Tử vi sự nghiệp Tuổi Tỵ 2022

Tử vi tuổi Tỵ 2022 Bất phân cát hung, cơ nguy đan xen, hành sự thận trọng

Tử vi năm Tử vi năm 2022 tuổi Tỵ được đánh giá bán cát bán hung, hung cát đan xen khó phân định hơn kém. Trong khi cục diện Hình Thái Tuế kéo đến vận xui thì hai cát thần Chính Tài và Chính Quan lại giúp tháo gỡ khó khăn. 

Theo đó công việc làm ăn tuy có thay đổi nhưng đa phần không mang nhiều may mắn như ý muốn. Một mặt được quý nhân giải vây lúc nguy nan, mặt khác tiểu nhân vẫn hoành hành, cản trở con đường thăng tiến.

Tiền bạc tuy kiếm ra nhưng tiêu pha cũng nhiều. Thu nhập chủ yếu vẫn đến từ công việc chính, ít thu nhập ngoài luồng nên tiền bạc đủ dùng, ít phải vay mượn nợ nần. 

Tình cảm gặp khó, gia đạo thiếu hòa khí, vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Sức khỏe giảm sút hơn trước, đi xa gặp bất lợi, đề phòng tai nạn xe cộ hoặc sông nước...

Xem quẻ đầu năm 2022 cho biết, tuổi Tỵ mà gặp năm Dần là chủ về Lục Phá nhau vì thế trong năm nay dễ có sự thay đổi nơi ăn chốn ở cũng như về tình cảm gia đình không được tốt dễ có sự chia ly. Còn về công việc làm ăn thì trong năm nếu gặp khó khăn thì được quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên cẩn thận lời ăn tiếng nói chú ý gặp thị phi đưa tới.

Người kinh doanh, buôn bán nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, thu về không ít lợi nhuận. Bạn mạnh dạn tiến hành theo các kế hoạch đã được vạch sẵn từ trước, đồng thời sẵn sàng đối diện với khó khăn mà không chùn bước.

Tử vi tuổi Tỵ thấy rằng tuy những khó khăn, thách thức vẫn luôn xảy đến, thậm chí mâu thuẫn thị phi có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, khiến công việc bị ngừng trệ tạm thời, tuy nhiên, đây cũng là lúc bạn tìm ra con đường mới để thể hiện mình, đồng thời rèn luyện để mình trở thành một người bền bỉ hơn. 

Tài lộc người tuổi Tỵ năm 2022

Năm có Chính Tài chiếu mệnh, người tuổi Tỵ không quá lo lắng về tiền bạc. Thách thức và cơ hội song hành, bản mệnh vẫn thu về nhiều lợi nhuận. Có điều, tài tinh này chủ yếu hỗ trợ cho công việc chính, hạn chế các nguồn thu. Với việc phụ trợ hoặc đầu tư tay ngang, vận khí chưa tốt, tỷ lệ thu hồi vốn không cao, nên thận trọng cân nhắc.  

Người làm công ăn lương có thu nhập ổn định hơn cả nhưng chỉ đủ tiêu pha cho cuộc sống hàng ngày, không dư giả nhiều. Nửa cuối năm có dấu hiệu tăng lương nhưng chỉ ở mức độ nhẹ, chưa có sự đột phá.

Kinh doanh, buôn bán có xu hướng khởi sắc ngay từ những tháng đầu năm, nhất là những ngành nghề liên quan đến thực phẩm và dịch vụ. 

Cần hết sức lưu ý, cục diện Hình Thái Tuế xuyên suốt năm Nhâm Dần, làm gì đương số cũng suy tính cẩn trọng, tránh chủ quan khinh suất mà tiền vừa vào túi chưa nóng đã vội bay đi, nói đơn giản hơn là có tiền mà không biết giữ. 

Dưới đây Findjobs đưa ra những dự đoán hung cát tổng quan nhất cho người tuổi Tỵ xuyên sốt 12 tháng trong năm Nhâm Dần. 

  • Tử vi tháng 1/2022 (theo lịch âm): Điều tiếng thị phi khắp nơi, thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói. Tuy nhiên có thể đón tin vui về chuyện tình cảm. 
  • Tử vi tháng 2/2022: Chuyện tình cảm tiếp đà thuận lợi, quan trọng là đương số có đón nhận hay không. Công việc tiến triển đều, có dấu hiệu khởi sắc về cuối tháng.
  • Tử vi tháng 3/2022: Vận quý nhân vượng, được người lớn tuổi hơn giúp sức, có cơ hội để khẳng định năng lực và thăng tiến trong sự nghiệp. 
  • Tử vi tháng 4/2022: Đối đầu với Thái Tuế, tuổi Tỵ phải suy tính nhiều, bệnh cũ liên quan đến thần kinh tái phát. Ngoài ra, đề phòng tai nạn xe cộ bất ngờ. 
  • Tử vi tháng 5/2022: Tử vi tuổi Tỵ 2022 cho thấy, tháng này đương số dễ bị tiểu nhân phá đám, thị phi bủa vây, cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói mới tránh được xui xẻo. 
  • Tử vi tháng 6/2022: Tiền bạc kiếm cũng nhiều nhưng hầu như khó tích lũy do phải trang trải cuộc sống hoặc hùn hạp cho chuyện làm ăn. 
  • Tử vi tháng 7/2022: Thị phi tiếp tục đeo bám, cẩn thận vướng kiện cáo pháp luật. Đi xa bất lợi, đề phòng bị té ngã tổn thương tứ chi hoặc họa huyết quang. 
  • Tử vi tháng 8/2022: Nhờ quý nhân Tam Hợp nâng đỡ mà khó khăn trong việc làm ăn được giải tỏa, mở ra cơ hội hợp tác lớn. Gia đạo có phần được cải thiện, vợ chồng bớt lục đục.
  • Tử vi tháng 9/2022: Có cơ hội mới trong làm ăn kinh doanh, tuy nhiên chớ nóng vội kẻo sự khó thành. 
  • Tử vi tháng 10/2022: Cục diện Tương Xung khiến tuổi Tỵ bất ổn về cảm xúc, tình cảm lứa đôi vì thế mà trục trặc. Vấn đề xã giao cũng bất lợi, công việc không suôn sẻ. 
  • Tử vi tháng 11/2022: Do sự xung khắc mạnh về ngũ hành mà sức khỏe người tuổi Tỵ giảm sút, bệnh cũ dễ tái phát. Ngoài ra, chú ý vấn đề ăn uống, đề phòng ngộ độc thực phẩm. 
  • Tử vi tháng 12/2022: Tháng cuối năm thu hoạch tốt cả về tiền bạc lẫn tình duyên. Có dấu hiệu tiêu hao nhiều tiền bạc, có thể cho việc lớn trong gia đình.

Nguồn: Sưu tầm
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Tử vi sự nghiệp Tuổi Thìn 2022
  2. Tử vi sự nghiệp Tuổi Mão 2022
  3. Tử vi sự nghiệp Tuổi Dần 2022
  4. Tử vi sự nghiệp Tuổi Sửu 2022
  5. Tử vi sự nghiệp Tuổi Tý 2022
  6. 15 Phẩm Chất Của Một Doanh Nhân Khôn Ngoan
  7. Bí Quyết Thuyết Trình: Càng Đơn Giản, Càng Thuyết Phục
  8. 5 Kỹ Năng Đáng Học Nhất Trong Năm 2022
  9. Định Hướng Để Sự Nghiệp Năm 2022 Nở Hoa
  10. Những Kiểu Người Không Nên Du Học

Tìm công việc mơ ước