Mang Cún Đi Làm, Tại Sao Không?

Mang theo chó của bạn đến nơi làm việc, có vẻ như đây là thời điểm thích hợp để suy nghĩ về lý do tại sao nuôi chó có thể là một tài sản thực sự cho doanh nghiệp của bạn.

Từ quan điểm cá nhân, sự cân bằng giữa cuộc sống công việc và sức khỏe nói chung, chắc chắn đã được cải thiện kể từ khi có được Cockapoo Dexter yêu quý của tôi vào năm 2016. Sự xuất hiện của nó dẫn đế nơi tôi làm việc trở nên một văn phòng thân thiện, kể từ đó công ty như được thêm một người bạn lông lá trong văn phòng cứ sau vài tháng.

 

 

Vì vậy, những chú chó tại nơi làm việc “cường điệu” là gì?

1. Chú chó làm việc như một người tăng cường sức khỏe

Một số nghiên cứu chúng tôi thực hiện trong chủ đề tại Perkbox, đã phát hiện ra rằng những chú chó giúp nhân viên có cả sức khỏe thể chất và tinh thần. 65% những người được khảo sát nói rằng những chú chó tại nơi làm việc khuyến khích họ nghỉ ngơi ngắn trên bàn làm việc, tăng năng suất và tăng cường sức khỏe.

Tôi cho rằng điều này giúp giải thích lý do tại sao Dexter trở thành “Giám đốc hạnh phúc” ngay sau khi gia nhập Perkbox, với trách nhiệm trao những cái ôm và mang lại nụ cười cho nhân viên của chúng tôi.

Từ quan điểm cá nhân, Dexter đã haotj động như một người bắt đầu cuộc trò chuyện tuyệt vời với đồng nghiệp và cho phép tôi có nhiều bạn bè hơn tại Perkbox bên ngoài nhóm của tôi. Dường như tôi không đơn độc, 72% những người được khảo sát trong nghiên cứu của chúng tôi đồng ý rằng chó cung cấp một cách tuyệt vời để trò chuyện với những người khác có chung niềm đam mê đó với bạn.

Những lợi ích này có thể là một trong những lý do khiến càng nhiều công ty trở nên thân thiện, bao gồm các công ty như Google, Amazon và Airbnb.

2. Giúp họ thúc đẩy cân bằng cuộc sống và công việc lành mạnh

Chú chó ở nơi làm việc khuyến khích nhân viên nhận thức rõ hơn về sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Thú cưng cần ra ngoài vào ban ngày và đưa ra lời nhắc nhở tuyệt vời cho nhân viên nghỉ ngơi nhanh chóng khỏi bàn làm việc và giải tỏa đầu óc trong công việ. Đối với tôi việc thay đổi cảnh quan đã kích thích những ý tưởng sáng tạo và giải pháp mới cho những vấn đề công việc của tôi.

Điều tuyệt vời là lợi ích này có thể mở rộng cho cả những nhân viên không sở hữu chó, bằng cách khuyến khích họ nuôi một con chó, đó là một liều thuốc giảm căng thẳng tuyệt vời. Kết quả là nhân viên sẽ trở nên năng suất hơn, nhiều nghiên cứu đã chứng minh điều này..

3. Làm thế nào chúng có thể giúp bạn thể hiện sự quan tâm của bạn đối với nhân viên?

Thực hiện chính sách “Chú chó ở nơi làm việc” là cách để bạn thể hiện sự quan tâm đối với nhân viên của bạn. không chỉ ở công việc mà cả ở ngoài công việc. Ở Perkbox là một điển hình, một trong những giá trị của chúng tôi không phải là công việc, mà là gia đình. Khi lần đầu tiên tôi nhân sự cho phép mang Dexter đến nơi làm việc, nó đã thực sự chứng minh giá trị này với tôi như một nhân viên, cũng như cách mọi người ôm nó với vòng tay mở rộn. Perkbox thực sự như một gia đình.

Từ góc độ tài chính cá nhân, làm việc cho một công ty thân thiện với những chú chó cũng giúp tiết kiệm tiền trong việc chăm sóc Dexter. Trả tiền cho dịch vụ dắt chó đi dạo hoặc chăm sóc chó ban ngày có thể là một chi phí lớn, đặc biệt là khi làm việc nhiều giờ hoặc nếu bạn đi công tác lâu dài.

Và cuối cùng, đừng quên rằng một chính sách thân thiện với chó cũng có thể hoạt động như một công cụ tuyển dụng với 42% trong số thế hệ Y nói rằng họ thích có bạn đồng hành ở nơi làm việc.

Vì vây, nếu công ty bạn vẫn không phải là một văn phòng thân thiện với chó, bạn còn chờ gì nữa?

Chó không được gọi là người bạn của con người mà không có lý do chính đáng!

Phiên dịch bởi: Findjobs.vn

Nguồn: theundercoverrecruiter
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Dùng Lời Nói Chinh Phục Thế Gian, Nhớ Lấy Quy Tắc "4 Không 2 Có" Để Trở Thành Người Có Tầm Ảnh Hưởng
  2. Cuộc Sống Không Thất Bại Là Cuộc Sống Sai Lầm
  3. 5 Con Đường Để Sự Nghiệp Thành Công
  4. 5 Năm Nhảy Việc 4 Lần Nhưng Tôi Không Hối Hận Vì Gặt Hái Được Những Lợi Ích To Lớn
  5. 5 Cách Kiếm Tiền Nhanh Và Bền Vững Của Người Nhật: Trăm Năm Sau Vẫn Không Thay Đổi!
  6. Trưởng Thành = Chấp Nhận Thất Bại: Có Vấp Ngã Mới Biết Đứng Vững Khó Khăn Đến Nhường Nào
  7. 7 Cách Giữ Tự Tin, Bình Tĩnh Và Thu Nhận Thông Tin Khi Phỏng Vấn
  8. Những Nỗi Hờn Tủi Không Ai Thấu Của Người Làm Telesale: “Ăn Chửi” Thay Cơm Mỗi Ngày, Lương Ba Cọc Ba Đồng Còn Bị Ép Doanh Số
  9. 7 Kiểu Nhân Viên Sớm Muộn Gì Cũng Bị Sếp "Say Goodbye"
  10. Đồng Nghiệp Lúc Nào Cũng Than Phiền, Phải Làm Sao?

Tìm công việc mơ ước