Millennials Muốn Gì Từ Hành Trình Sự Nghiệp Của Họ

Có ba lĩnh vực chính cần giải quyết nếu bạn muốn thu hút, giữ chân và phát triển tài năng trẻ

Có ba điều chính cần thực hiện nếu bạn muốn thu hút, giữ chân và phát triển tài năng trẻ

 

Sự rõ ràng

Mục tiêu rõ ràng cho chúng ta sự tập trung, làm cho chúng ta kiên trì hơn và giúp chúng ta nhận diện các chiến lược hiệu quả nhất để đạt được thành tích. Điều đó không nhất thiết là có kế hoạch 10 năm, thay vì biết điều gì tiếp theo và tiêu chí để đạt được điều đó.

Thỉnh thoảng di chuyển theo ranh giới có thể chứng minh một cách hiệu quả hơn để phát triển khả năng lãnh đạo. Di chuyển ở mép rìa giúp các nhà lãnh đạo trẻ có được cái nhìn toàn tổ chức, tăng cường quan hệ xã hội của họ và tăng sự tự tin.

Để tài năng trẻ có thể tìm thấy cơ hội phát triển của riêng mình, các tổ chức phải cung cấp cơ sở hạ tầng cần thiết để hỗ trợ phát triển tự định hướng. Điều này nên bao gồm công nghệ và học hỏi từ những người khác.

Công nghệ quản lý nghề nghiệp, được hỗ trợ bởi các thuật toán và học máy, có thể cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa hiệu quả và hướng dẫn một nhà lãnh đạo mới nổi trên hành trình sự nghiệp ban đầu của họ.

Các thuật toán phải được kiểm tra cẩn thận để đảm bảo rằng chúng không bị sai lệch. Công nghệ hiệu quả nhất khi kết hợp với các cuộc trò chuyện nghề nghiệp với các cố vấn hoặc học hỏi từ các nhà lãnh đạo cấp cao.

 

Tốc độ

Tài năng trẻ muốn thăng tiến thật nhanh và sợ bị mắc kẹt. Nghiên cứu của tôi cho thấy thời gian trong mỗi vị trí có thể giảm xuống còn 12 đến 18 tháng đầu trong sự nghiệp nếu chúng tôi đảm bảo các nhà lãnh đạo trẻ có thể rút ra học hỏi tối đa từ mỗi vị trí.

Điều này đòi hỏi  hai đến ba năm ở các cấp độ kinh nghiệm hơn và ba đến năm năm trong quản lý cấp cao. Lưu ý rằng những con số này là trung bình và phụ thuộc vào vị trí mỗi người.

Điều quan trọng, các tổ chức có thể giới thiệu sự phản chiếu như một máy gia tốc. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi chúng ta dành 15 phút để suy ngẫm trong ngày so với việc dành thêm 15 phút để thực hành một kỹ năng mới, chúng ta sẽ nhanh hơn.

Học tập phản chiếu cho phép chúng ta hiểu được kinh nghiệm, thách thức thế giới quan của chúng ta và cho phép chúng ta tạo kết nối. Đó là một kỹ năng nên là một phần của bất kỳ chương trình đào tạo sau đại học hoặc thời gian đào tạo.

 

Tạo ảnh hưởng và tiếp xúc sớm với lãnh đạo

Tài năng trẻ muốn tạo ảnh hưởng và làm việc với các nhà lãnh đạo cấp cao. Có khoảng 10 đến 12 kinh nghiệm giúp một nhà lãnh đạo trẻ sẵn sàng cho các vai trò cao cấp hơn.

Bất kỳ nhà lãnh đạo nào cũng phải trải qua một vài trong số những kinh nghiệm lãnh đạo này, vì mỗi người đều có những kỹ năng khác nhau: tiền gửi toàn cầu đưa một người ra khỏi vùng thoải mái của họ, trong khi các dự án quản lý thay đổi giúp họ hiểu được cảm xúc của mọi người. Kinh nghiệm lãnh đạo giá trị khác là quản lý con người, khởi nghiệp, tăng trưởng, quay vòng và các dự án đặc biệt.

Các tổ chức phải giúp các nhà lãnh đạo trẻ hiểu rằng ngày nay, thế giới bị gián đoạn, giỏi một hoặc hai điều là không đủ.

Bề rộng khi bắt đầu sự nghiệp có thể giúp đảm bảo vai trò cao cấp sau này. Xác định những kinh nghiệm nào được các tổ chức coi trọng và cung cấp những hướng dẫn về cách bảo đảm các bài tập kéo dài sẽ cho phép các nhà lãnh đạo trẻ trở thành người học tự định hướng.

 

Phiên dịch bởi Findjobs.vn

Nguồn: HR

 

Các tin khác

  1. Các HR Phải Là “Những Siêu Anh Hùng” Trong Tương Lai Việc Làm
  2. Cuộc Đời Này Là Của Bạn, Vì Thế Đừng Cầm Bản Đồ Của Người Khác Để Dò Đường Đi Của Mình
  3. Thật Khó Khăn Nhưng Cần Thiết Để Có Được Những Nhà Lãnh Đạo Giỏi Nhất
  4. Không Phải Tuổi 20, Gap Year Cận 30 Mới Là Sáng Suốt Nhất: Đi Để Du Lịch, Đã Đến Lúc Chinh Phục Những Thử Thách Mới!
  5. Làm Thế Nào Để Thu Hút Lực Lượng Lao Động Millennial
  6. Này Người Trẻ, Tiền Lương Có Thể Mua Hết Thời Gian Của Bạn, Nhưng Không Thể Mua Dứt Cuộc Sống Của Bạn
  7. Để Doanh Nghiệp Nhỏ Được Khách Hàng Yêu Mến
  8. Kỹ Năng Quan Trọng Nhất Của Người Thành Công: Dọn 3 Loại "Rác" Ra Khỏi Đầu Và Tạo Nên Nhiều Ảnh Hưởng
  9. Đàn Ông Và Phụ Nữ Là Những Nhà Lãnh Đạo Tuyệt Vời Ở Các Độ Tuổi Khác Nhau
  10. Hương Vị Của Dịch Vụ