quy định.
  • Chế độ thăm hỏi: sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
  • Khám sức khỏe định kì hàng năm.
  • Du lịch hằng năm.
  • Bảo hiểm tai nạn.

Thông tin công ty

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SÂN MÂY
Trụ sở chính: Lầu 2, tòa nhà Imperia, số 5 Đường Đông Tây 1, Khu phố 5, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
https://mymarket.com.vn/

Tập trung định hướng và phát triển My Market sẽ trở thành thương hiệu lớn trong lĩnh vực siêu thị trong tương lai gần. Và phát triển xa hơn, My Market sẽ mở rộng với quy mô và diện tích lớn hơn so với các siêu thị My Market hiện có. My Market sẽ là một siêu thị năng động, đặt trọng tâm vào chất...

Xem thêm »

Việc làm cùng công ty (9)

  1. Chuyên Viên Thu Mua - Nhiều Ngành Hàng
  2. Quản Lý Cửa Hàng My Market
  3. Chuyên Viên IT - Công Nghệ Thông Tin
  4. Chuyên Viên Hành Chính - Thủ Quỹ