Tử vi sự nghiệp Tuổi Tý 2022

Tử vi tuổi Tý 2022: Xuất ngoại đường xa, tin vui tận nhà

Tử vi 2022 cho thấy đây sẽ là một năm khá khó khăn đối với người tuổi Tý. Gặp năm Nhâm Dần, Tý Dần không phát sinh quan hệ xung khắc. Xét từ góc độ ngũ hành, Tý Thủy được ngũ hành năm (tức hành Kim) tương sinh, có sự hỗ trợ nhất định cho vận trình cả năm, báo hiệu một năm vận khí không có quá nhiều thay đổi, tiền bạc đủ chi tiêu chứ không quá dư giả.

 

Tuy nhiên, tuổi Tý gặp năm Dần tiến vào năm đầu hạn Tam Tai, công việc làm ăn có biến động khá lớn, thường gặp nhiều khó khăn, trục trặc, nhất là khi bắt đầu khởi sự. Làm gì cũng một mình gánh vác, ít nhờ vả được anh em, bạn bè. 

Việc kinh doanh, buôn bán bất lợi, có thể gặp thất bại, đổ vỡ rồi liên đới tới gia đạo, vợ chồng lục đục, sức khỏe theo đó cũng giảm sút.

Theo tử vi 12 con giáp năm 2022 thì hạn này sẽ diễn biến trong 3 năm liền cho nên tuổi Tý khi mở mang thêm công việc làm ăn thì nên tính toán kỹ lưỡng, cẩn thận dễ xảy ra đổ vỡ, hay không thu hồi được vốn trong những năm này.

Nếu có ý định khởi nghiệp, theo tử vi tuổi Tý 2022, bản mệnh nên đi từng bước chậm rãi thăm dò biến động thị trường và xây dựng nền tảng vững chắc, tránh nóng vội kẻo dễ bị thua lỗ, phá sản. Bên cạnh đó, hãy luôn chú ý đến việc lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh.

Tài lộc người tuổi Tý năm Nhâm Dần

Xét về tổng thể, tài lộc năm 2022 của người tuổi Tý không được lý tưởng, khó đạt được như kỳ vọng. Công việc làm ăn sẽ gặp nhiều khó khăn, đầu tư tiền bạc khó thu hồi vốn, kéo theo sự biến động lớn về thu chi cho mọi phương diện của cuộc sống. Thậm chí có thời điểm phải vay mượn để làm ăn hoặc lo cho gia đình. 

Bên cạnh, năm nay có sao động Dịch Mã chiếu, báo hiệu dòng tiền biến động không ngừng. Người tuổi Tý không còn tập trung tiền bạc ở một kênh nhất định, cũng không còn nắm giữ nhiều tiền mặt trong tay mà chuyển sang các kênh đầu tư vật chất khác.

Tuy nhiên cần hết sức lưu ý, trong năm ít cát vận về tiền bạc nên hạn chế tư duy đầu cơ ngắn hạn, lướt sóng... rất dễ thất thu. Nếu có thể, nên suy tính lâu dài, tìm người hỗ trợ khi cần thiết, tránh nóng vội kẻo tiền mất tật mang. 

Dưới đây Findjobs đưa ra những dự đoán hung cát tổng quan nhất cho người tuổi Tý xuyên sốt 12 tháng trong năm Nhâm Dần. 

  • Tử vi tháng 1/2022: Đương số sinh cho lưu nguyệt, gặp khá nhiều cơ hội hợp tác làm ăn mới, nhân duyên cát lành. Có điều công sức bỏ ra nhiều, bạn tất bật cả tháng, sức khỏe có phần giảm sút, cần chú trọng bồi bổ cơ thể.
  • Tử vi tháng 2/2022: Công việc tiến triển bình ổn, có dấu hiệu tăng tiến nhưng chưa rõ ràng. Tý Mão hình hại vô lễ, cẩn trọng ăn nói kẻo vướng thị phi mà rước họa vào thân. 
  • Tử vi tháng 3/2022: Được Tam Hợp quý nhân phù trợ, làm ăn kinh doanh phát đạt, tiền bạc dư dôi, tình duyên cũng khởi sắc. Có điều hao tán tiền bạc về vấn đề sức khỏe, có thể của bản thân hoặc người thân trong gia đình. 
  • Tử vi tháng 4/2022: Gặp tháng xung khắc về ngũ hành, công việc theo đó mà lao dốc, có điều tiếng thị phi, thận trọng trong các mối quan hệ xã giao. Ngoài ra, đề phòng các bệnh về mắt và phụ khoa.
  • Tử vi tháng 5/2022: Cục diện Tương Xung khiến vận khí đi xuống, công việc bận rộn mà thu về thành quả chưa tương xứng. Tiền bạc hao tán khá nhiều, đề phòng mất tiền vì bạn bè, người thân. 
  • Tử vi tháng 6/2022: Đề phòng có kẻ xấu phá hoại khiến tiền bạc tiêu tán hoặc rạn nứt tình cảm vợ chồng/ lứa đôi. Đi xa bất lợi, đề phòng bị trộm cướp.
  • Tử vi tháng 7/2022: Quý nhân Nhị Hợp nâng đỡ nhiều trong công việc, mở ra cơ hội làm ăn tốt, có lộc ăn lộc gửi, đón tin vui về tình cảm.
  • Tử vi tháng 8/2022: Kinh doanh, buôn bán khá khẩm, nguồn tiền quay vòng đều, chi tiêu không phải nghĩ. Có điều cần đề phòng kiện cáo pháp luật hoặc liên quan đến giấy tờ pháp lý.
  • Tử vi tháng 9/2022: Khối lượng công việc nhiều, áp lực nhưng có người giúp đỡ. Cơ hội thăng tiến rộng mở. Có điều sức khỏe giảm sút, đề phòng các bệnh về phổi hoặc xương khớp. 
  • Tử vi tháng 10/2022: Tháng Thủy vượng sinh Tài, có lộc trời ban, kinh doanh hay đầu tư đều có dấu hiệu sinh lời. Các cặp vợ chồng đón tin vui về con cái, nên xem xét cẩn thận các vấn đề liên quan đến sinh con năm 2022. Có điều, ăn uống cẩn trọng kẻo bị ngộ độc thực phẩm hoặc mắc các chứng bệnh liên quan đến thận. 
  • Tử vi tháng 11/2022: Dưới tác động của Thái Tuế, đương số rối loạn về cảm xúc, dễ cáu bẳn gây mất hòa khí nơi làm việc cũng như trong gia đình. Đề phòng tai nạn khi đi xa. 
  • Tử vi tháng 12/2022: Nhị Hợp cục mang tới hỷ tín như có lộc trời ban, cơ hội làm ăn hoặc hợp tác béo bở. Tình cảm cũng tiến triển tốt đẹp.

Nguồn: Sưu tầm
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. 15 Phẩm Chất Của Một Doanh Nhân Khôn Ngoan
  2. Bí Quyết Thuyết Trình: Càng Đơn Giản, Càng Thuyết Phục
  3. 5 Kỹ Năng Đáng Học Nhất Trong Năm 2022
  4. Định Hướng Để Sự Nghiệp Năm 2022 Nở Hoa
  5. Những Kiểu Người Không Nên Du Học
  6. Làm Thế Nào Để Dẹp Bỏ Sự Đố Kị Trong Công Sở
  7. 7 Thói Quen Làm Mất Tập Trung Đang Khiến Bạn Không Hiệu Quả Trong Công Việc
  8. Những Lời Khuyên Hay Nhất Về Công Việc Sẽ Đến Năm 2022
  9. Những Câu Nói 'Thao Túng' Ở Nơi Làm Việc
  10. 6 Thói Quen Tư Duy Thay Đổi Cuộc Đời

Tìm công việc mơ ước