Ngày hội “Phỏng vấn & Tuyển dụng” lần thứ 16 - Phỏng vấn thử, thành công thật

 

Tiếp nối thành công của các năm trước, nhằm tạo cầu nối giữa nhà tuyển dụng với nguồn nhân lực trẻ dồi dào tại TPHCM, đồng thời hỗ trợ sinh viên sắp ra trường các kĩ năng  năng phỏng vấn, tìm việc hiệu quả, Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên Thành phố phối hợp cùng trang tuyển dụng Findjobs.vn sẽ tổ chức “Ngày hội Phỏng vấn – Tuyển dụng”  lần thứ 16 vào ngày 14/10/2017  tại nhà văn hóa Thanh Niên TPHCM.

Cơ hội  được trải nghiệm phỏng vấn thử

Tham gia chương trình Phỏng vấn thử - Thành công thật”, sinh viên sẽ trải qua cuộc phỏng vấn giả định với các chuyên gia nhân sự, được các chuyên gia góp ý nhằm hoàn thiện hơn hồ sơ ứng tuyển và cách thức trả lời phỏng vấn.

Thư ứng tuyển, thông tin ứng viên và các văn bằng,... thể hiện trong hồ sơ của sinh viên  sẽ được các phỏng vấn viên đánh giá, góp ý về cách sắp xếp, bổ sung và hoàn thiện ngay tại buổi phỏng vấn.

Sau chương trình, những hồ sơ ấn tượng của sinh viên  sẽ được giới thiệu sang các đơn vị doanh nghiệp và đưa vào dữ liệu sinh viên chất lượng cao của Trung tâm.

 Giao lưu, ứng tuyển  vào các doanh nghiệp uy tín

Đến với Ngày hội, các bạn sinh viên được chủ động nắm bắt cơ hội vàng để tham gia giao lưu, ứng tuyển vào các vị trí thực tập, việc làm đa dạng trong các doanh nghiệp hàng đầu hiện nay. Tiêu biểu là sự tham gia, tư vấn, giới thiệu việc làm, tuyển dụng của các đơn vị: YEAH1, HOZOTA, VIETVICTORY, MEDIHEAL, KFC, GREEN ACADEMY, ĐỨC TÍN, MANULIFE, ACER,SULECO, WSE,VUS, ILA, VNPT, ĐẤT XANH, AVIVA, AN GIA, KHẢI HOÀN LAND…

Tại đây, các doanh nghiệp sẽ giới thiệu đơn vị, tư vấn cách thức chuẩn bị hồ sơ, trả lời phỏng vấn và tổ chức tuyển dụng sinh viên và đặc biệt những sinh viên  đã tốt nghiệp sẽ được tham gia ứng tuyển vào các vị trí việc làm ở các công ty tham dự tuyển dụng.

Thực hiện hồ sơ điện tử và ứng tuyển trực tuyến

Không chỉ cập nhật xu hướng ứng tuyển và tìm kiếm công việc qua Internet, được hướng dẫn cách thức tìm kiếm thông tin việc làm uy tín phù hợp năng lực bản thân mà sinh viên  còn được hướng dẫn các bước xây dựng hồ sơ tìm việc online và thực hành xây dựng hồ sơ ứng tuyển trên máy tính tại ngày hội việc làm này.

Khu vực  tìm việc online sẽ bố trí 30 máy tính , đồng thời  cũng bố trí nhân viên trực tiếp hướng dẫn sinh viên thực hiện hồ sơ và tìm việc online; tư vấn, hướng dẫn thực hiện hồ sơ và trả lời phỏng vấn trực tiếp bằng tiếng Anh.

Chuyên đề kĩ năng nghề nghiệp-Chìa khóa vàng cho Sinh viên

Chuyên đề nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cùng các diễn giả, doanh nhân, nhà tuyển dụng nhiều năm kinh nghiệm sẽ là những nội dung hấp dẫn trong Ngày hội. Từ sự kiện thú vị này, tin chắc rằng các bạn sẽ tích lũy thêm nhiều kiến thức cho hành trang vào đời của mình, đặc biệt là trong việc tiếp cận và chinh phục các nhà tuyển dụng khó tính nhất.

Các khách mời sẽ chia sẻ  những kinh nghiệm thành công phát triển nghề, những mấu chốt quan trọng khi tham gia phỏng vấn, cũng như giải đáp thắc mắc cho sinh viên xoay quanh các vấn đề trọng tâm:

-Chìa khóa “vàng” khi phỏng vấn ứng tuyển.

- Top những kỹ năng làm việc được các nhà tuyển dụng tìm kiếm.

- Hành trình xây dựng sự nghiệp thành công.

- Yêu cầu của nhà tuyển dụng đối với ứng viên dự tuyển vào các vị trí việc làm của công ty. 

Hãy cùng  nhau khám phá những cơ hội nghề nghiệp và thể hiện năng lực của bản thân tại “Ngày hội phỏng vấn & tuyển dụng” vào lúc 7h30 ngày 14/10/2017 các bạn nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn: findjobs.vn
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Ngày hội Phỏng vấn & Tuyển dụng lần thứ 14 - Phỏng vấn thử, thành công thật
  2. 4 sai lầm lớn khi tìm việc làm
  3. Nên và không nên khi tìm việc qua Internet
  4. Ngày hội Phỏng vấn & Tuyển dụng lần thứ 13 - Phỏng vấn thử, thành công thật
  5. Nghệ thuật ứng xử với sếp
  6. Tuyệt chiêu giữ bình tĩnh khi đi phỏng vấn
  7. 9 gợi ý cho người tìm việc
  8. 18 cụm từ nên tránh đưa vào CV
  9. Hậu phỏng vấn: Những điều bạn nên làm ngay lập tức!
  10. 3 kỹ năng kinh doanh trường học không dạy bạn

Tìm công việc mơ ước