Bao Nhiêu Nhân Viên Sẽ Gắn Bó Với Công Ty?

Cách chúng ta nghĩ về công việc đang thay đổi và để di chuyển với quản lý đường cong này cần một lăng kính mới thông qua đó để theo dõi nhân viên

Trước khi bạn giảm giá trị của việc giúp đỡ thái độ mới của người lao động đối với công việc, hãy nhớ rằng chúng ta không còn có sự xa xỉ của thị trường nhà tuyển dụng. Các nhân viên giờ đã ổn và thực sự ngồi vào ghế lái, và chúng ta đã trao cho họ chìa khóa tốt hơn.

 

Bốn lĩnh vực quan tâm lớn nhất đối với những người muốn ở lại với công ty của họ bao gồm: cơ hội phát triển, phản hồi và huấn luyện liên tục từ các nhà quản lý, hợp tác giữa các nhân viên, được công nhận và khen thưởng cho hiệu suất cao.

 

Xem xét tại sao những điều này có thể đã trở nên quan trọng đối với các thế hệ sắp tới. Hãy xem xét thế giới họ sẽ sinh sống. Chặn đứng một thảm họa, dân số sẽ tiếp tục phát triển và cạnh tranh về tài nguyên và công việc cũng sẽ như vậy. Ném các tác động của biến đổi khí hậu vào hỗn hợp và họ sẽ thấy cạnh tranh nhiều hơn nữa đối với các nguồn tài nguyên hữu cơ. Xu hướng từ nông thôn ra thành thị có thể sẽ để lại ít việc làm hơn ở các khu vực xa xôi và tạo ra nhiều hơn ở các thành phố, nơi dân cư đông đúc sẽ tranh giành với họ, nhưng nhà tuyển dụng vẫn có thể không đủ nhân viên từ các địa phương. Du lịch hoặc công việc từ xa sẽ tăng lên. Và vì bối cảnh việc làm sẽ không ổn định, công việc ổn định sẽ xuống cấp hơn nữa sau 30 năm và một tiêu chuẩn đồng hồ vàng hơn nó đã có.

 

Như thế là không đủ? Đồng thời, theo Cơ sở dữ liệu về tử vong của con người, mọi người sẽ sống lâu hơn. Một nửa số em bé được sinh ra từ thời điểm này trở đi tại các quốc gia phát triển dự kiến ​​sẽ sống qua 100 tuổi. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tiếp tục theo đuổi cuộc sống làm việc như cha mẹ và ông bà đã làm - tận hưởng một con đường sự nghiệp chính duy nhất đến một độ tuổi nhất định (ví dụ 62 hoặc 65 ) và sau đó rút về tiền tiết kiệm và đầu tư trước đó. Có bao nhiêu người trong thế hệ hiện tại và tương lai sẽ có thể đủ khả năng nghỉ hưu chỉ trong nửa cuộc đời của họ? Bao nhiêu người sẽ bị buộc phải thay đổi công việc hoặc nghề nghiệp nhiều lần và bắt đầu xây dựng các kỹ năng, thu nhập và kế hoạch tương lai?

 

Để trả lời, ngày nay, các nhân viên muốn có thể thu hút nhiều nhà tuyển dụng khác nhau trong nhiều lĩnh vực. Vì vậy, họ tìm cách liên kết với các công ty cung cấp giáo dục, đào tạo và hỗ trợ liên tục cho công việc họ đang làm - cơ hội thực sự để thúc đẩy bản thân và phát triển các kỹ năng và lợi ích mới. Với tương lai hơn 60 năm tại nơi làm việc mà những thế hệ trẻ này phải đối mặt, tôi không thể trách họ!

 

Nhân viên muốn có quyền hướng dẫn cuộc sống làm việc của họ vào lãnh thổ mới. Họ nghiêm túc về điều đó. Nếu họ sẽ ở lại với bạn với tư cách là đại sứ thương hiệu của bạn chứ không phải là một “con tin” thảnh thơi, họ muốn các công cụ thực hiện phân tích lợi ích chi phí về cách đầu tư của họ vào bạn. Hãy suy nghĩ về cách bạn có thể trả lời các câu hỏi lớn sẽ giúp họ vạch ra lợi tức đầu tư của họ, chẳng hạn như:

Tôi có thể học được bao nhiêu và nhanh như thế nào?

Làm thế nào thách thức, bổ ích và thú vị mà công việc vẫn còn?

Bao nhiêu thời gian của tôi dành cho làm công việc tuyệt vời và quan trọng?

Tôi đạt được bao nhiêu thành công cá nhân - tuy nhiên tôi chọn định nghĩa thành công?

Làm thế nào dễ dàng cho tôi để đạt được những gì bạn yêu cầu?

Làm thế nào dễ dàng để đạt được những gì tôi muốn?

Làm thế nào bạn sử dụng tài sản tôi cung cấp một cách tốt hoặc xấu?

 

Đây không phải là những ham muốn mới của con người. Chúng chỉ đơn giản là lặp đi lặp lại lớn hơn các nhu cầu cơ bản đối với bản chất của chúng ta. Chúng tôi nghe nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp ca ngợi công việc của Daniel Pink, một nhà văn và nhà tư tưởng kinh doanh, người đã xác định rằng tự chủ, làm chủ và mục đích là tất cả các yếu tố của sự hoàn thành thúc đẩy và thu hút người lao động. Và chúng tôi muốn nghĩ rằng các tổ chức của chúng tôi cung cấp cơ hội trong các lĩnh vực đó. Nhưng làm thế nào họ có thể truy cập? Làm thế nào dễ dàng cho nhân viên của chúng tôi để cấu trúc ngày làm việc của họ (tự chủ), xuất sắc trong vai trò của họ (làm chủ) và đóng góp cho một cái gì đó lớn hơn chỉ là giới hạn và thời hạn (mục đích)? Giữa những mưu cầu đó, chúng ta có thể dễ dàng làm cho họ làm công việc của họ thực sự tốt và làm công việc tốt nhất của họ như thế nào?

 

Dịch bởi Findjobs.vn

 

Nguồn: HR

 

Các tin khác

  1. Sức mạnh của tuổi tác chỉ dành cho người biết làm chủ thời gian
  2. Millennials Muốn Gì Từ Hành Trình Sự Nghiệp Của Họ
  3. Các HR Phải Là “Những Siêu Anh Hùng” Trong Tương Lai Việc Làm
  4. Cuộc Đời Này Là Của Bạn, Vì Thế Đừng Cầm Bản Đồ Của Người Khác Để Dò Đường Đi Của Mình
  5. Thật Khó Khăn Nhưng Cần Thiết Để Có Được Những Nhà Lãnh Đạo Giỏi Nhất
  6. Không Phải Tuổi 20, Gap Year Cận 30 Mới Là Sáng Suốt Nhất: Đi Để Du Lịch, Đã Đến Lúc Chinh Phục Những Thử Thách Mới!
  7. Làm Thế Nào Để Thu Hút Lực Lượng Lao Động Millennial
  8. Này Người Trẻ, Tiền Lương Có Thể Mua Hết Thời Gian Của Bạn, Nhưng Không Thể Mua Dứt Cuộc Sống Của Bạn
  9. Để Doanh Nghiệp Nhỏ Được Khách Hàng Yêu Mến
  10. Kỹ Năng Quan Trọng Nhất Của Người Thành Công: Dọn 3 Loại "Rác" Ra Khỏi Đầu Và Tạo Nên Nhiều Ảnh Hưởng