Tập Trung Vào 3 Thói Quen Đơn Giản Này Vào Năm 2020 Để Trở Nên Thành Công Hơn

Ba thói quen này sẽ cung cấp nền tảng giúp bạn cảm thấy thành công ngay cả khi doanh nghiệp của bạn không thể.

Mỗi người thành đạt định nghĩa thành công theo cách riêng của họ. Tuy nhiên, có một số thói quen nền tảng của những người thành công là phổ biến. Điều tôi thấy đặc biệt hấp dẫn về những nền tảng này là chúng làm cho chúng ta cảm thấy thành công hơn bất kể chúng ta đang thực hiện tốt như thế nào đối với tất cả các số liệu khác mà chúng ta sử dụng để đo lường sự thành công. Điều đó thực sự quan trọng, đặc biệt đối với các doanh nhân thường xuyên bị bắn phá bởi những thách thức khiến họ đặt câu hỏi về thành công của chính họ.

 

 

Mỗi nền tảng này có ý nghĩa hoàn hảo khi bạn dừng lại để suy nghĩ về chúng. Thách thức là làm cho mọi thứ trở thành một thói quen trong cuộc sống của bạn, ngay cả khi mọi thứ không diễn ra theo hướng bạn đã hy vọng hoặc lên kế hoạch.

Khi bạn đọc qua những điều này hãy suy nghĩ cẩn thận về cách bạn kết hợp từng thứ vào cuộc sống của bạn. Thành thật với chính mình. Và sau đó đưa ra lựa chọn cam kết với từng điều trong 60 ngày đầu năm 2020. Cách bạn làm điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Chỉ cần lập một kế hoạch và gắn bó với nó trong 60 ngày.

Tự chăm sóc

Nếu có một điều mà đối với các doanh nhân nổi tiếng là khủng khiếp thì đó là tự chăm sóc bản thân. Có vô số lý do rõ ràng, chẳng hạn như cam kết về thời gian cần thiết để điều hành một doanh nghiệp, sự không chắc chắn về tài chính, du lịch, thói quen ngủ tệ hại và căng thẳng trong việc cân bằng cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp. Đó chính xác là lý do tại sao bạn cần có một kế hoạch tự chăm sóc. Tôi đã thấy sự kiệt sức của doanh nhân là quá thường xuyên. Để chống lại nó, bạn cần một thói quen đó là tôn giáo. Nó có thể được giải quyết, dành thời gian để ở bên gia đình hoặc bạn bè trong một chế độ hoàn toàn không liên quan đến công việc, hoặc tập trung vào một cái gì đó hoàn toàn. Dù đó là gì, hãy cam kết một chiến lược với bạn và đối với doanh nghiệp của bạn. Không có vấn đề gì đang xảy ra, bạn sẽ cảm thấy thành công khi biết rằng bạn đủ coi trọng bản thân và đối xử tốt với chính mình.

 

Giúp đỡ

Là một nhà lãnh đạo, bạn đang ở vị trí đặc quyền. Bạn đã hoàn thành nhiều hơn hầu hết điều mà mọi người sẽ làm. Cho dù bạn có thích hay không, bạn đều được chú ý. Sử dụng vị trí đó để giúp người khác tìm thấy giá trị và sự tự tin của chính họ. Nó có thể thông qua việc tình nguyện hoặc cố vấn, hoặc chỉ đơn giản là một tiếng nói trong các cuộc trò chuyện xã hội lớn hơn cần một giọng nói có thẩm quyền. Lưu ý rằng tôi không nói về việc cho tiền mà là quyên góp cho chính mình. Nếu bạn có thể làm cả hai, thì bằng mọi cách hãy làm điều đó. Nhưng một vài điều tạo ra cảm giác thành công lớn hơn kiến ​​thức mà bạn có là một cái gì đó có giá trị để cung cấp cho bạn biết mình là ai và những gì bạn hiểu biết. Theo kinh nghiệm của riêng tôi, một trong những hoạt động bổ ích và hoàn hảo nhất mà tôi đã tham gia là được tư vấn. Nó hoàn toàn không có chi phí cho bạn nhưng có tác động to lớn và sâu sắc đến người được tư vấn. Một phần cảm giác thành công của riêng tôi là luôn nhìn thấy một người khác mà tôi có vinh dự tư vấn phát triển và thành công theo cách riêng của họ.

 

Sở thích

Bạn có thường xuyên nhận được câu hỏi "Vì vậy, bạn làm gì?" Câu trả lời của bạn có bắt đầu và kết thúc bằng "Tôi là CEO / người sáng lập / doanh nhân?" Thôi nào, có nhiều thứ cho bạn hơn thế. Ngoài công việc của bạn và thời gian bạn dành cho gia đình, điều gì định nghĩa bạn? Chuyên gia quản lý quá cố Peter Drucker thường nói về tầm quan trọng của việc các doanh nhân có một cái gì đó hoàn toàn bên ngoài cuộc sống chuyên nghiệp của họ. Khi tôi nhìn vào một số người thành công nhất, tôi biết một điểm chung là một sở thích gần như đam mê. Đó có thể là nghệ thuật, một môn thể thao, thu thập, thậm chí nghiên cứu về một lĩnh vực hoàn toàn khác với nghề nghiệp của họ, chẳng hạn như lịch sử. Lý do rõ ràng cho việc này là bạn cần phải trốn thoát. Lý do ít rõ ràng hơn, nhưng quan trọng hơn, là bạn cần làm mới và khởi động lại. Khi tôi viết một cuốn sách tôi cũng đồng thời vẽ. Xen kẽ giữa não phải và não trái của tôi dường như làm cho cả bức tranh và văn bản thành công hơn nhiều. Quan trọng nhất, nếu bạn có một sở thích, bạn có một nơi để yên tĩnh, thưởng thức và cảm thấy thành công ngay cả khi doanh nghiệp có thể không làm điều đó cho bạn.

 

Với mỗi một trong ba thói quen này, điều quan trọng là xây dựng - và tôi sử dụng thuật ngữ đó một cách có chủ ý - một cuộc sống luôn hỗ trợ ý thức tích cực của bản thân và mang lại nền tảng vững chắc và chắc chắn khi phần còn lại của cuộc sống chuyên nghiệp của bạn có thể làm bất cứ điều gì nhưng điều đó. Tuy nhiên, bạn xác định nó, không có gì quan trọng đối với thành công của bạn như cảm giác rằng bạn đang có.

 

Nguồn: Inc
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Cải Thiện Thông Điệp Tiếp Thị
  2. Gía Trị Của Sự Chia Sẻ
  3. 3 Hành Động Đưa Ra Các Thang Điểm Và Đưa Bạn Từ Thất Bại Đến Thành Công
  4. Cơ Hội Đang Ở Đâu
  5. Để Trở Thành Người Diễn Giả Tuyệt Vời
  6. 8 Xu Hướng Sống Còn Của Digital Marketing Ở Việt Nam Trong Năm 2020
  7. 5 Cách Để Tăng Và Cải Thiện Khách Hàng Tiềm Năng Trong Năm 2020
  8. Đặt Câu Hỏi Để Bán Hàng Thành Công
  9. Nghệ Thuật Lắng Nghe Khách Hàng
  10. Tập Trung Vào 3 Thói Quen Đơn Giản Này Vào Năm 2020 Để Trở Nên Thành Công Hơn

Tìm công việc mơ ước