Khi Các Bậc Cha Mẹ Thúc Đẩy Biểu Hiện Công Việc

Trong khi bậc cha mẹ cảm thấy năng lực của họ được cải thiện sau khi có con, nhà tuyển dụng vẫn tập trung vào những thách thức trong việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình

Hai phần năm (20%) cha mẹ làm việc báo cáo được trang bị tốt hơn để xử lý khối lượng công việc bận rộn sau khi có con.

 

Cha mẹ cũng báo cáo quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức cá nhân được cải thiện (44%), khả năng phục hồi (41%) và khả năng chăm sóc sức khỏe cá nhân của họ (40%).

 

Việc làm cha mẹ cũng tăng cường kĩ năng quản lý làm việc cho họ. Với 37% trích dẫn sự thúc đẩy tự tin của họ trong những cuộc trò chuyện khó khăn và 39% khả năng quản lý con người. Họ cũng cảm thấy họ có ảnh hưởng nhiều hơn (39%) và kỹ năng lãnh đạo tốt hơn (38%).

 

Tuy nhiên, có một số khác biệt về giới tính. Chỉ một trong ba bà mẹ mới (32%) báo cáo sự gia tăng niềm tin khi họ trở lại làm việc sau khi nghỉ phép của cha mẹ, so với gần một nửa (46%) của những người cha mới. Gần một nửa những người cha làm việc (48%) cũng nói rằng kỹ năng kết nối của họ đã được cải thiện, mặc dù chưa đến một phần tư bà mẹ làm việc (24%) nói như vậy.

 

Chris Parke, đồng sáng lập và CEO của Talking Talent, cho biết nhiều nhà tuyển dụng quá nhanh để tập trung vào các cuộc đấu tranh để làm cha mẹ làm việc. “Bằng cách tập trung chặt chẽ vào những thách thức vốn có của việc làm cha mẹ và làm việc, chúng ta trở nên mất tập trung vào các kỹ năng có thể chuyển giao mà các bậc cha mẹ đã và đang phát triển một cách tự nhiên,” ông nói.

 

"Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy nhiều cha mẹ mới thấy khả năng gia tăng trong một số kỹ năng có thể chuyển giao giúp họ tiến bộ trong công việc. Các cha mẹ mới cần suy nghĩ về cách làm cha mẹ giúp cải thiện thành tích của họ và sử dụng điều này nhờ lợi thế của họ.”

Phó giáo sư tâm lý học tổ chức tại Đại học Dublin City Yseult Freeney nói rằng cha mẹ có rất nhiều kỹ năng, nhưng điều đó giúp nhà tuyển dụng tận dụng tối đa. “Không có nghi ngờ gì nữa, cha mẹ có thể cung cấp rất nhiều kỹ năng, kiến ​​thức và kinh nghiệm cho công việc của họ. Họ thường rất kiên cường và có khả năng quản lý thời gian tuyệt vời, "cô nói.

“Tuy nhiên, chúng ta không thể bỏ qua những vấn đề mà họ đi làm gặp phải khi trở lại làm việc sau khi có con. Một nghiên cứu trước đây cho thấy rằng ngay cả những nhân viên tiềm năng cao cũng gặp phải một số rào cản với sự phát triển nghề nghiệp. Để chắc chắn rằng các nhà tuyển dụng đang giúp bậc cha mẹ tiếp cận với các nhà tuyển dụng tiềm năng của họ, phải tập trung vào cách họ đối xử với các bậc cha mẹ trở lại làm việc, tránh các khuôn mẫu và bình thường hóa việc làm cha mẹ tại nơi làm việc.”

 

Nhà tuyển dụng phải đảm bảo rằng họ có các chính sách phù hợp để nuôi dưỡng các kỹ năng và giá trị mà các bậc cha mẹ mang lại, Sarah-Jane Butler, CEO và người sáng lập Parental Choice cho biết thêm. "Quản lý thời gian tốt hơn, khả năng phục hồi, kỹ năng quản lý được cải thiện và sự tập trung là tất cả các kỹ năng vốn có của cha mẹ làm việc có thể mang lại lợi ích lớn cho các doanh nghiệp", cô nói.

 

"Những kỹ năng này cần được công nhận, khuyến khích và hỗ trợ bởi các công ty nhìn vào mục tiêu dài hạn. Đưa ra các chính sách và lợi ích làm nền tảng cho các kỹ năng đó giúp giảm chi phí tuyển dụng và tăng thiện chí, năng suất. bị đánh giá thấp hoặc bị loại bỏ.

Phiên dịch bởi Findjobs.vn

Nguồn: HR

 

Các tin khác

  1. Thắp lại Ngọn Lửa
  2. Các Xu Hướng Nhân Sự Được Mong Đợi Trong Năm 2020
  3. Bao Nhiêu Nhân Viên Sẽ Gắn Bó Với Công Ty?
  4. Sức mạnh của tuổi tác chỉ dành cho người biết làm chủ thời gian
  5. Millennials Muốn Gì Từ Hành Trình Sự Nghiệp Của Họ
  6. Các HR Phải Là “Những Siêu Anh Hùng” Trong Tương Lai Việc Làm
  7. Cuộc Đời Này Là Của Bạn, Vì Thế Đừng Cầm Bản Đồ Của Người Khác Để Dò Đường Đi Của Mình
  8. Thật Khó Khăn Nhưng Cần Thiết Để Có Được Những Nhà Lãnh Đạo Giỏi Nhất
  9. Không Phải Tuổi 20, Gap Year Cận 30 Mới Là Sáng Suốt Nhất: Đi Để Du Lịch, Đã Đến Lúc Chinh Phục Những Thử Thách Mới!
  10. Làm Thế Nào Để Thu Hút Lực Lượng Lao Động Millennial