3 Cách Các Nhà Lãnh Đạo Hỗ Trợ Nhân Viên Thăng Tiến Trong Sự Nghiệp

Các nhà quản trị giỏi không chỉ để nhân viên của họ hoàn thành công việc tốt mà còn không ngừng tìm kiếm cơ hội cho nhân viên của họ phát triển. Vì vậy, nếu công ty của bạn không cho đọi ngũ của mình trở nên tốt hơn và thăng tiến trong sự nghiệp, bạn sẽ sớm có một số vị trí trống mới.

Mặc dù có nhiều con đường để nâng cao sự nghiệp của nhân viên, nhưng hầu hết mọi người đều đánh giá cao những con đường liên quan đến môi trường làm việc được cải thiện, khen thưởng và đánh giá cao.

Do đó, đây là ba mẹo mà nhà quản trị có thể làm để giữ cho tài năng hàng đầu của bạn luôn vui vẻ và tập trung

Cung cấp cơ hội làm việc từ xa

Khi lực lượng lao động đa số là thế hệ millennials và do hậu quả của đại dịch năm 2020, hầu hết các công ty đều chuyển sang hình thức làm việc từ một nơi xa. Và, hầu hết chưa có kế hoạch trở lại môi trường văn phòng bình thường. 

40% người thích sự linh hoạt do làm việc từ xa mang lại và cảm thấy thoải mái hơn khi ở xa văn phòng. Hơn nữa, họ cảm thấy hạnh phúc và năng suất hơn khi họ là người quyết định vị trí và cách thức họ sẽ thực hiện công việc.

Các công ty cần cung cấp một cách an toàn để kết nối với cơ sở dữ liệu chính và các công cụ hỗ trợ cộng tác thông qua các phương tiện trực tuyến. Nó cũng giúp cung cấp các thiết bị an toàn giúp làm việc từ xa dễ dàng hơn. Nhưng quan trọng nhất, người quản lý phải tìm ra cách để giữ cho tinh thần đồng đội luôn tồn tại, ngay cả khi đó là giữa những người đến từ các địa điểm khác nhau

Tạo điều kiện cho thay đổi địa điểm làm việc

Nếu công việc từ xa không làm được điều đó, thì việc di dời có thể là câu trả lời phù hợp. Nếu công ty đủ lớn để có trụ sở chính ở các khu vực khác nhau (trong nước hoặc toàn cầu), nhân viên nên được phép chọn thay đổi địa điểm hiện tại của họ. 

Ngoài ra, bạn có thể thu hút nhân tài mới bằng cách cho họ cơ hội chuyển đến một thành phố tốt hơn, có nhiều cơ hội sống thuận tiện hơn. 

Cung cấp cơ hội học hỏi

Trong thời đại ngày nay, bạn không thể tiến lên nếu bạn không cập nhật những phát triển mới nhất trong thị trường ngách của mình. Vì vậy, cách duy nhất để theo kịp và phát triển là không ngừng học hỏi. 

May mắn thay, có rất nhiều cơ hội học tập, cho dù bạn quyết định tham gia một khóa học trực tuyến, theo dõi một blogger hay tìm kiếm một người cố vấn. 

Nhiều công ty làm cho mô tả công việc của họ trở nên hấp dẫn hơn bằng cách hứa hẹn quyền truy cập vào các khóa học trực tuyến hoặc ngoại tuyến nâng cao, các cuộc gặp gỡ với các chuyên gia trong lĩnh vực thích hợp hoặc thậm chí các chương trình cố vấn trong bộ phận. 

Tóm lại

Trong khi các cơ hội được đề cập ở trên là điều thường thấy ở các công ty lớn, các công ty nhỏ và các công ty khởi nghiệp có thể gặp khó khăn một chút. Ví dụ, nhân viên làm việc từ xa đặt ra một số thách thức, nhưng bạn có thể tìm ra giải pháp phù hợp mà không cần đầu tư quá nhiều. Hơn nữa, nếu bạn loại bỏ nhu cầu về văn phòng, bạn đã cắt giảm một khoản chi phí lớn ra khỏi ngân sách của mình. 

Điều tương tự cũng xảy ra với cơ hội học hỏi và chuyển địa điểm làm việc - luôn có cách để giữ chi phí ở mức tối thiểu và khuyến khích tài năng của bạn phát triển và cải thiện. 

Phiên dịch bởi: Findjobs.vn 

Nguồn: Jobacle

 

Các tin khác

  1. Thiết Lập Lại Chiến Lược Tuyển Dụng Để Thu Hút Nhân Tài Hàng Đầu
  2. Quản Trị Nhân Sự Hiệu Quả: Hãy Cho Nhân Viên... Chơi Game
  3. Trả Lời 6 Câu Hỏi Này Trước Khi Lập Bảng Lương Cho Nhân Viên Mới
  4. 3 Kỹ Năng Quan Trọng Mà Nhân Viên Luôn "Ước Gì Sếp Mình Có"
  5. Các Kịch Bản Nhân Sự Mới Cho Năm 2021
  6. "Bí Quyết" Để... Đánh Mất Nhân Sự Xuất Sắc
  7. Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Đích Thực
  8. Sai Lầm Nên Tránh Khi Tuyển Dụng Nhân Viên
  9. Quy Trình 3 Bước Để Tuyển Dụng Nhân Tài Tốt Nhất
  10. Môi Trường Làm Việc Lý Tưởng Được Tạo Nên Bởi Các Yếu Tố Nào?