Tử vi sự nghiệp Tuổi Tuất 2022

Tử vi tuổi Tuất 2022 Tam Hợp thổi luồng gió mới, công danh tiền bạc như ý

Với người tuổi Tuất mà nói, 2022 là năm tốt lành, mọi phương diện như được thổi nguồn gió mới mà bừng sáng. Nhờ Tam Hợp cục thúc vượng vận quý nhân, lại thêm nhiều cát tinh soi chiếu, công việc dù gặp khó nhưng có người giúp, ngoại giao tốt đẹp, có điềm báo thăng tiến mạnh về đường công danh.

Tài lộc của đương số năm nay khá tốt, đặc biệt là những ai sinh vào tháng 4, 5 và 6 âm lịch thu được tài khí của lưu niên Nhâm Dần mà tiền bạc hanh thông. Dù là làm công ăn lương hay tự thân làm chủ đều có nhiều dòng tiền mời gọi, thu nhập không chỉ dừng lại ở một nguồn, đầu tư kinh doanh cũng cát lợi. 

Tình duyên gia đạo tuy nảy sinh khá nhiều bất cập nhưng nhanh chóng được giải quyết, chuyện to hóa nhỏ. Đào hoa nam vượng hơn nam nhưng đa phần là đào hoa sát, thu hút các mối quan hệ không chất lượng, khó tiến tới hạnh phúc. Nữ mạng yêu đương gặp phải chuyện buồn, chưa thể tiến vào giai đoạn hạnh phúc viên mãn. 

Đối với tuổi Tuất mà gặp năm Dần là Tam hợp chủ về thuận lợi, trong năm nay mọi việc khó khăn thì gặp được quý nhân giúp đỡ, xuất hành đi xa thì gặp nhiều vui may đưa tới. Về sức khỏe thì theo dự báo của tử vi năm 2022 của 12 con giáp thì tuổi Tuất trong năm nay phải chú ý bệnh liên quan tới máu huyết và xương khớp cẩn thận. Tuy có nhiều điều hanh thông nhưng năm nay tuổi Tuất không nên thay đổi công việc.

Sức khỏe tuy không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng nhưng do nhiều hung tinh chiếu mà khó tránh tai nạn bất ngờ về xe cộ hoặc đường sông nước, có động chạm dao kéo. Người sinh vào mùa Đông dễ gặp xui xẻo hơn cả...

Tuy nhiên, vì chẳng ai có thể làm vừa lòng được hết tất cả mọi người nên việc cẩn trọng trước những kẻ tiểu nhân âm thầm hãm hại là đương nhiên. Hãy luôn giữ tinh thần cảnh giác ngay cả khi thực hiện những công việc quen thuộc, tránh nghe theo lời nói một chiều của bất cứ ai.

Tử vi tuổi Tuất 2022 khuyên người làm lãnh đạo cần chú ý lắng nghe đa chiều, không nên tin theo lời của những kẻ nịnh hót để đưa ra những quyết định sai lầm

Tài lộc người tuổi Tuất năm Nhâm Dần

Xem tử vi tuổi Tuất 2022, dưới sự hỗ trợ của cát cục Tam Hợp, tài lộc trong năm khá tốt. Nhất là những người sinh vào các tháng 4, 5 và 6 âm lịch nhận được tài khí vượng, tiền bạc hanh thông bất ngờ, kiếm tiền như hái, bù gấp mấy lần so với những hao hụt của năm ngoái. 

Năm có Thực Thần xuất hiện, đương số không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính bởi không còn quá phụ thuộc vào một nguồn thu như trước. Ngược lại, bản mệnh biết đa dạng hóa các danh mục kinh doanh hay đầu tư vật chất khác nhau. Nguồn tiền lưu chuyển nhịp nhàng, thu về hàng tháng ổn định, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Có điều cát thần này cũng kích hoạt mạnh ham muốn cá nhân, tuổi Tuất có xu hướng thích hưởng thụ hơn. Theo đó chi tiêu tiền bạc trong năm cũng rất lớn. Nếu không cân đối thu chi hợp lý e rằng tiền núi kiếm được rồi cũng tiêu tán bằng sạch. Hết sức lưu ý vấn đề này!

Dưới đây Findjobs đưa ra những dự đoán hung cát tổng quan nhất cho người tuổi Tuất xuyên sốt 12 tháng trong năm Nhâm Dần. 

  • Tử vi tháng 1/2022: Tiền bạc kiếm như hái, tiêu pha thoải mái, kinh doanh một vốn bốn lời. Chuyện tình cảm cũng hài hòa, quan hệ ngoại giao tốt, thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến. 
  • Tử vi tháng 2/2022: Nhị Hợp cát tinh hỗ trợ, khởi sự lớn nhỏ đều dễ thành. Có điều thận trọng có tiểu nhân hãm hại sau lưng, đề phòng cả người quen thân trước đó. 
  • Tử vi tháng 3/2022: Cục diện Tương Xung khiến tâm tính tuổi Tuất bất ổn, liên tục có xu hướng thay đổi, khó kiên trì tới cùng. Tiền bạc gặp khó, tiêu pha nhiều hơn là kiếm được, cẩn thận bị bạn xấu lợi dụng. 
  • Tử vi tháng 4/2022: Ngũ hành lưu nguyệt tương sinh, bản mệnh đón luồng gió mới trong chuyện tình cảm. Nữ mệnh đỡ vất vả hơn, nam mệnh cũng gặp được ưng ý. 
  • Tử vi tháng 5/2022: Quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, gặp khó khăn đều có người trợ giúp (dù là công việc hay chuyện tiền bạc).
  • Tử vi tháng 6/2022: Thổ khí quá vượng khiến tuổi Tuất chủ quan, bảo thủ, khó được lòng cấp trên và cấp dưới, công việc vì thế mà gặp trở ngại. Phương diện tài lộc khá sáng, đầu tư thu lời. 
  • Tử vi tháng 7/2022: Sức khỏe giảm sút, dễ bị suy nhược cơ thể. Đi xa nên thận trọng vấn đề xe cộ, đề phòng thương tật tay chân. 
  • Tử vi tháng 8/2022: Khó khăn được tháo gỡ, nhận thành quả từ công việc cũ đem lại. Kinh doanh, buôn bán gặp thời, một vốn bốn lời. 
  • Tử vi tháng 9/2022: Tháng này đương số làm việc áp lực, có sự cản trở từ thế lực nào đó. Đương đầu Thái Tuế ắt nảy sinh bất trắc, cẩn thận khi đi lại, tham gia giao thông, đề phòng thương tật phải động chạm dao kéo. 
  • Tử vi tháng 10/2022: Tình duyên có dấu hiệu khởi sắc, nữ mệnh dễ gặp được người ưng ý. Nên học cách trân trọng nếu không hạnh phúc lỡ dở.
  • Tử vi tháng 11/2022: Có dấu hiệu tiêu hao nhiều tiền bạc, chủ yếu thỏa mãn nhu cầu cá nhân, phần khác cho việc xây sửa nhà cửa.
  • Tử vi tháng 12/2022: Vẫn đà tiêu pha nhiều tiền bạc, nhưng đổi lại tháng này tài khí vượng, có nhiều nguồn thu nhập.

Source: Sưu tầm
  1. Share to friends  

Other news

  1. 5 Best Businesses To Launch Right Now
  2. Do You Feel Unfulfilled in Your Work Life? Here's How to Change That
  3. How To Determine If An MBA Is The Best Option For Your Career
  4. 3 Emerging Careers In The Field Of Healthcare And Medicine
  5. 11 Personality Traits You Probably Didn't Know Are Hurting Your Business
  6. 5 Surefire Tricks To Help You Write Emails That Will Get Replies
  7. Expand your knowledge and show your skill to the whole world!
  8. The Right Way To Follow Up At Every Stage In Your Job Search
  9. Being Your Own Boss: 10 Must-Follow Tips
  10. 5 Tips For Landing A Remote Job

Find your dream jobs