Tử vi sự nghiệp Tuổi Mão 2022

Tử vi tuổi Mão 2022 Tiền kiếm nhiều hơn năm ngoái

So với năm trước, vận khí năm 2022 của người tuổi Mão thêm vài phần cát lành, tuy nhiên chưa đến độ rực rỡ. 

Mão gặp Dần ở tâm thế bình hòa, công việc làm ăn đều đều, ổn định với những ai làm công ăn lương. May mắn có thêm Chính Quan, Chính Ấn cát tinh hỗ trợ nên cũng đạt được ít nhiều thành công hay sự thăng tiến. Có điều, tất cả vẫn ở mức khiêm tốn.

Tiền bạc đủ tiêu pha trang trải cuộc sống chứ cũng không dư dôi nhiều. Nữ mạng kiếm tiền tốt hơn nam mạng nhưng cũng khó tích lũy vì vướng bận nhiều mối lo. Kinh doanh, đầu tư nếu chuyển hướng khác sẽ có lợi hơn.

Năm có nhiều đào hoa tinh chiếu mệnh nên tình duyên khá cát lành. Nhưng lưu ý dấu hiệu phản tác dụng của đào hoa quá vượng, gia đạo có nhiều xáo trộn, chủ về mâu thuẫn tình cảm do kẻ xấu phá hoại. Sức khỏe khá tốt, không mắc bệnh nghiêm trọng, chú ý vấn đề xe cộ...

Xem vận hạn năm 2022 cho biết đối với tuổi Mão gặp năm Nhâm Dần chủ về Bình Hòa vì thế mọi việc trong năm nay cũng không được tốt, không nên mở mang thêm công việc bởi chủ về không được như ý. Còn về phương diện sức khỏe thì phải chú ý xe cộ cẩn thận, kẻo gặp tai nạn nguy hiểm.

Người có ý định khởi nghiệp trong năm nay cũng chỉ nên bắt đầu với số vốn nhỏ, tránh phô trương kẻo hao tổn. Tốt nhất, hãy lắng nghe lời khuyên của những người đi trước giàu kinh nghiệm, đừng khăng khăng làm theo ý mình.

Tài lộc tuổi Mão năm 2022

Nhìn chung tài lộc năm 2022 của tuổi Mão bình thường, không biến động mạnh. Dù tài sản có tăng tiến so với năm ngoái, nhưng tiêu hao nhiều cho cuộc sống, khó tích lũy, không dư giả quá nhiều. 

Cục diện tương khắc với ngũ hành lưu niên khiến công cuộc kiếm tiền làm giàu có phần trúc trắc, vất vả chứ không suôn sẻ ngay từ đầu. Người làm công ăn lương vẫn duy trì một nguồn thu nhập như cũ, nửa cuối năm có thể tăng lương nhẹ. Người kinh doanh, buôn bán thì dòng tiền luân chuyển đều, không trồi sụt mạnh, hàng tháng thu về lợi nhuận đều đặn. 

Trong năm không nên đầu tư quá nhiều tiền bạc vào một mối làm ăn, chủ về khó thu hồi được vốn liếng. Nên “chia trứng nhiều giỏ”, chuyển từ tiền mặt sang tích lũy về của cải hoặc đa dạng các hạng mục đầu tư vật chất, hạn chế rủi ro.

Dưới đây Findjobs đưa ra những dự đoán hung cát tổng quan nhất cho người tuổi Mão xuyên sốt 12 tháng trong năm Nhâm Dần. 

  • Tử vi tháng 1/2022: Sự bất ổn về cảm xúc chi phối thái độ làm việc, dễ vướng chuyện thị phi, cãi vã. Tiền bạc ổn định. 
  • Tử vi tháng 2/2022: Đương đầu Thái Tuế nên tinh thần bất ổn, suy nghĩ nhiều khiến sức khỏe giảm sút. Tài lộc tuy sáng nhưng chủ về hao tán nhiều sức lực mới kiếm được tiền.
  • Tử vi tháng 3/2022: Cục diện Tương Hại cảnh báo tuổi Mão đề phòng rắc rối thị phi hay kiện cáo pháp luật. Làm việc có kế hoạch rõ ràng để không xảy ra tranh chấp với đồng nghiệp. 
  • Tử vi tháng 4/2022: Vận khí bình ổn, thích hợp cho phát triển đầu tư hoặc mở mang thêm công việc làm ăn. Có điều sức khỏe giảm sút, ưu tiên nghỉ ngơi nhiều hơn. 
  • Tử vi tháng 5/2022: Tiền bạc kiếm được nhiều nhưng cũng chi tiêu lắm. Cẩn trọng khi cho người thân hay bạn bè vay tiền, nên “chọn mặt gửi vàng”. 
  • Tử vi tháng 6/2022: Quý nhân Tam Hợp mang tin vui cho công việc, có thể là sự thăng tiến hoặc tăng lương. Dù thế nào đương số cũng có một tháng nhiều niềm vui. 
  • Tử vi tháng 7/2022: Bị ngũ hành lưu nguyệt khắc chế, tuổi Mão dễ xảy ra tranh chấp trong công việc hoặc mâu thuẫn trong gia đình. 
  • Tử vi tháng 8/2022: Cục diện Tứ hành xung gây hại, đề phòng tai nạn xe cộ. Công việc gặp trở ngại, tiền bạc có dấu hiệu hao hụt do bị thua lỗ. 
  • Tử vi tháng 9/2022: Dưới sự tác động của Nhị Hợp cát thần, tuổi Mão đón “sóng” mới trong cơ hội đầu tư, có dấu hiệu sinh lời mạnh. Công việc làm ăn cũng thêm phần thuận lợi. 
  • Tử vi tháng 10/2022: Tình duyên hay tiền bạc đều gặp may mắn do cục diện Tam Hợp hỗ trợ. Tuy nhiên, không nên tiến hành sửa sang nhà cửa vào thời điểm này, có điềm bất lợi. 
  • Tử vi tháng 11/2022: Có kẻ ném đá giấu tay do cục diện Hình hại vô lễ ảnh hưởng. Đề phòng lục đục trong gia đình, hạnh phúc lứa đôi bị đe dọa. 
  • Tử vi tháng 12/2022: Công việc bận rộn khiến đương số lao lực, sức khỏe giảm. Tuy nhiên tiền bạc rủng rỉnh, kinh doanh có lộc. 

Source: Sưu tầm
  1. Share to friends  

Other news

  1. 5 Best Businesses To Launch Right Now
  2. Do You Feel Unfulfilled in Your Work Life? Here's How to Change That
  3. How To Determine If An MBA Is The Best Option For Your Career
  4. 3 Emerging Careers In The Field Of Healthcare And Medicine
  5. 11 Personality Traits You Probably Didn't Know Are Hurting Your Business
  6. 5 Surefire Tricks To Help You Write Emails That Will Get Replies
  7. Expand your knowledge and show your skill to the whole world!
  8. The Right Way To Follow Up At Every Stage In Your Job Search
  9. Being Your Own Boss: 10 Must-Follow Tips
  10. 5 Tips For Landing A Remote Job

Find your dream jobs