3 Thách Thức Của Việc Trở Thành Doanh Nhân Trẻ

Trở thành một doanh nhân ở mọi lứa tuổi thực sự khó khăn. Có những thách thức, sự từ chối và khó khăn liên tục. Khi có sự cố xảy ra, luôn có cảm giác như lỗi của bạn. Tôi đã thấy điều này đúng với các doanh nhân trẻ nói riêng.

Nếu không đối mặt với  những thách thức thì nó sẽ hạn chế thành công. Nếu đối đầu trực diện với nó, họ thực sự có thể biến nó thành những điểm mạnh.

 

 

Những thách thức đó là:

1. Thiếu uy tín

Kinh doanh thuộc về niềm tin. Đối với nhiều người, tin tưởng các doanh nhân trẻ là khó khăn. Một số người nghi ngờ rằng những người kinh doanh trẻ thiếu kinh nghiệm dẫn đến sự bất tài và bởi vì họ thiếu kinh nghiệm của người khác nên họ sẽ không đáng tin cậy.

Giải pháp? Làm việc chăm chỉ hơn để xây dựng uy tín trong thị trường. Nắm vững nơi bạn làm bằng cách không nghừng nghiên cứu nó. Sau đó chiếm được sự tin tưởng của những người có ảnh hưởng bằng cách kết nối với họ và cho họ biết bạn đang nói về điều gì.

Tìm cơ hội cụ thể nơi bạn có thể chứng minh bản thân và sau đó tận dụng các chỉ số tin cậy đó để tạo dựng uy tín với ngành công nghiệp nói chung. Tôi đã làm điều này trong hành trình của riêng tôi. Tôi bắt đầu bằng cách học hỏi nhiều nhất có thể về tiếp thị nhà hàng và đóng góp những hiểu biết mới cho một tạp chí công nghiệp. Một ấn phẩm công nghiệp trở thành hai, rồi ba, rồi mười bốn ấn phẩm.

Uy quyền xuất phát từ việc trở thành một chuyên gia được trích dẫn cho phép tôi kết nối dễ dàng hơn với các nhà lãnh đạo trong ngành, những người không thể tiếp cận được với hầu hết mọi người. Họ đặc biệt cởi mở để kết nối vì tôi còn trẻ và đã chứng minh rằng tôi biết mình đang làm gì.

Mặc dù vậy, sự tín nhiệm sang một bên có một trạng thái hiện diện trong mọi hành trình khởi nghiệp.

2. Cô đơn

Nó là một sự thật không thể phủ nhận. Trở thành một doanh nhân, đặc biệt là một người trẻ tuổi, vô cùng cô đơn vì có một vài người có thể liên quan đến mức độ áp lực mà bạn sẽ phải chịu hàng ngày.

Các doanh nhân phải đối mặt với chiếc tàu lượn siêu tốc của việc chủ động và giải quyết các vấn đề khó khăn, thường với mức lãi thấp và chắc chắn hơn một con đường sự nghiệp truyền thống.

Điều đó có thể trở nên cô đơn. Giải pháp (ít nhất là trong cuộc đời tôi) là kết bạn với những người đang đối mặt với những thử thách tương tự và chấp nhận nó như một thực tế của con đường mà tôi đã chọn.

Đó là một phần của lý do tại sao phần thưởng cho thành công là quá lớn. Rất ít người sẵn sàng chịu đựng nỗi đau cần thiết để đi đế đích, và vì những lý do chính đáng khác. Vì vậy giải pháp đối với tôi là chấp nhận nó, đón nhận nỗi đau như một điều kiện của con đường khó khăn mà tôi đã chọn để đi, sử dụng nó để thúc đẩy và củng cố quyết tâm của tôi.

3. Thiếu kinh nghiệm

Như chúng tôi đã thảo luận, các doanh nhân trẻ thường thiếu kinh nghiệm trong các lĩnh vực mà họ muốn xây dựng. Nếu không có kinh nghiệm, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề khó khăn lần đầu tiên, thường là không có ý tưởng nào để giải quyết chúng. Điều đó có thể trở nên áp đảo.

Giải pháp? Sử dụng sự ngây thơ của bạn như một sức mạnh. Quan điểm mới mẻ của bạn về nhiều vấn đề mà bạn đang gặp phải có thể dẫn đến sự đổi mới bởi vì bạn không bị ràng buộc bởi kết luận của những người khác. Bạn có thể tận dụng những gì bạn biết khi còn trẻ - chính xác là thế giới đang thay đổi như thế nào, những xu hướng và công nghệ mới nhất - để tạo ra những giải pháp tuyệt vời.

Tôi đã trải nghiệm điều này đầu tiên. Khi tôi bước vào thế giới SEO, tôi đã bị các trường đại học và tổ chức truyền bá vào các dự án tốt nhất. Tôi chỉ tiếp xúc ngắn gọn với nó từ các dự án đầu tiên. Vì vậy, tôi đã ngay lập tức liên kết những gì tôi đã học được trong thế giới công nghệ phần mềm và áp dụng nó vào thế giới SEO - không biết gì hơn.

Và nó đã hoạt động. Chúng tôi tiết kiệm hàng trăm giờ cho mỗi dự án như kết quả trực tiếp của những suy nghĩ đó. Suy nghĩ đó, trái với hiện trạng, xuất hiện một cách tự nhiên bởi vì tôi đã dành nhiều năm để học nó theo cách khác.

Mặc dù trở thành một doanh nhân trẻ chắc chắn sẽ có những thách thức, nhưng những thách thức đó có thể được biến thành điểm mạnh khi được tiếp cận đúng cách. Nhìn chung, không có khoảng thời gian nào tốt hơn để bắt đầu một công ty bởi vì bạn có thể chấp nhận nhiều rủi ro hơn và tiếp cận thế giới theo một cách mới mẻ.

Vì vậy, đây là thời gian để trở thành một doanh nhân. Nếu không phải bây giờ thì khi nào?

Phiên dịch bởi Findjobs.vn

 

Source: Inc.
  1. Share to friends  

Other news

  1. 15 Essential Books To Read Before Starting In Real Estate
  2. 7 Lies You Tell Yourself That Keep You From Succeeding
  3. The Key To Carrying Out A Productive And Effective Job Search
  4. 27 Quotes That Will Inspire You To Have Love Of Work
  5. Here's How To Have The Best Relationship With Your Boss
  6. Bring These Three Goals To Your First Day Of Work
  7. The Easiest Way To Instantly Improve Your Career
  8. 9 Crystals That Increase Focus And Productivity
  9. Signs the Job You're Applying for Will Be a Nightmare
  10. These 5 Body Language Secrets Could Put You on the Road to a Million Dollars

Find your dream jobs