Làm Thế Nào Thúc Đẩy Năng Suất Cho Team Của Bạn

Bạn và đội của bạn đang chạy hết tốc lực để cố gắng hết sức giải quyết giải quyết những thử thách để đạt được mục tiêu năm đó. Dù mục tiêu của bạn có là gì thì khoảng thời gian còn lại của năm bạn và đội của bạn sẽ không đạt được muc tiêu đó nếu không có sự thúc đẩy hiệu quả nào trong thời gian còn lại đó. Khi bạn huấn luyện một đội có năng suất thấp, bạn sẽ nhận thấy rằng nếu không có sự hiện diện của sự thúc đẩy là điều làm họ kiệt sức. Do đó hãy đảm bảo rằng bạn luôn có những chính sách thúc đẩy động viên đội của bạn và bạn sẽ có một đội ngũ luôn được tiếp sức và sẵn sàng cho mọi thứ.

 

 

1. Tập trung tối đa

Các nhóm làm việc có năng suất cao thưởng có những người tập trung trung cao độ để hoàn thành mục tiêu của họ hoặc thậm chí là vượt qua những mục tiêu đó. Họ được thúc đẩy bằng cách tôn vinh những thành tựu của cá nhân của cuatr họ trong quá trình làm việc.

Dưới đây là danh sách các câu hỏi giúp bạn kiểm tra mức độ tập trung của nhóm bạn:

  • Đội của bạn có mục tiêu rõ ràng trước mắt hay không?
  • Có phải mỗi thành viên trong nhóm hiểu được sự đóng góp của họ cho mục tiêu trước mắt hay không ?
  • Bạn có hỗ trợ các thanh viên của mình thông qua các cuộc trò truyện, các buổi huấn luyện để họ phát huy hiệu quả hơn trong việc đạt được thành tích tốt của đội?
  • Bạn có ghi nhận và khen thưởng những thành công của họ cho dù sự thành công đó có nhỏ như thế nào không?

2. Làm việc hiệu quả hơn chứ không cực hơn

Các nhóm được thúc đẩy có thể đạt được thành công với ít khó khăn hơn, không tăng số lượng công việc hay thời gian làm việc mà làm việc hiệu quả hơn. Để đạt được thành công dễ dàng hơn các đội cần thường xuyên tự hỏi mình, “Chúng ta cần phải làm những gì khác đi?” Nếu những gì đội của bạn đang làm không tạo ra kết quả họ cần, hoặc không tạo ra môi trường lành mạnh, năng động và hiệu quả, sau đó tùy thuộc vào nhóm và trưởng nhóm để thay đổi điều đó.

Hãy thử làm như vậy trong cuộc họp nhóm tiếp theo để có thể khám phá những gì nhóm của bạn có thể làm gì khác đi để cùng nhau làm việc tốt hơn với ít khó khăn hơn.

3. Đánh giá cao và công nhận

Một số có thể không thừa nhận điều này, nhưng mọi người đều muốn cảm thấy đặc biệt. Có lẽ nguồn rõ ràng nhất của cảm giác đó ở nơi làm việc là sự công nhận. Mọi nhà lãnh đạo đều biết rằng điều quan trọng là phải công nhận những người họ lãnh đạo nhưng khả năng để làm điều đó thường bị bỏ qua. Công nhận không phải là khen thưởng bằng vật chất. Một câu nói đơn giản “Lam tốt lắm” và người lãnh đạo thể hiện sự phấn khích của họ về sự thành công cho dù là nhỏ nhất đối với thành công nhỏ nhất của thành viên trong đội của họ. Ghi nhận những thành công nhỏ nhặt nhất đến những thành công lớn hơn bởi vì những gì chúng ta tập trung phát triển.

Phiên dịch bởi: Findjobs.vn

Nguồn: Forbes

 

Các tin khác

  1. Hai Kỹ Năng Giúp Bạn Thành Công Trên Mọi Bàn Đàm Phán
  2. Tiếng Lòng Mà Nhân Viên Muốn Gữi Tới Sếp
  3. Nhân Viên Liên Tục Dứt Áo Ra Đi, Văn Hóa Công Ty Liệu Có Vấn Đề?
  4. 4 Đặc Quyền Thu Hút Tài Năng Thế Hệ Z
  5. 4 Steps To Build Your Career As A Freelance Digital Marketer
  6. Nhân Viên Sẽ Tận Tuỵ Cống Hiến Hơn Khi Sếp Biết Nói Hai Tiếng "Cảm Ơn"!
  7. Mải Mê Kiếm Tiền Và Chạy Theo Các Mối Quan Hệ, Đàn Ông Quên Mất 3 Điều Tuyệt Vời Nhất Trên Đời Mà Không Mua Được Bằng Tiền
  8. 6 Điều Sếp Nên Thường Xuyên Trao Đổi Với Nhân Viên
  9. 5 Cách Để Nhân Viên Của Bạn Yêu Mến Bạn
  10. 4 lý do khiến nhân sự giỏi mất động lực làm việc