Tử vi Sự nghiệp tuổi Hợi năm 2021

1. Tổng quan về tuổi Hợi

Người tuổi Hợi chậm chạp thơ ngây, được người khác yêu thích. Làm việc quyết đoán, khi bắt tay vào công việc nhất định sẽ hoàn thành. Có thái độ tích cực trong việc thiết lập mục tiêu và nỗ lực hoàn thành mục tiêu. Dù gặp thất bại, nhưng do tính tình cởi mở vui vẻ nên cũng dễ dàng vượt qua. Người tuổi Hợi luôn được tài lộc chiếu mệnh, vì thế nên kiềm chế nhu cầu vật chất. Do có tính khoan dung và trung thực nên sẽ là một đối tác làm ăn tốt. Đồng thời, người tuổi Hợi cũng mong được sự đối đãi tương tự của người khác.

Khuyết điểm lớn nhất là không kiên nhẫn trong công việc. Khi chưa thật sự hiểu rõ ý muôn của người khác đã tự ý hành động, nên thường gặp thất bại. Mặt khác, do quá tốt bụng, nên cũng thường bị người khác lợi dụng.

2. Tính cách của người tuổi Hợi với công việc

Giờ Hợi là thời khắc của sự trầm lặng, là hình ảnh của mùa đông, khi mà vạn vật đều rất khô cằn, xơ xác. Trong điều kiện ngặt nghèo như vậy, chỉ có đam mê và nghị lực sống phi thường mới giúp cho con người tồn tại và phát triển được. Những đặc trưng này cũng hình thành nên tính cách kiên cường, trầm tĩnh, ít nói và hay nhẫn nhịn của người tuổi Hợi.

Họ có thể vô cùng kiên nhẫn và dũng cảm phấn đấu không mệt mỏi. Có thể không có gì nổi bật trong đám đông nhưng họ cũng có những kiến giải riêng của mình về tất cả mọi việc. Tính tình hiền lành, dịu dàng nên họ sẽ không bao giờ làm việc gì có hại cho những người xung quanh.

3. Sự nghiệp năm 2021 của người tuổi Hợi

Theo nhận định của các chuyên gia tử vi học, năm Tân Sửu, công việc của người tuổi Hợi duy trì ở mức ổn định, không có quá nhiều thăng trầm. Người làm công ăn lương vẫn tiếp tục với những kế hoạch, dự định của mình. Đây là thời điểm để nhìn lại toàn bộ quá trình phấn đấu, củng cố các kỹ năng cũ, gia tăng kỹ năng mới, tạo bước đệm, sự chuẩn bị kỹ càng cho các bước đột phá, thời điểm bùng nổ sắp tới. 

Thêm vào đó, hai cát thần Thiên Tài và Thiên Ấn xuất hiện trong vận trình mang tới không ít cơ hội tốt cho việc thăng tiến lên các chức vụ phó, phụ, trợ lý, hỗ trợ. Đồng thời cũng thúc đẩy nhiều nguồn thu nhập phụ, góp phần cải thiện đáng kể tình hình tài chính trong năm. 

Trong năm, mặc cho những khó khăn mang tính thời cuộc chủ quan tác động, tuổi Hợi vẫn có nhiều cơ hội việc làm tốt. Vì thế, không phải lo lắng nếu vấp phải những trở ngại ban đầu. Nhất là những ai vừa mới bắt đầu 1 công việc hoặc khởi nghiệp riêng cho mình lại càng phải vững vàng tâm trí. 

Quan vận, lộ trình thăng tiến năm 2021

Nếu kỳ vọng Tân Sửu là năm có sự thăng tiến mang tính đột phá, e rằng người tuổi Hợi sẽ cảm thấy hụt hẫng. Dù xuất hiện khá nhiều cơ hội thăng chức, nhưng tất cả mới chỉ dừng lại ở các chức vụ phụ cấp, trợ lý, hỗ trợ mà thôi. Để phấn đấu làm “trưởng”, vẫn cần một thời gian dài cố gắng nữa. 

Đa phần tuổi Hợi đều thích sự ổn định, thiếu tính chủ động cũng như tham vọng thăng tiến. Quá bình ổn cũng gây ra bất lợi. Đó cũng là lý do khiến bạn bỏ lỡ không ít cơ hội tốt. 

Vậy nên, cần phải "đánh thức con người tiềm năng trong bạn", cần phải thay đổi lối suy nghĩ, tư duy, ắt mọi chuyện sẽ được cải thiện đáng kể. Năm có Dịch Mã động tinh biểu trưng cho sự biến động, thay đổi. Nếu biết tận dụng tốt lợi thế này, đảm bảo quan lộ thêm thuận lợi vô cùng. 

Tháng quan vận vượng, dễ thăng tiến:

  • Tháng 1 và 2 âm lịch: Ấn tinh xuất hiện mang theo quý nhân quyền thế, mưu sự dễ thành, hợp tác làm ăn thuận lợi. Có điều, đương số tất bật, vất vả cả tháng. 
  • Tháng 5 âm lịch: Đạt thành thích cao trong sự nghiệp, có thể được đề bạt lên chức vụ mới. 
  • Tháng 6 âm lịch: Bán Hợp Mộc cục mang Ấn Quan tới, quan hệ xã giao hữu hảo, được người quyền thế trợ giúp, lợi cho thăng tiến. 

Tháng quan vận suy, khó bề thăng tiến: 

  • Tháng 4 âm lịch: Bản mệnh phạm xung lưu nguyệt, mưu sự trắc trở, khó thăng quan tiến chức. 
  • Tháng 7 âm lịch: Vướng khẩu thiệt thị phi, có tiểu nhân quấy phá, vừa không thăng tiến mà tiền bạc lại hao tổn. 
  • Tháng 11 âm lịch: Có dấu hiệu bất ổn trong công việc, cần tập trung tinh thần cao độ để xử lý, tránh những sai lầm đáng tiếc khiến uy tín giảm sút, khó bề thăng tiến.

Source: Sưu tầm
  1. Share to friends  

Other news

  1. What Is the Right Incubation Process for Your Startup?
  2. 5 Strategies To Get Unstuck In Your Job Search
  3. Reasons Why You’re Not Getting a Second Interview
  4. 4 Reasons You Should Keep Up Your Job Search During the Holidays
  5. How to Advance Your Career in the Service Industry
  6. 10 Steps for Finding Your New Job
  7. Your Dream Job Requires Experience. Here’s How to Get It
  8. How to Make Your Next Job Change a Success
  9. What You Need to Know—And Do—If You Received a Warning at Work
  10. 10 Unconventional (But Very Effective) Tips For Job Seekers

Find your dream jobs