Tử vi sự nghiệp Tuổi Thìn 2022

Tử vi tuổi Thìn 2022: Chưa phải thời điểm bùng nổ do Tam Tai cản lối

Dưới góc độ tử vi học cho thấy, năm 2022 chưa thực sự lý tưởng dù đã có dấu hiệu khởi sắc hơn so với năm ngoái bởi đương số đã bước vào năm hạn Tam Tai 2022, vận khí ít nhiều cũng bị ảnh hưởng. 

Công việc làm ăn có sự mở mang thêm nhưng bước đầu còn gặp khó. Tài lộc tốt hơn so với năm trước nhưng tiêu hao cũng nhiều do tư tưởng có thiên về lối sống hưởng thụ nhiều hơn, tiền bạc đủ tiêu pha, không phải nợ nần, có lộc kinh doanh buôn bán.

Gia đạo có điềm tang chế, chú trọng hơn tới sức khỏe của người lớn tuổi và trẻ nhỏ trong nhà. Tình cảm lứa đôi có cải thiện nhưng vẫn khó yên bề gia thất. Sức khỏe không có gì đáng ngại ngoài các trận ốm vặt và một số bệnh do suy nghĩ quá nhiều mà ra...

Đối với tuổi Thìn mà gặp năm Dần là chủ về là năm Tam Tai vì thế trong năm nay mọi việc đều tự thân vận động là chính. Ngoài ra theo tử vi 12 con giáp năm 2022 dự báo trong năm nay xuất hành đi xa chú ý sức khỏe cẩn thận, dễ bị đau ốm có thể ảnh hưởng đến việc làm ăn kinh doanh. Bên cạnh đó, dễ có chuyện phiền muộn đưa tới và mọi việc không được tốt.

Với những ai có ý định khởi nghiệp, tử vi tuổi Thìn khuyên bạn nên chuẩn bị sẵn sàng tiềm lực trước khi bước những bước đầu tiên. Có thể thực tế công việc không đơn giản như bạn nghĩ đâu.

Tài lộc người tuổi Thìn năm 2022

Dù bị Tam Tai kìm hãm, nhưng đương số được ngũ hành lưu niên Tương sinh ủng hộ, lại có Thực Thần nâng đỡ nên tài lộc năm 2022 không tồi, thậm chí tổng thu nhập khá hơn nhiều so với năm ngoái. 

Tuy nhiên, Thực Thần đồng thời cũng kích hoạt tư tưởng mới, khiến đương số thay đổi cách sống, có xu hướng hưởng thụ nhiều hơn. Theo đó, tiền kiếm được nhiều nhưng khó tích lũy vì tiêu hao lớn, đa phần thỏa mãn nhu cầu cá nhân. 

Nếu có ý định đầu tư hay đầu cơ ngắn hạn, năm Nhâm Dần chưa phải là thời điểm thích hợp bởi lợi bất cập hại, có thể bị thua lỗ, khó thu hồi vốn. Thời gian này nên học hỏi để tích lũy kinh nghiệm, vừa làm vừa học, xây dựng nền tảng kiến thức bền vững, tránh tâm lý a dua đám đông.

Dưới đây Findjobs đưa ra những dự đoán hung cát tổng quan nhất cho người tuổi Thìn xuyên sốt 12 tháng trong năm Nhâm Dần. 

  • Tử vi tháng 1/2022: Việc làm ăn khá thuận lợi, tài lộc sáng, kinh doanh buôn bán có lộc. Tuy nhiên sức khỏe giảm sút, đề phòng các bệnh về tiêu hóa. 
  • Tử vi tháng 2/2022: Cục diện Tương Hại tác động, tuổi Thìn đề cao cảnh giác với kẻ tiểu nhân gây chuyện thị phi ném đá giấu tay. Giao tiếp cần khéo léo hơn để tránh điều hiềm khích, gây cản trở con đường tiến thân. 
  • Tử vi tháng 3/2022: Đương đầu Thái Tuế ắt hung họa rình rập, công việc gặp trở ngại dễ nảy sinh tâm lý chán nản muốn thay đổi môi trường. 
  • Tử vi tháng 4/2022: Được lưu nguyệt tương sinh, khó khăn công việc dần tháo gỡ, gặp quý nhân lớn tuổi hỗ trợ, có điềm thăng tiến hoặc tăng lương nhẹ. 
  • Tử vi tháng 5/2022: Tiêu hao nhiều tiền bạc cho cả việc làm ăn cũng như thỏa mãn nhu cầu hay sở thích cá nhân. Cẩn thận bị mất trộm hoặc lừa gạt. 
  • Tử vi tháng 6/2022: Tử vi tuổi Thìn 2022 báo hiệu, đây là tháng vận khí khá hanh thông, việc khó có người giúp, hợp tác làm ăn hay hùn hạp đầu tư đều sinh lời. Buôn bán có lộc, làm ăn hái ra tiền.
  • Tử vi tháng 7/2022: Nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ, tình duyên tuổi Thìn khởi sắc trông thấy. Mâu thuẫn lứa đôi được giải quyết, có thể đón tin vui về con cái trong nhà. Tiền bạc cũng rủng rỉnh, không phải lo nghĩ nhiều.
  • Tử vi tháng 8/2022: Bản mệnh sinh xuất cho lưu nguyệt, sức khỏe vì thế mà giảm sút, ốm vặt liên miên. Tháng này có thể phát sinh những quyết định quan trọng như việc xây sửa nhà cửa, cưới hỏi hoặc xuất hành xa…
  • Tử vi tháng 9/2022: Lâm cục diện Tứ hành xung, đương số gặp khó trong công việc. Tháng này khá mệt mỏi, suy nghĩ nhiều, tiền bạc hao hụt. 
  • Tử vi tháng 10/2022: Công việc làm ăn nhiều áp lực, có điều tiếng thị phi, đi làm ăn xa bất lợi, sức khỏe xuất hiện dấu hiệu bất thường, chủ động đi khám để kịp thời chữa trị. 
  • Tử vi tháng 11/2022: Tháng cận cuối năm bận rộn, áp lực nhưng bù lại công việc suôn sẻ, hợp tác làm ăn thuận lợi, tiền bạc sinh sôi. Tình cảm hanh thông, dễ gặp người ưng ý. 
  • Tử vi tháng 12/2022: Tiêu hao nhiều tiền bạc cho việc gia đình. Cẩn trọng khi đi lại, đề phòng va chạm xe cộ hoặc các vấn đề về xương khớp. 

Nguồn: Sưu tầm
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Tử vi sự nghiệp Tuổi Mão 2022
  2. Tử vi sự nghiệp Tuổi Dần 2022
  3. Tử vi sự nghiệp Tuổi Sửu 2022
  4. Tử vi sự nghiệp Tuổi Tý 2022
  5. 15 Phẩm Chất Của Một Doanh Nhân Khôn Ngoan
  6. Bí Quyết Thuyết Trình: Càng Đơn Giản, Càng Thuyết Phục
  7. 5 Kỹ Năng Đáng Học Nhất Trong Năm 2022
  8. Định Hướng Để Sự Nghiệp Năm 2022 Nở Hoa
  9. Những Kiểu Người Không Nên Du Học
  10. Làm Thế Nào Để Dẹp Bỏ Sự Đố Kị Trong Công Sở

Tìm công việc mơ ước