4 Ý Tưởng Phúc Lợi Cho Nhân Viên Hỗ Trợ Bậc Cha Mẹ Trong Năm Học Mới

Mùa tựu trường đang đến, và năm nay sẽ rất khác với các năm trước do ảnh hưởng của đại dịch covid. Chính tác động này có thể dẫn đến một số thách thức lớn đối với nhân viên và doanh nghiệp của bạn vào mùa thu này.

Với tư cách là chủ doanh nghiệp, bạn là người duy nhất để cung cấp sự linh hoạt và hỗ trợ cho nhân viên của mình trong thời gian này. Vì vậy, đây là một số cách thiết thực mà bạn có thể hỗ trợ các thành viên trong nhóm của mình đang chăm sóc trẻ em trong mùa thu này.

Cập nhật chính sách làm việc tại nhà của bạn

Luôn luôn là một ý tưởng hay để hiểu rõ về các kỳ vọng và hoạt động từ xa của nhóm của bạn sẽ như thế nào. Thảo luận về trách nhiệm, báo cáo và những gì bạn mong đợi ở mỗi thành viên trong nhóm và bộ phận trong quá trình chuyển đổi này. Nếu bạn đã dành thời gian để tuyển dụng đúng người, tôi cá rằng bạn sẽ ngạc nhiên một cách thú vị về việc phần lớn nhân viên của bạn sẽ thực sự vượt quá mong đợi của bạn. 

Thay đổi lịch làm việc của công ty

Điều này sẽ thay đổi tùy theo ngành của bạn, nhưng nhiều chủ doanh nghiệp đang xem xét lịch làm việc thay thế như một lựa chọn cho các bậc cha mẹ đang đi làm. Một trong những thành viên trong nhóm của tôi đã quyết định tổ chức các lớp học chỉ ảo vào thứ Sáu hàng tuần. Vì vậy, nhiều bậc cha mẹ, nếu họ vẫn còn ở văn phòng, đang tranh giành nhau để tìm chỗ giữ trẻ hoặc phải đối mặt với việc để con ở nhà. Cung cấp cho họ tùy chọn làm việc tại nhà vào các ngày thứ Sáu, hoặc bù giờ vào buổi tối hoặc vào cuối tuần, sẽ là một cách tốt để họ giảm bớt căng thẳng trong tình huống khó khăn này. 

Bạn cũng có thể xem xét thực hiện kiểm tra cuộc họp, nơi bạn xem xét tất cả các cuộc họp thường trực mà bạn đã lên lịch và xem cách bạn có thể sắp xếp và rút ngắn những cuộc họp thực sự cần thiết. Nói chuyện với nhân viên của bạn và tìm hiểu xem tình hình học tập của con họ sẽ như thế nào vào mùa thu và sau đó cùng nhau suy nghĩ về cách làm cho nó phù hợp với cả hai bạn. 

Cung cấp cho nhân viên của bạn và con của họ công cụ hỗ trợ

Không ai trong chúng tôi dự định thực hiện học tập ảo vào mùa thu này và nhiều nhân viên của bạn có thể lo lắng về cách họ sẽ quản lý việc làm việc toàn thời gian và dạy con cái của họ ở nhà. Vì vậy, hãy cân nhắc cung cấp cho các thành viên trong nhóm của bạn (và con cái của họ) những công cụ cần thiết để thực hiện công việc thành công.

Ví dụ: trò chơi điện tử Prodigy Math chưa đến 60 đô la một năm và sẽ cho phép các thành viên trong nhóm mang đến cho con cái của họ một hoạt động học tập vui vẻ mà chúng có thể thực hiện trong khi cha mẹ chúng đang chiến đấu với hàng tá công việc. Hoặc có thể cung cấp một khoản chi tiêu hàng tháng cho các lớp học ngoài giờ học để con cái của họ có thể tham gia và học tập khi ở nhà. Bạn cũng có thể đưa ra một khoản tiền thưởng để giúp nhân viên của bạn trang trải vật tư hoặc tài liệu học tập. Đầu tư một chút sẽ giúp các em thành công trong năm học này. 

Cung cấp cho họ một sự thúc đẩy

Nếu nhân viên của bạn đang làm việc tại nhà, hãy cân nhắc đề nghị trả 25 đô la hoặc có thể thêm 50 đô la một tháng để sử dụng cho hóa đơn internet của họ. Điều này có thể thực sự hữu ích cho các thành viên trong nhóm đã phải nâng cấp gói dịch vụ của họ để có thể phục vụ nhiều thành viên trong gia đình làm việc và đi học tại nhà cùng một lúc. 

Hỗ trợ các thành viên trong nhóm của bạn có con cái vào mùa thu này không phải tốn kém nhiều, nhưng sẽ đi một chặng đường dài về mặt xây dựng mối quan hệ và giảm bớt căng thẳng và lo lắng về tình hình dịch bệnh.

Phiên dịch bởi: Findjobs.vn

Nguồn: Inc.

 

Các tin khác

  1. Bạn muốn tuyển dụng và lãnh đạo một “Team Khủng”? Hãy Bắt đầu với 5 quy tắc tuyển dụng này
  2. Làm Thế Nào Một Nửa Của Cuộc Đời Bạn Có Thể Giúp Bạn Trở Thành Một Nhà Lãnh Đạo Tốt Hơn?
  3. 6 Câu Hỏi Cần Hỏi Khi Phỏng Vấn Ứng Viên Làm Việc Từ Xa
  4. Để Nhân Viên Không Ngại Phỏng Vấn Thôi Việc
  5. 3 Đặc Điểm Cần Lưu Ý Khi Tuyển Dụng Để Làm Việc Từ Xa Thành Công
  6. Giữ Sức Bền Cho Nhân Viên
  7. Cách Nhà Lãnh Đạo Thông Minh Giữ Tương Tác Cho Nhóm Trong Các Cuộc Họp Online
  8. 5 Cách Xây Dựng Văn Hóa Nhóm Khi Làm Việc Từ Xa
  9. 7 Chìa Khóa Cho Cuộc Sống Hạnh Phúc Và Thành Công Từ Tỷ Phú Richard Branson
  10. 4 Thách Thức Lớn Đối Với Các Nhà Lãnh Đạo Và Cách Để Giải Quyết Chúng