5 Cách Để Tăng Và Cải Thiện Khách Hàng Tiềm Năng Trong Năm 2020

Bảo vệ công cụ doanh thu của công ty bạn không đơn giản như việc thay dầu. Bật mui xe và thực hiện năm bước này để tăng khối lượng và chất lượng dẫn của bạn.

Năm nay có thể sắp thay đổi, nhưng một số điều về kinh doanh thì không: Khách hàng mới sẽ tiếp tục là động cơ của doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng là thứ sẽ giúp động cơ đó hoạt động.

Giống như động cơ ô tô, động cơ của công ty bạn yêu cầu cần được điều chỉnh thường xuyên. Đi quá nhiều dặm mà không cần một peek tại các quá trình của bạn, nguồn giới thiệu, và tiếp thị chiến thuật dẫn đến hao mòn.

 

 

1. Sở hữu từ khóa của riêng bạn.

Khi bạn đang tìm kiếm một dịch vụ, bạn bắt đầu từ đâu? Google, nếu bạn giống như hầu hết mọi người. Sở hữu từ khóa của bạn là cách tốt nhất để mang lại nhiều lưu lượng truy cập hơn cho trang web của bạn.

Bắt đầu với nghiên cứu từ khóa. Tạo hồ sơ khách hàng và liệt kê tất cả các thuật ngữ tiềm năng mà người đó có thể sử dụng để tìm bạn. Kiểm tra hồ sơ theo xu hướng tìm kiếm để phát triển danh sách từ khóa được nhắm mục tiêu sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập có liên quan.

Tập trung lúc đầu chỉ vào một hoặc hai điều khoản. Mở rộng nỗ lực của bạn khi quyền hạn miền của bạn tăng lên, điều này được thực hiện tốt nhất thông qua việc xây dựng liên kết. Hoặc tự tạo nội dung hoặc tranh thủ một cơ quan PR để xúc tiến quá trình.

Một cách để có được trong trò chơi ngay lập tức? Vị trí trả tiền cho mỗi lần nhấp. Mặc dù vậy, hãy coi chừng rằng PPC yêu cầu thử nghiệm để có được quyền và có thể tốn kém. Một lần nữa, một cơ quan có thể hợp lý hóa quy trình, nhưng hãy chắc chắn rằng bất kỳ đối tác nào đang thực hiện chiến dịch Adwords thay mặt bạn có thể thấy được chiến lược tìm kiếm không phải trả tiền của bạn. Kết quả hữu cơ nuôi dưỡng có thể dẫn đến chi phí PPC thấp hơn.

2. Tận dụng tiếp thị truyền miệng.

Người dùng thấy gì khi họ Google công ty của bạn? Một đánh giá tích cực? Một kết hợp của phản hồi tích cực và tiêu cực? Không có đánh giá nào?

Hơn chín trong số 10 người tiêu dùng đọc các đánh giá trực tuyến và gần như nhiều người tin tưởng những đánh giá đó nhiều như lời giới thiệu của một người bạn. Đừng ngại yêu cầu khách hàng hài lòng viết lời chứng thực cho bạn. Gửi những món quà cảm ơn nhỏ cho những người làm.

Đừng để chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn bị trượt. Nếu bạn đang bán thứ gì đó có giá trị và xây dựng mối quan hệ như bạn muốn, khách hàng sẽ tự nhiên truyền bá về bạn.

Đặc biệt nếu bạn đang ở trong không gian B2B, hãy liên hệ với các trình kết nối có liên quan. Tìm kiếm người mai mối trong ngành của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn đầu tư vào những người này vì bạn sẽ là một khách hàng tiềm năng hàng đầu. Tương tác tích cực thúc đẩy các cơ hội thường dẫn đến khách hàng mới.

3. Tham gia các thư mục công nghiệp.

Người tiêu dùng không dành nhiều thời gian để xem qua danh bạ điện thoại những ngày này, nhưng họ vẫn tìm kiếm các thư mục trực tuyến.

Kiểm tra danh sách trong ngành của bạn. Trong thế giới tiếp thị và truyền thông của tôi, chẳng hạn, Agency Match kết nối các thương hiệu với các cơ quan chuyên môn được hiệu đính. Nền tảng chứa các hồ sơ được biên tập và được giới hạn ở 1.000 đại lý. Những người khác tập trung vào số lượng để cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn hơn.

Mặc dù bạn có thể cho rằng ở trong nhiều thư mục là tốt hơn, nhận ra rằng mọi mối quan hệ là một khoản đầu tư. Tìm một số ít có khả năng cung cấp khách hàng tiềm năng và sau một vài tháng, hãy so sánh hiệu suất của chúng. Cũng nhìn, cho các cơ hội giá trị gia tăng, chẳng hạn như quyền xuất bản trên blog của thư mục.

4. Tăng tốc tiếp cận email của bạn.

Rất có thể, bạn gửi một bản tin hàng tháng. Nghĩ lại những điều mới nhất của bạn: Bạn đã phát triển chúng theo thói quen, hay có chủ ý?

Khách hàng tiềm năng có thể biết khi nào nội dung tiếp thị email của bạn được thực hiện một nửa. Tiếp cận thành công không chỉ cần một danh sách mạnh mà còn là bản sao hấp dẫn.

Nếu bạn chưa có danh sách khách hàng tiềm năng, hãy mua hoặc tạo danh sách của riêng bạn bằng cách sử dụng các nguồn dữ liệu như thư mục ngành và LinkedIn. Tự mình hoặc với sự giúp đỡ của nhân viên bán hàng, hãy đặt mục tiêu phát triển danh sách của bạn bằng 100 khách hàng tiềm năng đủ điều kiện mỗi ngày.

Sau khi xây dựng danh sách của bạn, hãy phát triển một chiến dịch nhỏ giọt email. Đây là một chuỗi gồm 4-7 email, mỗi email có mục tiêu riêng trong chiến dịch lớn hơn. Nếu bạn không phải là một nhà văn mạnh mẽ, hãy thuê một đại lý hoặc copywriter. Kiểm tra nhiều khái niệm cho mỗi thông báo để chọn một thông báo thực hiện. Bạn càng kiểm tra và chỉnh sửa, kết quả của bạn sẽ càng tốt.

5. Nhắm mục tiêu lại, nhắm mục tiêu lại, nhắm mục tiêu lại.

Khách truy cập trang web của bạn, người đăng ký nhận bản tin email, kết nối LinkedIn, bạn đặt tên cho nó: Hầu như bất kỳ nhóm nào cũng có thể được thiết lập như một đối tượng trên nền tảng quảng cáo của Facebook.

Nhắm mục tiêu lại giúp bạn luôn đứng đầu với các khách hàng tiềm năng bằng cách hiển thị cho họ quảng cáo của bạn trên Facebook và các nền tảng khác. Nội dung đáng tin cậy, hướng đến giá trị là chìa khóa: Nhằm mục đích gây tò mò, truyền cảm hứng hoặc nói cách khác là gây sự chú ý để tăng khả năng họ tiếp cận.

Nếu bạn làm việc với một đại lý, hãy đảm bảo cung cấp cho họ không chỉ nhắm mục tiêu dữ liệu cho đối tượng chính của bạn, mà cho mọi nhóm mà công ty của bạn phục vụ. Tâm lý học như khát vọng và thuyết phục chính trị cũng quan trọng để chia sẻ như nhân khẩu học như tuổi tác, giới tính và địa điểm.

Dù muốn hay không, sự phát triển kinh doanh luôn được chú ý. Giữ đôi mắt của bạn trên bể chì của bạn, đổ đầy nó thường xuyên và hỏi một chuyên gia nếu bạn nhận thấy bất kỳ spatter. Như bất kỳ thợ máy nào cũng sẽ nói với bạn, việc khắc phục sự cố chỉ khiến chúng đắt hơn để khắc phục.

phiên dịch bởi Findjobs.vn

Nguồn: Inc.
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Đặt Câu Hỏi Để Bán Hàng Thành Công
  2. Nghệ Thuật Lắng Nghe Khách Hàng
  3. Tập Trung Vào 3 Thói Quen Đơn Giản Này Vào Năm 2020 Để Trở Nên Thành Công Hơn
  4. Năm 2020, Các Nhà Đầu Tư Sẽ Yêu Cầu Lợi Nhuận Từ Việc Khởi Nghiệp Của Bạn
  5. Để Một Ngày Của Bạn Có Thêm Giá Trị
  6. 14 Thói Quen Giúp Bạn Tách Biệt Thành Tích Khỏi Mọi Người
  7. Chuyên Gia Nhân Sự Cho Rằng Đừng Làm 7 Điều này Trong Cuộc Đàm Phán Lương
  8. 9 Dấu Hiệu Chứng Tỏ Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ
  9. 4 Câu Hỏi Dành Cho Bản Thân Trước Khi Nhận Lời Mời Làm Việc
  10. 3 Thách Thức Của Việc Trở Thành Doanh Nhân Trẻ

Tìm công việc mơ ước