4 Điều Các Sếp Đều Muốn Nghe Từ Bạn

Thành công tại nơi làm việc là sự đánh giá cao khi giao tiếp. Điều này đặc biệt quan trọng khi nói đến tương tác với sếp của bạn.

 

Nếu bạn muốn tạo ấn tượng tuyệt vời đầu tiên (và nhanh chóng nhận được ưu ái), hãy ưu tiên truyền thông cho các thành viên sau đây bắt đầu vào ngày đầu tiên:

 

1. Ở đây, chính xác những gì tôi làm việc.

Bạn được thuê để thực hiện một vai trò, vì vậy hãy làm nó và làm tốt. Biết chính xác trách nhiệm của bạn là gì sẽ giúp bạn hiệu quả hơn, hiệu quả hơn và có năng lực hơn trong công việc.

“Tôi cố gắng bao quanh mình với những người thực sự biết những gì họ đang làm, và cho họ tự do để làm điều đó- Oprah Winfrey

Sau đó, dành thời gian để tìm hiểu về các khía cạnh khác nhau của doanh nghiệp liên quan đến vai trò của bạn. Theo cách đó, khi được hỏi mọi thứ đang diễn ra như thế nào, bạn sẽ có thể đưa ra một câu trả lời không chỉ thể hiện mức độ bạn biết các ưu tiên của mình, mà bạn còn học hỏi những điều mới.

 

2. Tôi rất thích tham gia nhiều dự án.

Một đặc điểm mà các nhà quản lý tại Elon Musk, SpaceX tìm kiếm ở các ứng cử viên là sự khao khát khám phá. (OK, vì vậy có thể bạn không làm việc tại SpaceX, nhưng chủ của bạn vẫn muốn bạn tò mò.) Những người tò mò tham gia nhiều hơn, có động lực và sáng tạo hơn.

Tìm kiếm các cơ hội sẽ cho phép bạn hiểu biết hơn và học các kỹ năng mới liên quan đến vai trò của bạn. Sếp của bạn sẽ biết rằng bạn rất sẵn sàng đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn, vì vậy họ sẽ ngay lập tức nghĩ về bạn khi có dự án mới.


3. Tôi có một giải pháp.

Phỏng vấn xin việc tại Google bao gồm các truy vấn như, Cho tôi một ví dụ về thời gian bạn giải quyết một vấn đề phân tích khó khăn.


Là một nhân viên trong các chiến hào, bạn đang sống các hoạt động kinh doanh hàng ngày. Sẽ có những thứ không làm được hoặc không được cải thiện. Hãy sẵn sàng để chia sẻ các vấn đề không hiệu quả, cũng như các giải pháp. Giải pháp của bạn có thể không hiệu quả, nhưng sếp của bạn sẽ đánh giá cao - và hãy nhớ - rằng bạn đã có.

 

4. Bạn có thể tin tưởng tôi.

Warren Buffet tìm kiếm ba điều khi tuyển dụng mọi người: Thông minh, chủ động và liêm chính. Trong một bài phát biểu trước các sinh viên tại Đại học Georgia, ông nói “Nếu họ không có cái sau cùng, hai điều đầu tiên sẽ giết bạn, bởi vì nếu bạn sẽ có được một người không có sự chính trực, bạn sẽ muốn họ lười biếng và câm”.

Sếp của bạn muốn bạn giao tiếp với sự chính trực liên quan đến tất cả các khía cạnh trong công việc của bạn. Nhân viên hoạt động với sự chính trực là đáng tin cậy và tôn trọng người chỉ huy. Họ là những người mà các nhà quản lý muốn giao phó nhiều trách nhiệm hơn.

 

5.Cam kết xuất sắc.

Hãy suy nghĩ về cuộc trò chuyện tiếp theo bạn với sếp của bạn. Bạn có ở vị trí để giao tiếp rằng bạn có khả năng, năng động, sáng tạo và đáng tin cậy không? Nếu câu trả lời là không, hãy kiểm tra những gì bạn làm và đánh giá cách bạn có thể sắp xếp các nỗ lực làm việc của mình với các thông điệp mà nhân viên thành công nói với sếp của họ.

 

Phiên dịch bởi Findjobs.vn

Nguồn: CNBC
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Làm Thế Nào Để Duy Trì Động Lực Làm Việc Trong Công Việc Đầu Năm?
  2. 3 Lỗi Xấu Hổ Cần Tránh Khi Trả Lời Câu Hỏi Phỏng Vấn Khó Nhằn
  3. Giúp Đỡ Người Khác Là Giúp Cho Sự Thành Công Của Bạn
  4. Tử Vi Sự Nghiệp 12 Con Giáp Năm 2020
  5. Cuối Năm Nhận Tiền Thưởng Chưa "Nóng Tay" Đã Hết, Lại Còn Tốn Thêm
  6. Tập Trung Vào 3 Thói Quen Đơn Giản Này Vào Năm 2020 Để Trở Nên Thành Công Hơn
  7. Cải Thiện Thông Điệp Tiếp Thị
  8. Gía Trị Của Sự Chia Sẻ
  9. 3 Hành Động Đưa Ra Các Thang Điểm Và Đưa Bạn Từ Thất Bại Đến Thành Công
  10. Cơ Hội Đang Ở Đâu

Tìm công việc mơ ước