Thực Sự Kết Nối Với Nhân Viên Và Trao Quyền Cho Họ

Trong tất cả các nghiên cứu của tôi về chủ đề hòa nhập, tôi cảm thấy thực sự hiểu điều: Một văn hóa làm việc tốt dựa trên khuyến khích thế mạnh, nắm lấy và tôn vinh những đóng góp độc đáo của mỗi nhân viên.

Trên thực tế, toàn bộ bài viết, "Chiến lược số 1 cho sự bao gồm thực sự ở nơi làm việc", được viết bởi tác giả Dan Grafstein. Nó cung cấp cho chúng tôi một danh sách về văn hóa làm việc bao gồm:

  •          Mọi người đối xử với mọi người khác với sự tôn trọng.
  •          Nhân viên được đánh giá cao về sức mạnh của họ.
  •          Các nhà lãnh đạo làm những gì đúng.

Sự nhấn mạnh lớn nhất trong bài báo của Grafstein dựa trên nhu cầu khi các nhà quản lý đánh giá cao các đặc điểm riêng của từng nhân viên. Điều này có nghĩa là các nhà lãnh đạo và quản lý phải kết nối với các nhân viên ở cấp độ nền tảng để làm quen với họ như con người, không chỉ là một chú ong thợ được trao quyền sử dụng các kỹ năng độc đáo của cá nhân để thúc đẩy doanh nghiệp tiến lên.

Vì vậy, bạn đang làm việc trong một môi trường giả định như thế nào?

Chuyện gì đang xảy ra

Để thiết lập hồ sơ, “trọn gói”, mặc dù liên quan chặt chẽ đến sự đa dạng, là một khái niệm khác. Khi chúng ta nói rằng, bao gồm, tất cả mọi người trong một tổ chức đều được đối xử công bằng và tôn trọng và có cùng tiềm năng phát triển, cũng như không thiên vị và tiếp cận bình đẳng với các cơ hội và phát triển.

Cá nhân, khi tôi nghĩ đến từ "bao gồm” tôi thích nghĩ về điều đó trong một khu nghỉ dưỡng trọn gói ở Riviera Maya. Nếu tiền của tôi được chi tiêu hiệu quả, tôi sẽ có một kỳ nghỉ mơ ước của mình cùng đồ uống, ô dù, ván chèo, bánh kếp, hải sản tươi sống và crème brûlée trong nhiều ngày!

Bây giờ hãy đặt khái niệm đó tại nơi làm việc. Nếu tôi đặt cả trái tim và tâm hồn vào công việc kinh doanh của bạn , tôi muốn được bạn tôn trọng, ngưỡng mộ vì những kỹ năng riêng biệt tôi mang đến, và thậm chí có thể đánh giá cao. Tôi muốn biết rằng khi tôi được thăng chức, bạn nhìn tôi bằng con mắt vô tư. Nếu tôi biết bạn làm những việc này hàng ngày, tôi sẽ là một nhân viên hạnh phúc.

Với tất cả những gì đã nói, bạn có thấy mình được hòa nhập hay không? Hãy dành một chút thời gian và thực sự đánh giá ở đây. Bạn có cho các thành viên trong công ty của mình một tấm vé trọn gói để trở nên tuyệt vời bằng cách để tài năng cá nhân của họ tỏa sáng ở công ty hay không?

Những giải pháp bao gồm

Bước đầu tiên tốt nhất để tìm hiểu xem bạn có đang sống trong hòa nhập không?

Bạn đoán xem! Bạn cần đặt câu hỏi!

Và, một lần nữa! Một cuộc khảo sát là cách tốt nhất để tìm hiểu (đây sẽ là cách giúp bạn không đặt ai đó vào vị trí khó xử bằng cách hỏi trực tiếp họ).

Gửi một cuộc khảo sát qua email ẩn danh hỏi mỗi nhân viên cảm thấy thoải mái như thế nào trong trạng thái hiện tại của họ. Đặt câu hỏi như:

  •          Bạn có cảm thấy được đánh giá cao và tôn trọng?
  •          Các đồng nghiệp của bạn có đối xử các bạn như nhau không?
  •          Kỹ năng của bạn có đang được xem xét / tôn trọng hay không?
  •          Bạn có được cung cấp các công cụ phù hợp để phát triển trong công việc?

Ngoài ra, hãy để họ xếp hạng mức độ hạnh phúc tại nơi làm việc theo thang điểm từ 1 đến 10. Nếu bất kỳ thành viên nào trong nhóm của bạn trả lời dưới 10, có chỗ để cải thiện cách bạn nhận thức và thay đổi cách cư xử sao cho hòa nhập hơn

Giờ thì sao?

Trao quyền cho nhóm của bạn

Bắt đầu bằng cách tập trung vào việc trao quyền, một yếu tố cần thiết để đưa vào quá trình lãnh đạo.

Trao quyền cho một nhân viên nên bắt đầu với sự đánh giá cao và công nhận. Hài lòng với hiệu suất của ai đó và công khai thừa nhận họ thì hành động đó sẽ giúp xây dựng và củng cố sự tự tin gần như ngay lập tức.

Hãy xem xét một cử chỉ nhỏ thể hiện rằng bạn biết được khả năng độc đáo của họ hoặc thể hiện họ là một phần thiết yếu của cả tập thể. Một lời động viên viết trong giấy đặt trên bàn của họ là một cái gật đầu xác nhận cho công việc tuyệt vời họ đang làm. Khi bạn đã đảm bảo với ai đó về vị trí xứng đáng của họ trong nhóm của bạn, hãy kiên định với lời khen ngợi của bạn, cho dù đó chỉ là một lời cảm ơn bằng lời nói, một lưu ý hoặc một điều gì đó quan trọng hơn.

Khuyến khích sự tự chủ, hợp tác và đối xử công bằng trong toàn công ty của bạn để đảm bảo rằng bạn đã trao quyền một cách phổ quát. Hãy chắc chắn rằng tiếng nói của mọi người được lắng nghe, các ý tưởng được thừa nhận và các nguồn lực phù hợp để thực hiện công việc tốt luôn có sẵn.

Phiên dịch bởi: Findjobs.vn

Nguồn: Baudville

 

Các tin khác

  1. Làm Thế Nào Để Trở Thành Một Nhà Lãnh Đạo Kiên Cường Hơn Trong Khủng Hoảng
  2. Cách Xác Định Giá Trị Công Ty Của Bạn Trong 4 Bước
  3. 10 Bước Để Nhà Lãnh Đạo Vượt Qua Giai Đoạn Khủng Hoảng Vi-rút Corona
  4. Làm Thế Nào Để Giữ Chân Những Nhân Viên Giỏi Của Bạn?
  5. Đây Là Lý Do Google Cấm Quảng Cáo Khẩu Trang Y Tế
  6. 5 Số Liệu Thống Kê Giúp Quản Lý Truyền Thông Hiệu Quả Trên Facebook
  7. Covid – 19 Đã Buộc Các Doanh Nghiệp Phải Thay Đổi Văn Hóa Của Họ Như Thế Nào?
  8. Bạn Mắc Sai Lầm Nào Trong 5 Sai Lầm Này Khi Lãnh Đạo Mọi Người?
  9. Bạn Có Nên Nhắn Tin Với Sếp?
  10. Đời Người Hơn Nhau Ở Bước Lập Kế Hoạch Trúng Đích