3 Cách Giúp Nhân Viên Chống Lại Sự Kiệt Sức Và Tạo Ra Sự Cân Bằng Hơn

Cân bằng cuộc sống công việc. Đó là việc cung cấp cho nhân viên các công cụ và hỗ trợ để tạo ra sự cân bằng. Ranh giới giữa công việc và cuộc sống là một điều gì đó sai lầm. Việc chúng ta đang sống như thế nào trong cuộc sống sẽ ảnh hưởng đến công việc của chúng ta và ngược lại. Nếu chúng ta đang phải vật lộn với căng thẳng và kiệt sức trong công việc, do làm việc hàng giờ điên cuồng và không có sự cân bằng, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất và năng suất.

Không có một kích thước phù hợp với tất cả các cách tiếp cận để tạo ra sự cân bằng. Nó có nghĩa là những thứ khác nhau. Và dành thời gian để giúp nhân viên xác định sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống đối với họ là rất quan trọng.

Viện sức khỏe tinh thần cho biết: "Việc tăng giờ làm đang có ảnh hưởng quan trọng đến lối sống của một số lượng lớn người, điều này có khả năng gây tổn hại đến sức khỏe tinh thần của họ."

Một báo cáo của Cơ quan Điều hành An toàn và Sức khỏe cho thấy các vấn đề liên quan đến căng thẳng, trầm cảm hoặc lo lắng của hàng triệu người mỗi ngày tăng lên do bệnh liên quan đến công việc ở Anh. Giúp nhân viên của bạn đối phó tốt hơn không chỉ có ý nghĩa từ góc độ đồng cảm mà còn trực tiếp giải quyết vấn đề.

Tôi đã nói chuyện với Katie Burke, Giám đốc Nhân sự tại Hubspot. Để chống lại tình trạng kiệt sức trong ngành công nghệ có nhịp độ nhanh và khắt khe, họ đã giới thiệu chương trình Unplugged của mình . Điều này mang lại cho nhân viên thời gian dành riêng để nghỉ ngơi và nạp năng lượng, thời gian "họp rảnh rỗi" hàng tuần và các chương trình dành riêng cung cấp cho nhân viên công cụ họ cần để đưa ra quyết định tốt hơn về sự cân bằng.

Cân bằng là một thuật ngữ ý tưởng bắt đầu để bắt đầu cuộc trò chuyện chủ đạo của công việc xung quanh công việc, phần lớn là do cần thiết. Một cuộc khảo sát của Flexjobs cho thấy 75% số người được khảo sát đã từng bị kiệt sức trong công việc, với 40% trong số họ đã trải qua thời kỳ đại dịch. Vậy làm thế nào bạn có thể giúp nhân viên tạo ra sự cân bằng hơn?

Lắng nghe phản hồi từ nhân viên của bạn và hành động theo

Chỉ vì các dấu hiệu của đại dịch đang giảm bớt ở nhiều quốc gia, điều đó không có nghĩa là nguy cơ kiệt sức đã chấm dứt. Trong thời kỳ cao điểm của đại dịch, các nhân viên cần một loại hỗ trợ khác. Nhưng đừng quên rằng đại dịch chỉ đơn thuần đẩy nhanh một vấn đề đã có từ trước.

Nếu bạn là một công ty quốc tế, nhân viên từ các nền văn hóa khác nhau và các quốc gia khác nhau có thể trải nghiệm thế giới làm việc của họ một cách khác nhau. Việc tìm kiếm và thực hiện phản hồi liên tục là đặc biệt quan trọng trong khi điều hướng các vùng nước có nhiều sóng gió.

Như Katie đã chỉ ra một cách đúng đắn, phản hồi không được thực hiện hoặc thực hiện quá chậm có nguy cơ khiến nhân viên bị sa thải hơn nữa. Nếu bạn định cam kết chăm sóc sức khỏe cho nhân viên của mình, thì việc thực hiện nhanh chóng là chìa khóa để thiết lập mối quan hệ tin cậy và khuyến khích họ tiếp tục đóng góp một cách trung thực vào quá trình này.

Nó không phải là về sự hoàn hảo. Đó là về việc tạo ra một cuộc đối thoại xung quanh tình trạng kiệt sức và cách ngăn chặn nó. Với tư cách là người sử dụng lao động, bạn có thể khuyến khích nhân viên nắm quyền làm chủ để tạo ra sự cân bằng cá nhân.
Tạo cảm giác cộng đồng bằng cách biến những việc nhỏ trở nên quan trọng

Tôi thường nghe thấy phản hồi từ các công ty mới thành lập và các doanh nghiệp vừa và nhỏ rằng việc dành thời gian để cho nhân viên thấy rằng bạn ở đó để hỗ trợ họ là tốn kém và mất thời gian.

Có nó có thể được. Nhưng nó không nhất thiết phải như vậy.

Những điều nhỏ nhặt cũng có giá trị. Một phần của sự cân bằng trong công việc là tạo ra một cấu trúc hỗ trợ và một cộng đồng ở cấp độ ngang hàng và nhóm. Các bài tập liên kết đơn giản có thể hữu ích trong việc đạt được điều này. Tôi đã thấy các công ty tổ chức các bữa tiệc theo chủ đề và các bữa tiệc Zoom (ví dụ như Hubspot đã mang đến cho trẻ em một nghệ sĩ giải trí). Nhưng nó cũng có thể là một cái gì đó đơn giản như các bài tập về lòng biết ơn trong các cuộc họp nhóm, để cảm ơn mọi người, khiến họ cảm thấy được đánh giá cao và thể hiện sự quan tâm của bạn. Thực hiện một cách nhất quán, những việc nhỏ có thể trở nên mạnh mẽ.

Đối với nhân viên tại các công ty phát triển cao, việc bắt đầu công việc từ xa và không quen biết ai có thể khiến họ cảm thấy bối rối. Lập kế hoạch đầy đủ về cách bạn thu hút lực lượng lao động của mình và bắt đầu mọi người cùng nhau tạo ra nhiều trải nghiệm "dựa trên cộng đồng" hơn, giúp củng cố mối liên kết nhóm.

Đào tạo, hỗ trợ và nguồn lực

Việc học không cần phải mệt nhọc. Hubspot cung cấp chương trình Sách miễn phí để giúp tăng trưởng, học tập và phát triển dễ dàng và thú vị. Chia sẻ kiến ​​thức, ăn trưa & học hỏi và các công cụ trực tuyến cũng có thể hữu ích. Mọi người tiêu thụ và xử lý thông tin khác nhau, vì vậy việc có nhiều diễn đàn phát triển khác nhau có thể giúp các cá nhân dựa trên sở thích cá nhân của h

Tuy nhiên, không nhất thiết phải ném ngày càng nhiều thông tin vào nhân viên khi họ đã có nhiều thứ để xử lý. Điều này có thể được áp đảo. Đó là việc cung cấp cho nhân viên các công cụ để giúp họ hiểu điều gì là quan trọng nhất đối với họ. Nhận thức về các ưu tiên sẽ giúp chống lại danh sách "việc cần làm" quá tràn và không tập trung vào những việc góp phần mang lại hiệu suất cao hơn. Nói không với những thứ không quan trọng là được.

"Khoảng cách huấn luyện" này (tức là giúp mọi người tìm ra câu trả lời cho chính họ) tạo thêm áp lực cho các nhà quản lý. Về cơ bản, đó là một sự thay đổi cơ bản về ý nghĩa của việc trở thành một nhà quản lý vĩ đại (và một nhà lãnh đạo vĩ đại). Sự thay đổi này phải bắt đầu từ cấp cao nhất của một tổ chức. Hơn bao giờ hết, các nhà lãnh đạo cần phải có khả năng huấn luyện nhóm của họ, trở thành những người giao tiếp hiệu quả và đồng tạo ra những kỳ vọng với nhân viên được hỗ trợ bởi những tấm gương hữu hình.

Giúp nhóm của họ nhận ra điều gì là quan trọng, cũng như khuyến khích mọi người chủ động tìm hiểu và yêu cầu sự hỗ trợ mà họ cần trong hành trình "cân bằng" sẽ giúp họ gỡ rối các vấn đề trước khi chúng phát sinh.

 

Dịch bởi: Findjobs

 

Source: Entrepreneur
  1. Share to friends  

Other news

  1. 5 Metrics To Make Your CV Stand Out
  2. How To Recession-Proof Your Career
  3. 11 Smart And Simple Ways To Overcome Chronic Procrastination
  4. 6 Steps To Customizing Your Resume To The Job
  5. 9 Things To Never Say In A Salary Negotiation
  6. You Don’t Like Your New Boss. What Should You Do?
  7. 14 Creative Ways Job Seekers Can Stand Out To Employers
  8. The 5 Things You Need To Stop Doing To Instantly Boost Your Career
  9. 5 Best Businesses To Launch Right Now
  10. Do You Feel Unfulfilled in Your Work Life? Here's How to Change That

Find your dream jobs