4 Cách Để Trở Thành Người Lãnh Đạo Mà Đội Của Bạn Đang Cần Trong Khủng Hoảng Covid - 19

Điều gì giúp nhân viên của bạn làm việc năng suất nhất trong khi dãn cách xã hội đang diễn ra? Dưới đây là những câu trả lời của những nhà lãnh đạo hàng đầu.

Trong thời gian khó khăn này, điều quan trọng hơn bao giờ hết là trở người thành lãnh đạo mà nhóm của của bạn đang cần. Các nhà lãnh đạo này cần có sự lạc quan vì nó giúp các nhà lãnh đạo có thể cân bằng sự tích cực trong một thực tế đầy sự tiêu cực trong giai đoạn hiện tại.

Khi đại dịch Covid – 19 tác động đến các doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những nhà lãnh đạo có thể duy trì sự tập trung vào tầm nhìn của họ sẽ thắng thế và nắm lấy những cơ hội tốt nhất. Thức tế, rất khó để làm được điều này, lạc quan là một cách tiếp cận thông minh để điểu chỉnh cách bạn nghĩ về hoạt động kinh doanh của công ty mình trong mùa dịch bệnh.

Các nhà lãnh đạo có tinh thần lạc quan với cách tiếp cận dựa trên giải pháp thúc đẩy các nhóm, thúc đẩy sự sáng tạo và tư duy đổi mới và thể hiện sự tự tin trong tương lai mặc dù sẽ có những rủi ro lớn phải đối mặt.

Tôi đã có cơ hội trò chuyện với bốn nhà lãnh đạo điều hướng các doanh nghiệp của họ trong bối cảnh đại dịch. Đây là những gì mà họ đã nói về sự lạc quan trong lãnh đạo.

Bao quanh bạn với những người thông minh, tích cực

Trong những lúc không chắc chắn, điều quan trọng là bạn phải bao quanh mình với những người thông minh, tích cực. Theo Chris McCuiston, Giám đốc điều hành của Trường học bơi Goldfish , "Cho dù đó là để đưa ra ý tưởng với nhau, thảo luận về những thách thức và cơ hội, hoặc chia sẻ quan điểm và kinh nghiệm khác nhau, những cuộc trò chuyện này có thể mang lại lợi ích thực sự khi bạn học hỏi và cùng nhau tìm hiểu đại dịch này. " 

Trung thực với tình hình thực tế

Trong một cuộc khủng hoảng, điều quan trọng là phải thừa nhận thực tế của tình hình. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể nuôi dưỡng thái độ tích cực với nhóm của mình và cung cấp cho họ các công cụ họ cần để khắc phục những rủi ro có thể xảy ra.

Thomas E. Wolfe, Chủ tịch & Giám đốc điều hành của Ziebart cho biết: "Bạn muốn ngăn không cho nhân viên của bạn rơi vào sự tàn tạ và u ám, nhưng cũng phải cẩn thận đừng quá lạc quan đến mức mà khiến cho họ xem nhẹ vấn đề”.

Ông giải thích rằng các nhà lãnh đạo nên nêu thực tế, dữ liệu qua bất cứ các hình thức nào để có thể sao lưu và tuyên truyền các tuyên bố tích cực của họ về tương lai. Một chiến thuật khác mà Wolfe sử dụng để giúp hệ thống nhượng quyền thương mại Ziebart và nhân viên vẫn lạc quan là chia sẻ những câu chuyện thiện chí của Ziebart giúp những người trả lời đầu tiên và những người khác trong cộng đồng của họ thông qua một bản tin hàng tuần.

Trao quyền cho đội của bạn

Susan Boresow, Chủ tịch Câu lạc bộ đấm bốc TITLE , nói rằng muốn dẫn đầu trong thời gian này cần phải là sự kết hợp của việc hỗ trợ, truyền cảm hứng và trao quyền cho đội của bạn.

"Các nhà lãnh đạo phải tiếp tục gắn bó cao độ với mọi người trong nhóm của họ, ngay cả những người không báo cáo trực tiếp với họ", cô giải thích. "Bạn phải kết nối với nhóm của mình ở tất cả các cấp độ, cả cá nhân và chuyên nghiệp và dành thêm thời gian và lắng nghe họ."

Boresow cho biết thêm rằng bạn phải duy trì văn hóa của công ty và tiếp tục truyền thống. "Chúng tôi sẽ rung chuông đấm bốc trong văn phòng khi đạt được những cột mốc hay thành tích lớn. Điều đó rất quan trọng đối với văn hóa tích cực của Câu lạc bộ đấm bốc TITLE. Bây giờ, chúng tôi làm điều đó trên Slack." 

Tạo kết nối mới

Ken Hutcheson, chủ tịch của US Lawns chia sẻ: "Tôi thấy vô cùng hữu ích khi không chỉ tiếp cận với những người khác mà còn mở rộng mạng lưới của tôi hơn nữa trong thời gian này" . "Tạo kết nối mới bằng cách tham gia với các nhà lãnh đạo bên ngoài vòng tròn bạn bè kinh doanh bình thường của bạn có thể sẽ giúp bạn có được cái nhìn rộng hơn, toàn cầu hơn về cuộc khủng hoảng ngày nay."

Hutcheson cũng giải thích rằng việc nghe các quan điểm khác - tiêu cực và tích cực - và học theo những cách khác nhau mà các nhà lãnh đạo khác trong ngành của bạn đang tự xử lý và tình huống trong tay sẽ giúp bạn hoàn thiện bản thân. "Chia sẻ kiến ​​thức cấp cao cũng sẽ giúp bạn nhìn qua khủng hoảng để xây dựng tầm nhìn cho tương lai, điều rất quan trọng. Luôn có một ánh sáng ở cuối đường hầm. Vì vậy, hãy thừa nhận thực tế ngày nay, hình thành tầm nhìn của bạn về ngày mai và quan trọng nhất là chia sẻ tầm nhìn của bạn với các đội bạn dẫn dắt. "

Phiên dịch bởi: Findjosb.vn

Nguồn: Inc.

 

Các tin khác

  1. 8 Bộ Phim Hài Hước Về Các Kỹ Năng Kinh Doanh Thiết Yếu
  2. 4 Thói Quen Đặc Biệt Biến 'Người Thường' Thành 'Lãnh Đạo'
  3. Khủng Hoảng Covid – 19: Thử Thách Lớn Cho Các Doanh Nghiệp Trong Việc Tuyển Dụng Và Giữ Chân Nhân Tài
  4. Cách Để Tái Hoạt Động Lại Công Ty Sau Đại Dịch Covid – 19
  5. Doanh Nghiệp Phải Tự Cứu Mình Trong Khủng Hoảng Covid-19
  6. Covid – 19: Những Câu Hỏi Quan Trọng Mà Các HR Cần Phải Tự Hỏi Mình
  7. 4 Điều Doanh Nghiệp Có Thể Làm Trong Đại Dịch Corona
  8. Con Đường Nào Để Trở Thành Nhà Quản Lý Công Bằng?
  9. Làm Việc Từ Xa Gây Ảnh Hưởng Xấu Tới Mối Quan Hệ Giữa Các Cá Nhân Trong Tổ Chức
  10. Bạn Vẫn Có Thể Tăng Vốn Khởi Nghiệp Ngay Bây Giờ