Tử vi Sự nghiệp tuổi Tý năm 2016

1. Tổng quan về tuổi Tý

Người tuổi Tý giàu tính hài hước, khả năng quan sát tinh tế, tích cực trong công việc. Thu hút người khác, thận trọng trong công việc là đặc tính lớn nhất. Trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo thường nhận được sự khen ngợi của người khác. Là người khoan dung đối với những người mà mình yêu thích, nhưng tính tình có phần quá khích, dễ nóng nảy. Do có khả năng quan sát tinh tế, nên những người tuổi Tý thường hay tự cao và độc đoán trong xử sự, khả năng lý giải kém. Có xu hướng theo chủ nghĩa cơ hội.

 

2. Tính cách của người tuổi Tý với công việc

Người tuổi Tý rất giỏi giao tiếp, luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi việc. Họ thường thẳng thắn bày tỏ quan điểm với những người mà mình thật sự quý mến. Vì vậy, nếu ngưòi nào đó nhận được một món quà tặng quý giá từ một người tuổi Tý thì điều đó cũng có nghĩa là họ được người tuổi Tý đó đánh giá rất cao.

Người tuổi Tý thường rất dễ bị kích động. Tuy nhiên, trong phần lớn các trường hợp, họ đều có thể kiếm soát được bản thân mình. Đặc điểm này giải thích vì sao họ được nhiều người yêu mến và cũng có rất nhiều bạn bè. Và cũng vì luôn kiểm soát được mình nên họ chỉ đắc tội với rất ít người và mỗi khi gặp khó khăn, trắc trở trong công việc thì đều nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người khác.

 

3. Sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Tý

Những người chuyên nghiên cứu về thuật số tử vi cho rằng: nắm vững được quy luật qua từng năm của 12 con giáp, biết lựa theo sự thay đổi của thời cuộc, sắp xếp sự nghiệp, công việc và cuộc sống một cách hợp lý sẽ giúp cuộc đời mỗi người có được sự hanh thông, hiển đạt.

Có thể nói, tuổi Tý 2016 sẽ gặp được "vạn sự như ý" trong sự nghiệp. Từ đó mà tiền của dồi dào hơn. Tuy nhiên vào nhiều nhưng ra cũng không ít. Buôn bán chi tiêu, đầu tư tài chính nên được quản lý tốt hơn. 

 

Qua tử vi năm 2016 thấy rằng những tháng âm lịch sau đây, người tuổi Tý về sự nghiệp và công việc có một số nét chính như sau:

 

Tháng 2: Sự tích cực trong tinh thần trách nhiệm sẽ giúp cho người tuổi Tý có những bước phát triển nhất định cả trong sự nghiệp cũng như trong công việc hiện thời của họ. Họ luôn tôn trọng, lễ độ với cấp trên; khiêm nhường, chu đáo với cấp dưới làm việc theo đúng nguyên tắc; giao du, kết bạn rộng rãi,... Tất cả những việc họ đã và đang làm đều rất phù hợp với nhu cầu phát triển trong công việc.

Tháng 4: Người tuổi Tý được sao "Thiên Phúc" chiếu mệnh nên tài lộc khá thuận lợi, tinh thần thoải mái, gặp nhiều điều may mắn, công việc tiến triển tốt đẹp. Vì có thể đưa ra được mục tiêu cũng như các bước tiến cụ thể trong công việc nên sự nghiệp của họ sẽ có bước phát triển ổn định.

Tháng 5: Vận may của người tuổi Tý sẽ hơi chững lại một chút, nhưng nếu có thể khắc phục được tâm lý, thái độ sợ hãi và không dám tiến lên thì sự nghiệp của họ cũng sẽ có bước phát triển vượt trội. Sự nhiệt tình của họ giống như một vầng mặt trời nhỏ, sẽ chiếu sống và thúc giục trái tim của cả những người đồng nghiệp để tạo ra một bầu không khí làm việc hăng say, nhiệt huyết và có sức lan tỏa rộng khắp.

Tháng 7: Người tuổi Tý đối với công việc lập kế hoạch sẽ thu được những thành công rất lớn. Họ không chỉ có nhiều ý tưởng sáng tạo mà còn lập được một "thời gian biểu" rất chi tiết, nêu rõ từng bước của kế hoạch sẽ cần bao nhiêu thời gian, cần làm những công việc cụ thể như thế nào. Có thể nói, họ là những người suy nghĩ thấu đáo và khá chu toàn.

Tháng 10: Ngoài việc phải cố gắng hết sức trong mọi việc, người tuổi Tý cũng cần phải biết từ chối nếu cần thiết. Nếu không làm được như vậy, rất có thể chỉ vì tâm lý muốn thể hiện mình mà họ miễn cưỡng tiếp nhận công việc đó, nhưng rồi không thể làm tốt được mà dẫn đến làm hỏng cả việc lớn, gây tổn thất không nhỏ cho sự nghiệp của mình.

Tháng 11: Người tuổi Tý sẽ trở nên rất hoạt bát, năng nổ trong các hoạt động xã hội. Tự bản thân họ cũng trở nên có sức hấp dẫn kỳ lạ và có thể trở thành chỗ dựa về mặt tinh thần cho nhiều người khác. Vì vậy, họ có thể tạo dựng được những mối quan hệ xã hội tốt đẹp nhằm phục vụ cho việc phát triển của sự nghiệp của mình.

Nguồn: Sưu tầm
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. 13 thói quen xấu cần bỏ để tăng hiệu suất làm việc
  2. 6 mẹo nhỏ lấy lại tinh thần làm việc sau Tết
  3. Bí quyết Thành công và Hạnh phúc
  4. Làm thế nào để đối phó với người phỏng vấn thiếu thân thiện?
  5. 7 cách giúp quản lý email không bị quá tải
  6. Để tỏa sáng tại nơi làm việc
  7. Bí quyết chọn CV phù hợp
  8. 7 mẹo "săn việc" thời suy thoái
  9. Bạn trúng tuyển cả 2 công ty?
  10. Thể hiện tác phong lịch sự và chuyên nghiệp qua Email

Tìm công việc mơ ước